Dữ Phượng Hành

Dữ Phượng Hành là dự án phim tiên hiệp năm 2024 của Triệu Lệ Dĩnh đóng cặp cùng Lâm Canh Tân - nam thần từng nên duyên với cô nàng trong dự án bom tấn Sở Kiều Truyện phát sóng năm 2017. Dữ Phượng Hành chính thức ra mắt năm 2024 sau những ngày đêm trông ngóng của người hâm mộ và được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.


Dữ Phượng Hành kể về câu chuyện tình yêu giữa Thẩm Ly - Bích Thương Vương của Ma giới và Hành Chỉ - Chiến thần của Thiên giới. Thẩm Ly là một nữ nhân mạnh mẽ, kiên cường, độc lập và kiêu hãnh. Nàng vì muốn trốn tránh khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt mà đã liều mình hạ giới. Thẩm Ly gặp nạn ở hạ giới và tình cờ được chàng thư sinh Hành Vân cứu, dần dần nàng cũng nảy sinh tình cảm tới chàng thư sinh này. Đến ngày phải về Ma giới, Thẩm Ly mới biết rằng thực ra Hành Vân chính là người mà nàng được chỉ hôn cho.


Thẩm Ly và Hành Chỉ từ oan gia ngõ hẹp dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, tình yêu của hai con người thuộc về hai thế giới liệu có tới được với nhau bỏ qua những cách biệt thân phận và những âm mưu đen tối đằng sau họ?


Do đã có màn hợp tác vô cùng bùng nổ trong Sở Kiều Truyện năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được kỳ vọng sẽ làm nên chiến tích trong dự án mới này. Bộ đôi diễn viên chính thực sự đã khiến khán giả hài lòng với bữa tiệc diễn xuất của mình, bên cạnh đó thì dàn diễn viên phụ cũng được đánh giá cao. Sau khi Dữ Phượng Hành lên sóng, phim phá kỷ lục về nhiều chỉ số truyền thông và tạo được nhiều đề tài thảo luận liên quan trên nhiều diễn đàn Trung Quốc.


Một số thông tin về Dữ Phượng Hành:

  • Năm phát sóng: 2024
  • Số tập: 40
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân
  • Điểm Douban: Chưa rõ
  • Điểm IMDb: Chưa rõ
Dữ Phượng Hành
Dữ Phượng Hành
Dữ Phượng Hành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy