Đại học Georgetown

Đại học Georgetown, nằm ở Washington, Quận Columbia, là một trường đại học nghiên cứu tư nhân, được thành lập vào năm 1789. Georgetown là trường Đại học Công giáo và Dòng Tên lâu đời nhất ở Hoa Kỳ, thành lập bởi John Carroll, người sau này trở thành giám mục Công giáo đầu tiên được bổ nhiệm ở Hoa Kỳ.


Đi đầu trong lĩnh vực giáo dục đại học, Georgetown cung cấp trải nghiệm học tập đẳng cấp thế giới, theo truyền thống của Dòng Tên là giáo dục toàn bộ con người thông qua việc tiếp xúc với các đức tin, nền văn hóa và tín ngưỡng khác nhau. Tọa lạc trên một khuôn viên rộng 104 mẫu Anh bên trong thủ đô của quốc gia trong khu phố Georgetown lịch sử, khuôn viên của Georgetown có hơn 50 tòa nhà, bao gồm Healy Hall, một Địa danh Lịch sử Quốc gia.


Một trong những cơ sở nghiên cứu và học thuật hàng đầu thế giới, Georgetown cung cấp cả bằng đại học và sau đại học trong một số lĩnh vực bao gồm nghệ thuật tự do, khoa học, quan hệ quốc tế, luật, y học, quản trị kinh doanh và chính sách công cũng như một số chương trình giáo dục thường xuyên ngày càng tăng. và các chứng chỉ chuyên ngành. Một số trường học và cao đẳng của Georgetown bao gồm Cao đẳng Georgetown, Trường Kinh doanh Robert E. McDonough, Edmund A. Walsh School of Foreign Service, Luật Georgetown, Trường Khoa học và Nghệ thuật Sau đại học, Trường Y khoa, Trường Y tá và Nghiên cứu Sức khỏe, Trường đào tạo liên tục, và Trường Chính sách Công McCourt.


Hơn một nửa số sinh viên của Georgetown tham gia vào ít nhất một chương trình du học do trường đại học hỗ trợ. Georgetown cung cấp hơn 100 chương trình tại ít nhất 40 quốc gia ngoài một số chương trình độc đáo khác được cung cấp thông qua Trường Dịch vụ Đối ngoại của trường đại học ở Qatar và Villa Le Balze thuộc sở hữu của Georgetown ở Fiesole, Ý và Trung tâm McGhee về Nghiên cứu Đông Địa Trung Hải ở Alanya, Thổ Nhĩ Kỳ. Hầu hết sinh viên học ở nước ngoài trong một học kỳ trong khi những sinh viên khác tận dụng các chương trình cả năm của trường hoặc các chương trình mùa hè do giảng viên hướng dẫn.


Hơn 17.000 sinh viên đang theo học tại Georgetown, trong đó có hơn 7.500 sinh viên chưa tốt nghiệp. Vị trí của Georgetown mang đến cho sinh viên những cơ hội tuyệt vời ở cả trong và xung quanh thủ đô của quốc gia với việc dễ dàng đi đến các viện bảo tàng, nhà hát, phòng hòa nhạc cũng như các di tích và thắng cảnh nổi tiếng cũng như cơ hội thực tập và các dự án phục vụ cộng đồng. Hơn 200 câu lạc bộ và hoạt động ngoại khóa được đăng ký trong khuôn viên trường và bao gồm một loạt các tổ chức văn hóa, học thuật, xã hội và chính trị.


Website: https://www.georgetown.edu/

Fanpage: www.facebook.com/georgetownuniv

Đại học Georgetown
Đại học Georgetown
Đại học Georgetown
Đại học Georgetown

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy