Sở Kiều Truyện

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu trong số những bộ phim nổi bật của Triệu Lệ Dĩnh thiếu đi cái tên Sở Kiều Truyện. Phim được sản xuất dựa trên tiểu thuyết Hoàng phi Sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi. Phim xuất sắc đạt 1 tỉ lượt xem online chỉ sau 36 tiếng phát sóng.


Cốt truyện lấy bối cảnh thời Nam - Bắc Triều loạn lạc, xoay quanh Sở Kiều - nữ nô lệ xinh đẹp, thông minh và đầy nghị lực sống. Sở Kiều thuộc nhóm người được đem tới trường săn dành cho giới quý tộc để làm bia bắn giải trí. May mắn thay được Thế tử Bắc Yến Yến Tuân giải cứu và kết tình bằng hữu. Sở hữu trí tuệ hơn người cùng nhan sắc xinh đẹp, Sở Kiều ở đâu cũng nổi bật và vì vậy, nàng dần được Vũ Văn Nguyệt thuộc gia tộc Vũ Văn khuynh đảo triều chính chú ý tới.


Trong trận chiến với các môn phiệt Đại Ngụy khiến cả nhà Yến Tuân bị thảm sát, từ đây trong lòng Yến Tuân chỉ sục sôi ý chí trả thù nhà. Từ một thế tử phóng khoáng lạc quan, Yến Tuân dần trở thành một kẻ máu lạnh, ít nói. Yến Tuân nhẫn nhục 3 năm ở Trường An chỉ chờ ngày về Bắc Yến trả mối thù gia tộc. Trong thời gian này, Sở Kiều vẫn luôn bên cạnh Yến Tuân cho tới khi phát hiện Yến Tuân không còn là chàng thế tử tốt bụng hào hiệp năm nào nữa.


Một số thông tin về Sở Kiều Truyện:

  • Năm phát sóng: 2017
  • Số tập: 58
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Lý Thấm
  • Điểm Douban: Chưa rõ
  • Điểm IMDb: 7.5
Sở Kiều Truyện
Sở Kiều Truyện
Sở Kiều Truyện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy