Minh Lan Truyện

Minh Lan Truyện (知否?知否?应是绿肥红瘦) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, gia đấu được ra mắt vào năm 2018. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cổ trang "Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phải xanh thắm" của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long,...


Minh Lan Truyện lấy bối cảnh triều Bắc Tống, xoay quanh câu chuyện về Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh), một cô gái thông minh, xinh đẹp nhưng sinh ra trong gia đình không được coi trọng. Mẹ ruột của Minh Lan qua đời sớm, khiến cô phải chịu nhiều bất công và cay đắng từ mẹ kế và các tỷ muội.

Tuy nhiên, Minh Lan không hề khuất phục trước nghịch cảnh. Nàng luôn nỗ lực học hỏi, rèn luyện bản thân để trở nên mạnh mẽ và độc lập. Bằng trí thông minh và sự khéo léo, Minh Lan dần dần vượt qua những thử thách và giành được vị trí mình nên có trong gia đình.

Trên hành trình trưởng thành, Minh Lan gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong), một vị công tử tài hoa. Cố Đình Diệp bị thu hút bởi sự thông minh, mạnh mẽ và độc lập của Minh Lan. Sau một trận phong ba, Cố Đình Diệp phá tan được quân phản tặc cho triều đình và trở thành một công thần có tiếng, cưới được Minh Lan làm vợ. Sau khi kết luôn, Minh Lan và Cố Đình Diệp cũng có những vấn đề trong hôn nhân nhưng họ lựa chọn việc tháo gỡ từng hiểu lầm và cùng phối hợp với nhau củng cố chính quyền và tận hưởng hạnh phúc mỹ mãn.


Một số thông tin về Minh Lan Truyện:

  • Năm phát sóng: 2018
  • Số tập: 73
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong
  • Điểm Douban: 7.9
  • Điểm IMDb: 8.1
  • Link xem: https://vieon.vn/minh-lan-truyen-long-tieng.html
Minh Lan Truyện
Minh Lan Truyện
Minh Lan Truyện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy