Cung Tỏa Trầm Hương

Chủ yếu tập trung vào mảng truyền hình song Triệu Lệ Dĩnh cũng tham gia một vài dự án phim điện ảnh và được đánh giá cao, một trong số đó là Cung Tỏa Trầm Hương (hay còn gọi là Cố Cung) năm 2013. Phim thuộc thể loại cổ trang, chính kịch với diễn viên chính là Châu Đông Vũ và Trần Hiểu.


Cung Tỏa Trầm Hương là một dự án hiếm hoi mà Triệu Lệ Dĩnh vào vai phản diện nhưng lần hóa thân này được khán giả không tiếc lời khen ngợi, đồng thời cô cũng nhận được đánh giá cao từ giới mộ điệu dù rằng đây chỉ là vai diễn phụ.


Lấy bối cảnh Trung Hoa dưới thời trị vì của hoàng đế Khang Hy, cốt truyện xoay quanh cung nữ Trầm Hương (Châu Đông Vũ) vào cung với tư cách một người hầu địa vị thấp kém. Trong cung, Trầm Hương trở thành bạn thân với một cung nữ khác tên là Lưu Ly (Triệu Lệ Dĩnh). Tưởng rằng Lưu Ly chính là tri kỷ mà mình tìm kiếm bấy lâu nhưng điều Trầm Hương không ngờ rằng người mà mình tin tưởng nhất sau này sẽ phản bội lại mình. Phim còn là mối tình tay ba đầy nghiệt ngã giữa Trầm Hương cùng hai vị hoàng tử: Thập Tứ A Ca (Trần Hiểu) và Bát A Ca (Hà Hoằng San).


Một số thông tin về Cung Tỏa Trầm Hương:

  • Năm phát sóng: 2013
  • Độ dài: 115 phút
  • Diễn viên: Châu Đông Vũ, Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh
  • Điểm Douban: 6
  • Điểm IMDb: 5.5
Cung Tỏa Trầm Hương
Cung Tỏa Trầm Hương
Cung Tỏa Trầm Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy