Lục Trinh Truyền Kỳ

Một trong những hình tượng được yêu thích nhất của Triệu Lệ Dĩnh không thể không kể tới nhân vật Lục Trinh trong phim truyện dài tập Lục Trinh Truyền Kỳ đóng cùng với Trần Hiểu năm 2013. Phim được xây dựng dựa trên cuộc đời của nữ quan Bắc Tề trong lịch sử Trung Quốc cổ đại - Lục Lệnh Huyện.


Lục Trinh Truyền Kỳ kể về một cô gái trẻ tên Lục Trinh xuất thân trong một gia đình có cha là thương nhân, mẹ mất sớm. Cha nàng lấy mẹ kế và người mẹ kế không hề yêu thương gì Lục Trinh. Để thoát khỏi sự truy sát của mẹ kế, Lục Trinh tự tham gia tuyển tú nữ và nhập cung. Tại cung, đối mặt với hàng ngàn những khó khăn gian khổ, hiểm nguy từ những mưu kế của những kẻ cầm quyền song nhờ trí tuệ hơn người, ứng nhân xử thế khéo léo, Lục Trinh dần lên chức nữ quan.


Trong cung, đối mặt với những mưu hèn kế bẩn song Lục Trinh vẫn giữ được sự lương thiện trong tâm hồn mình. Nàng khiến thái tử Cao Trạm (Trần Hiểu) động lòng, song khoảng cách địa vị xã hội, những nguy hiểm xung quanh khiến cho hai người chưa thể tới được bên nhau.


Trong phim, màn hóa thân vào Lục Trinh của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá cao dù thời điểm này cô nàng chưa thực sự nổi tiếng và kinh nghiệm diễn xuất còn non nớt. Sau khi Lục Trinh Truyền Kỳ lên sóng, tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh như được củng cố lên bội phần, nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và lời mời hợp tác phim hơn. Rating của bộ phim thậm chí càng về sau càng tăng chứ không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.


Một số thông tin về Lục Trinh Truyền Kỳ:

  • Năm phát sóng: 2013
  • Số tập: 59
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu, Kiều Nhậm Lương
  • Điểm Douban: 7.7
  • Điểm IMDb: 7.5
Lục Trinh Truyền Kỳ
Lục Trinh Truyền Kỳ
Lục Trinh Truyền Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy