Top 10 Phim hay nhất của Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa Ngữ. Trong suốt sự nghiệp của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã có cho mình rất nhiều bộ phim ăn ... xem thêm...

  1. Dữ Phượng Hành là dự án phim tiên hiệp năm 2024 của Triệu Lệ Dĩnh đóng cặp cùng Lâm Canh Tân - nam thần từng nên duyên với cô nàng trong dự án bom tấn Sở Kiều Truyện phát sóng năm 2017. Dữ Phượng Hành chính thức ra mắt năm 2024 sau những ngày đêm trông ngóng của người hâm mộ và được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.


    Dữ Phượng Hành kể về câu chuyện tình yêu giữa Thẩm Ly - Bích Thương Vương của Ma giới và Hành Chỉ - Chiến thần của Thiên giới. Thẩm Ly là một nữ nhân mạnh mẽ, kiên cường, độc lập và kiêu hãnh. Nàng vì muốn trốn tránh khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt mà đã liều mình hạ giới. Thẩm Ly gặp nạn ở hạ giới và tình cờ được chàng thư sinh Hành Vân cứu, dần dần nàng cũng nảy sinh tình cảm tới chàng thư sinh này. Đến ngày phải về Ma giới, Thẩm Ly mới biết rằng thực ra Hành Vân chính là người mà nàng được chỉ hôn cho.


    Thẩm Ly và Hành Chỉ từ oan gia ngõ hẹp dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, tình yêu của hai con người thuộc về hai thế giới liệu có tới được với nhau bỏ qua những cách biệt thân phận và những âm mưu đen tối đằng sau họ?


    Do đã có màn hợp tác vô cùng bùng nổ trong Sở Kiều Truyện năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được kỳ vọng sẽ làm nên chiến tích trong dự án mới này. Bộ đôi diễn viên chính thực sự đã khiến khán giả hài lòng với bữa tiệc diễn xuất của mình, bên cạnh đó thì dàn diễn viên phụ cũng được đánh giá cao. Sau khi Dữ Phượng Hành lên sóng, phim phá kỷ lục về nhiều chỉ số truyền thông và tạo được nhiều đề tài thảo luận liên quan trên nhiều diễn đàn Trung Quốc.


    Một số thông tin về Dữ Phượng Hành:

    • Năm phát sóng: 2024
    • Số tập: 40
    • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân
    • Điểm Douban: Chưa rõ
    • Điểm IMDb: Chưa rõ
    Dữ Phượng Hành
    Dữ Phượng Hành
    Dữ Phượng Hành

  2. Gió Thổi Bán Hạ là dự án phim lên sóng chỉ sau hình tượng thôn nữ mạnh mẽ Hà Hạnh Phúc của Triệu Lệ Dĩnh. Lần này, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành nữ cường nhân trẻ tuổi đầy tham vọng của ngành thép phế liệu.


    Xuất phát điểm không nổi trội, bắt đầu từ việc thu mua phế liệu, Bán Hạ dần xây dựng một đế chế kinh doanh của riêng mình. Trên con đường chông gai đó Bán Hạ phải đối mặt với nhiều thử thách và cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, bằng sự thông minh, bản lĩnh, cô từng bước đạt được thành công và khẳng định vị thế của mình trong ngành.


    Gió Thổi Bán Hạ không phải một cuốn phim đậm mùi self-help, phim từng bước nêu bật lên những định kiến mà người đời thường dành cho nữ nhi, rằng ngành công nghiệp nặng không hề phù hợp cho nữ giới. Bên cạnh đó, hành trình gặt hái được từng thành công của Hứa Bán Hạ không dễ dàng gì, tất cả phải trả bằng mồ hôi, máu và nước mắt của cô gái bé nhỏ nhưng chứa một trái tim quả cảm. Từ đầu tới cuối, Bán Hạ có nản chí nhưng người xem chưa từng thấy một giọt nước mắt nào cô rơi cho bản thân. Trái lại, Bán Hạ lại rơi nước mắt khi chứng kiến nỗi đau của đồng nghiệp.


    Một điểm được đánh giá cao của Gió Thổi Bán Hạ nữa đó chính là phim không tô hồng tất cả mọi thứ. Hứa Bán Hạ tuy là nữ chính nhưng cũng có những ưu nhược điểm riêng, trên hành trình lập nghiệp cũng gặp vô vàn khó khăn vất vả, cũng như cũng có lúc chỉ có một mình. Qua đó, phim cũng truyền cảm hứng cho những bạn trẻ đang trên chặng đường lập nghiệp.


    Một số thông tin về Gió Thổi Bán Hạ:

    • Năm phát sóng: 2022
    • Số tập: 36
    • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào
    • Điểm Douban: 8.2
    • Điểm IMDb: Chưa rõ
    • Link xem: https://www.iq.com/album/gio-thoi-ban-ha-da-man-sinh-truong-2022-1tq3cj5k21p?lang=vi_vn
    Gió Thổi Bán Hạ
    Gió Thổi Bán Hạ
    Gió Thổi Bán Hạ
  3. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là dự án nổi bật của Triệu Lệ Dĩnh trong năm 2022. Phim không đi theo lối lưu lượng như những ngôn tình kỹ xảo ba xu mà tập trung khai thác thực trạng xã hội. Cụ thể, phim lấy bối cảnh sống của con người ở vùng quê gọi là Vạn Gia trang, qua đó làm nổi bật được những mâu thuẫn giữa nhiều thế hệ, những khó khăn và nỗi đau trong tâm hồn của mỗi người.


    Trung tâm của bức tranh là nhân vật Hà Hạnh Phúc - cô gái trẻ đẹp nhưng gặp nhiều sóng gió, dù vậy vẫn kiên cường vươn lên mong một ngày được sống như cái tên của mình, hạnh phúc. Hà Hạnh Phúc kết hôn với Vạn Khái Lai - một chàng trai cũng khá hiền lành, lương thiện ở Vạn Gia trang, tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ gặp nhiều sóng gió khi phải đối mặt với nhiều hủ tục và sự áp bức của gia đình nhà chồng.


    Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đề cập tới nhiều vấn đề xã hội như bạo lực gia đình, bất bình đẳng giới tính, tham nhũng và sự bảo thủ trong xã hội nông thôn dù rằng giờ đây xã hội đã hiện đại hơn. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cũng được xem như sự chuyển mình cực kỳ đáng ghi nhận của Triệu Lệ Dĩnh khi cô không còn mải mê chạy theo những kịch bản hot nhưng nội dung đọng lại không nhiều. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã tập trung hơn vào dòng phim chính kịch mà đặc biệt là những kịch bản có chiều sâu và đòi hỏi người diễn viên phải thực sự đặt bản thân mình vào vai diễn.


    Một số thông tin về Hạnh Phúc Đến Vạn Gia:

    • Năm phát sóng: 2022
    • Số tập: 40
    • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Uy, Đường Tăng
    • Điểm Douban: 7.1
    • Điểm IMDb: 7.4
    • Link xem: https://fptplay.vn/xem-video/hanh-phuc-den-van-gia--62bf9c2a1d5a591766e8776a
    Hạnh Phúc Đến Vạn Gia
    Hạnh Phúc Đến Vạn Gia
    Hạnh Phúc Đến Vạn Gia
  4. Top 4

    Minh Lan Truyện

    Minh Lan Truyện (知否?知否?应是绿肥红瘦) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, gia đấu được ra mắt vào năm 2018. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cổ trang "Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phải xanh thắm" của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long,...


    Minh Lan Truyện lấy bối cảnh triều Bắc Tống, xoay quanh câu chuyện về Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh), một cô gái thông minh, xinh đẹp nhưng sinh ra trong gia đình không được coi trọng. Mẹ ruột của Minh Lan qua đời sớm, khiến cô phải chịu nhiều bất công và cay đắng từ mẹ kế và các tỷ muội.

    Tuy nhiên, Minh Lan không hề khuất phục trước nghịch cảnh. Nàng luôn nỗ lực học hỏi, rèn luyện bản thân để trở nên mạnh mẽ và độc lập. Bằng trí thông minh và sự khéo léo, Minh Lan dần dần vượt qua những thử thách và giành được vị trí mình nên có trong gia đình.

    Trên hành trình trưởng thành, Minh Lan gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong), một vị công tử tài hoa. Cố Đình Diệp bị thu hút bởi sự thông minh, mạnh mẽ và độc lập của Minh Lan. Sau một trận phong ba, Cố Đình Diệp phá tan được quân phản tặc cho triều đình và trở thành một công thần có tiếng, cưới được Minh Lan làm vợ. Sau khi kết luôn, Minh Lan và Cố Đình Diệp cũng có những vấn đề trong hôn nhân nhưng họ lựa chọn việc tháo gỡ từng hiểu lầm và cùng phối hợp với nhau củng cố chính quyền và tận hưởng hạnh phúc mỹ mãn.


    Một số thông tin về Minh Lan Truyện:

    • Năm phát sóng: 2018
    • Số tập: 73
    • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong
    • Điểm Douban: 7.9
    • Điểm IMDb: 8.1
    • Link xem: https://vieon.vn/minh-lan-truyen-long-tieng.html
    Minh Lan Truyện
    Minh Lan Truyện
    Minh Lan Truyện
  5. Sẽ vô cùng thiếu sót nếu trong số những bộ phim nổi bật của Triệu Lệ Dĩnh thiếu đi cái tên Sở Kiều Truyện. Phim được sản xuất dựa trên tiểu thuyết Hoàng phi Sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi. Phim xuất sắc đạt 1 tỉ lượt xem online chỉ sau 36 tiếng phát sóng.


    Cốt truyện lấy bối cảnh thời Nam - Bắc Triều loạn lạc, xoay quanh Sở Kiều - nữ nô lệ xinh đẹp, thông minh và đầy nghị lực sống. Sở Kiều thuộc nhóm người được đem tới trường săn dành cho giới quý tộc để làm bia bắn giải trí. May mắn thay được Thế tử Bắc Yến Yến Tuân giải cứu và kết tình bằng hữu. Sở hữu trí tuệ hơn người cùng nhan sắc xinh đẹp, Sở Kiều ở đâu cũng nổi bật và vì vậy, nàng dần được Vũ Văn Nguyệt thuộc gia tộc Vũ Văn khuynh đảo triều chính chú ý tới.


    Trong trận chiến với các môn phiệt Đại Ngụy khiến cả nhà Yến Tuân bị thảm sát, từ đây trong lòng Yến Tuân chỉ sục sôi ý chí trả thù nhà. Từ một thế tử phóng khoáng lạc quan, Yến Tuân dần trở thành một kẻ máu lạnh, ít nói. Yến Tuân nhẫn nhục 3 năm ở Trường An chỉ chờ ngày về Bắc Yến trả mối thù gia tộc. Trong thời gian này, Sở Kiều vẫn luôn bên cạnh Yến Tuân cho tới khi phát hiện Yến Tuân không còn là chàng thế tử tốt bụng hào hiệp năm nào nữa.


    Một số thông tin về Sở Kiều Truyện:

    • Năm phát sóng: 2017
    • Số tập: 58
    • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Lý Thấm
    • Điểm Douban: Chưa rõ
    • Điểm IMDb: 7.5
    Sở Kiều Truyện
    Sở Kiều Truyện
    Sở Kiều Truyện
  6. Thuộc thể loại điệp chiến và lấy chiến tranh làm chất liệu nội dung, Yên Chi là một trong những bộ phim tuy không nổi tiếng bằng các bộ phim khác của Triệu Lệ Dĩnh nhưng đây là một trong những bộ phim hay nhất mà bạn nên xem của cô nàng diễn viên tài năng này.


    Yên Chi lấy bối cảnh cuộc chiến năm 1937 khi quân đội Nhật Bản phát động chiến tranh xâm lược Trung Quốc. Lam Yên Chi (Triệu Lệ Dĩnh) là một nữ thanh niên tiến bộ ở Thượng Hải sau khi tham gia vào Quốc Dân Đảng, cô phát hiện nhiều biến chất trong nội bộ Đảng và điều đó làm cho tinh thần vì nước quên thân của bản thân bị lung lay. Trong lúc rối ren đó, Yên Chi gặp gỡ một Cộng Sản yêu nước - Chu Thiết Sơn (Lục Nghị), người dẫn dắt và âm thầm cổ vũ cho Lam Yên Chi đi tìm con đường cách mạng đúng đắn.


    Yên Chi được xây dựng phỏng theo dân gian Trung Quốc thời Dân Quốc kháng Nhật về nguyên mẫu đôi uyên ương gián điệp nổi tiếng của Đảng Cộng Sản Trung Quốc là Lam Ni và Chu Thiết Sơn. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh với tạo hình nữ gián điệp hai mang Lam Yên Chi đã thành công gây ấn tượng sâu đậm đối với khán giả. Sự kết hợp ăn ý với bạn diễn Lục Nghị cũng giúp cho tỉ suất người xem của Yên Chi cao hơn.


    Một số thông tin về Yên Chi:

    • Năm phát sóng: 2017
    • Số tập: 45
    • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lục Nghị
    • Điểm Douban: 5.9
    • Điểm IMDb: 7.3
    Yên Chi
    Yên Chi
    Yên Chi
  7. Top 7

    Hoa Thiên Cốt

    Bi kịch tình yêu đầy nước mắt Hoa Thiên Cốt là một trong những bộ phim nổi bật trong năm 2015 của màn ảnh Hoa Ngữ. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng: Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh, Tưởng Hân,...


    Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) là một cô gái mồ côi sinh ra với dị tật "thiên sát cô tinh". Trải qua nhiều biến cố, cô được Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) - chưởng môn phái Trường Lưu thu nhận làm đệ tử. Dần dần, Bạch Tử Họa nảy sinh tình cảm với Hoa Thiên Cốt nhưng vì chịu rằng buộc bởi môn quy và thiên mệnh nên họ không thể đến bên nhau. Mối quan hệ càng trở nên phức tạp khi giữa họ có kẻ thứ ba, cùng với đó là những bí mật về thân phận của Hoa Thiên Cốt cũng dần được hé lộ.


    Hoa Thiên Cốt thu hút khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn, đồ họa sắc nét và visual cùng diễn xuất không điểm chê của dàn diễn viên. Hoắc Kiến Hoa đã thành công thể hiện hình ảnh sư phụ lạnh lùng nhưng si tình Bạch Tử Họa. Triệu Lệ Dĩnh cũng gây ấn tượng với khán giả sâu sắc bởi vai diễn Hoa Thiên Cốt, một cô gái ngây thơ lương thiện và đầy nghị lực. Tạo hình của nhân vật Hoa Thiên Cốt tới thời điểm hiện tại đã trở thành một trong những tạo hình đẹp nhất của thể loại huyền huyễn kiếm hiệp.


    Một số thông tin về Hoa Thiên Cốt:

    • Năm phát sóng: 2015
    • Số tập: 58
    • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa, Mã Khả
    • Điểm Douban: 7.3
    • Điểm IMDb: 6.5
    • Link xem: https://wetv.vip/vi/play/o9kqd8tcx377902-Hoa%20Thi%C3%AAn%20C%E1%BB%91t
    Hoa Thiên Cốt
    Hoa Thiên Cốt
    Hoa Thiên Cốt
  8. Sam Sam Đến Rồi (杉杉来了) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại hài lãng mạn được ra mắt năm 2014 với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn. Phim được chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình "Sam Sam đến đây ăn nào!" của Cố Mạn.


    Sam Sam Đến Rồi có cốt truyện xoay quanh chuyện tình yêu giữa Phong Đằng - một tổng tài ngạo mạn, lạnh lùng bá đạo và Sam Sam - một cô nàng nhân viên ngây thơ tốt bụng. Vì Sam Sam có nhóm máu thuộc hàng cực kỳ quý hiếm nên trong một lần nọ, cô đã hiến máu cứu một sản phụ cũng có nhóm máu hiếm như cô. Sản phụ ấy lại chính là Phong Nguyệt, em gái của chủ tịch tập đoàn nơi Sam Sam đang làm nhân viên thử việc. Để trả ơn, ngày nào Phong Nguyệt cũng nhờ đầu bếp nấu cơm trưa bổ dưỡng tặng cho Sam Sam và nhờ người anh trai Phong Đằng gửi giúp. Chính những lần tiếp xúc nho nhỏ này dần thu hẹp khoảng cách giữa Phong Đằng và Sam Sam, hai người họ dần trở nên thân thiết hơn và nảy sinh tình cảm đôi lứa.


    Sam Sam Đến Rồi thu hút khán giả bởi nội dung nhẹ nhàng hài hước, thích hợp cho những phút giây thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, diễn xuất của dàn diễn viên chính là một điểm cộng lớn cho phim. Trương Hàn đã thể hiện khá thành công hình ảnh tổng tài Phong Đằng bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp. Triệu Lệ Dĩnh với vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu rất thích hợp cho hình tượng Sam Sam - một cô gái ngây thơ, tốt bụng và đáng yêu.


    Một số thông tin về Sam Sam Đến Rồi:

    • Năm phát sóng: 2014
    • Số tập: 33
    • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hàn
    • Điểm Douban: 7.7
    • Điểm IMDb: 7.2
    • Link xem: https://vieon.vn/samsam-den-roi.html
    Sam Sam Đến Rồi
    Sam Sam Đến Rồi
    Sam Sam Đến Rồi
  9. Một trong những hình tượng được yêu thích nhất của Triệu Lệ Dĩnh không thể không kể tới nhân vật Lục Trinh trong phim truyện dài tập Lục Trinh Truyền Kỳ đóng cùng với Trần Hiểu năm 2013. Phim được xây dựng dựa trên cuộc đời của nữ quan Bắc Tề trong lịch sử Trung Quốc cổ đại - Lục Lệnh Huyện.


    Lục Trinh Truyền Kỳ kể về một cô gái trẻ tên Lục Trinh xuất thân trong một gia đình có cha là thương nhân, mẹ mất sớm. Cha nàng lấy mẹ kế và người mẹ kế không hề yêu thương gì Lục Trinh. Để thoát khỏi sự truy sát của mẹ kế, Lục Trinh tự tham gia tuyển tú nữ và nhập cung. Tại cung, đối mặt với hàng ngàn những khó khăn gian khổ, hiểm nguy từ những mưu kế của những kẻ cầm quyền song nhờ trí tuệ hơn người, ứng nhân xử thế khéo léo, Lục Trinh dần lên chức nữ quan.


    Trong cung, đối mặt với những mưu hèn kế bẩn song Lục Trinh vẫn giữ được sự lương thiện trong tâm hồn mình. Nàng khiến thái tử Cao Trạm (Trần Hiểu) động lòng, song khoảng cách địa vị xã hội, những nguy hiểm xung quanh khiến cho hai người chưa thể tới được bên nhau.


    Trong phim, màn hóa thân vào Lục Trinh của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá cao dù thời điểm này cô nàng chưa thực sự nổi tiếng và kinh nghiệm diễn xuất còn non nớt. Sau khi Lục Trinh Truyền Kỳ lên sóng, tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh như được củng cố lên bội phần, nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và lời mời hợp tác phim hơn. Rating của bộ phim thậm chí càng về sau càng tăng chứ không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.


    Một số thông tin về Lục Trinh Truyền Kỳ:

    • Năm phát sóng: 2013
    • Số tập: 59
    • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu, Kiều Nhậm Lương
    • Điểm Douban: 7.7
    • Điểm IMDb: 7.5
    Lục Trinh Truyền Kỳ
    Lục Trinh Truyền Kỳ
    Lục Trinh Truyền Kỳ
  10. Chủ yếu tập trung vào mảng truyền hình song Triệu Lệ Dĩnh cũng tham gia một vài dự án phim điện ảnh và được đánh giá cao, một trong số đó là Cung Tỏa Trầm Hương (hay còn gọi là Cố Cung) năm 2013. Phim thuộc thể loại cổ trang, chính kịch với diễn viên chính là Châu Đông Vũ và Trần Hiểu.


    Cung Tỏa Trầm Hương là một dự án hiếm hoi mà Triệu Lệ Dĩnh vào vai phản diện nhưng lần hóa thân này được khán giả không tiếc lời khen ngợi, đồng thời cô cũng nhận được đánh giá cao từ giới mộ điệu dù rằng đây chỉ là vai diễn phụ.


    Lấy bối cảnh Trung Hoa dưới thời trị vì của hoàng đế Khang Hy, cốt truyện xoay quanh cung nữ Trầm Hương (Châu Đông Vũ) vào cung với tư cách một người hầu địa vị thấp kém. Trong cung, Trầm Hương trở thành bạn thân với một cung nữ khác tên là Lưu Ly (Triệu Lệ Dĩnh). Tưởng rằng Lưu Ly chính là tri kỷ mà mình tìm kiếm bấy lâu nhưng điều Trầm Hương không ngờ rằng người mà mình tin tưởng nhất sau này sẽ phản bội lại mình. Phim còn là mối tình tay ba đầy nghiệt ngã giữa Trầm Hương cùng hai vị hoàng tử: Thập Tứ A Ca (Trần Hiểu) và Bát A Ca (Hà Hoằng San).


    Một số thông tin về Cung Tỏa Trầm Hương:

    • Năm phát sóng: 2013
    • Độ dài: 115 phút
    • Diễn viên: Châu Đông Vũ, Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh
    • Điểm Douban: 6
    • Điểm IMDb: 5.5
    Cung Tỏa Trầm Hương
    Cung Tỏa Trầm Hương
    Cung Tỏa Trầm Hương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy