Hoa Thiên Cốt

Bi kịch tình yêu đầy nước mắt Hoa Thiên Cốt là một trong những bộ phim nổi bật trong năm 2015 của màn ảnh Hoa Ngữ. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng: Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh, Tưởng Hân,...


Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) là một cô gái mồ côi sinh ra với dị tật "thiên sát cô tinh". Trải qua nhiều biến cố, cô được Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) - chưởng môn phái Trường Lưu thu nhận làm đệ tử. Dần dần, Bạch Tử Họa nảy sinh tình cảm với Hoa Thiên Cốt nhưng vì chịu rằng buộc bởi môn quy và thiên mệnh nên họ không thể đến bên nhau. Mối quan hệ càng trở nên phức tạp khi giữa họ có kẻ thứ ba, cùng với đó là những bí mật về thân phận của Hoa Thiên Cốt cũng dần được hé lộ.


Hoa Thiên Cốt thu hút khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn, đồ họa sắc nét và visual cùng diễn xuất không điểm chê của dàn diễn viên. Hoắc Kiến Hoa đã thành công thể hiện hình ảnh sư phụ lạnh lùng nhưng si tình Bạch Tử Họa. Triệu Lệ Dĩnh cũng gây ấn tượng với khán giả sâu sắc bởi vai diễn Hoa Thiên Cốt, một cô gái ngây thơ lương thiện và đầy nghị lực. Tạo hình của nhân vật Hoa Thiên Cốt tới thời điểm hiện tại đã trở thành một trong những tạo hình đẹp nhất của thể loại huyền huyễn kiếm hiệp.


Một số thông tin về Hoa Thiên Cốt:

  • Năm phát sóng: 2015
  • Số tập: 58
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa, Mã Khả
  • Điểm Douban: 7.3
  • Điểm IMDb: 6.5
  • Link xem: https://wetv.vip/vi/play/o9kqd8tcx377902-Hoa%20Thi%C3%AAn%20C%E1%BB%91t
Hoa Thiên Cốt
Hoa Thiên Cốt
Hoa Thiên Cốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy