Gió Thổi Bán Hạ

Gió Thổi Bán Hạ là dự án phim lên sóng chỉ sau hình tượng thôn nữ mạnh mẽ Hà Hạnh Phúc của Triệu Lệ Dĩnh. Lần này, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành nữ cường nhân trẻ tuổi đầy tham vọng của ngành thép phế liệu.


Xuất phát điểm không nổi trội, bắt đầu từ việc thu mua phế liệu, Bán Hạ dần xây dựng một đế chế kinh doanh của riêng mình. Trên con đường chông gai đó Bán Hạ phải đối mặt với nhiều thử thách và cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, bằng sự thông minh, bản lĩnh, cô từng bước đạt được thành công và khẳng định vị thế của mình trong ngành.


Gió Thổi Bán Hạ không phải một cuốn phim đậm mùi self-help, phim từng bước nêu bật lên những định kiến mà người đời thường dành cho nữ nhi, rằng ngành công nghiệp nặng không hề phù hợp cho nữ giới. Bên cạnh đó, hành trình gặt hái được từng thành công của Hứa Bán Hạ không dễ dàng gì, tất cả phải trả bằng mồ hôi, máu và nước mắt của cô gái bé nhỏ nhưng chứa một trái tim quả cảm. Từ đầu tới cuối, Bán Hạ có nản chí nhưng người xem chưa từng thấy một giọt nước mắt nào cô rơi cho bản thân. Trái lại, Bán Hạ lại rơi nước mắt khi chứng kiến nỗi đau của đồng nghiệp.


Một điểm được đánh giá cao của Gió Thổi Bán Hạ nữa đó chính là phim không tô hồng tất cả mọi thứ. Hứa Bán Hạ tuy là nữ chính nhưng cũng có những ưu nhược điểm riêng, trên hành trình lập nghiệp cũng gặp vô vàn khó khăn vất vả, cũng như cũng có lúc chỉ có một mình. Qua đó, phim cũng truyền cảm hứng cho những bạn trẻ đang trên chặng đường lập nghiệp.


Một số thông tin về Gió Thổi Bán Hạ:

  • Năm phát sóng: 2022
  • Số tập: 36
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào
  • Điểm Douban: 8.2
  • Điểm IMDb: Chưa rõ
  • Link xem: https://www.iq.com/album/gio-thoi-ban-ha-da-man-sinh-truong-2022-1tq3cj5k21p?lang=vi_vn
Gió Thổi Bán Hạ
Gió Thổi Bán Hạ
Gió Thổi Bán Hạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy