Sam Sam Đến Rồi

Sam Sam Đến Rồi (杉杉来了) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại hài lãng mạn được ra mắt năm 2014 với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn. Phim được chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình "Sam Sam đến đây ăn nào!" của Cố Mạn.


Sam Sam Đến Rồi có cốt truyện xoay quanh chuyện tình yêu giữa Phong Đằng - một tổng tài ngạo mạn, lạnh lùng bá đạo và Sam Sam - một cô nàng nhân viên ngây thơ tốt bụng. Vì Sam Sam có nhóm máu thuộc hàng cực kỳ quý hiếm nên trong một lần nọ, cô đã hiến máu cứu một sản phụ cũng có nhóm máu hiếm như cô. Sản phụ ấy lại chính là Phong Nguyệt, em gái của chủ tịch tập đoàn nơi Sam Sam đang làm nhân viên thử việc. Để trả ơn, ngày nào Phong Nguyệt cũng nhờ đầu bếp nấu cơm trưa bổ dưỡng tặng cho Sam Sam và nhờ người anh trai Phong Đằng gửi giúp. Chính những lần tiếp xúc nho nhỏ này dần thu hẹp khoảng cách giữa Phong Đằng và Sam Sam, hai người họ dần trở nên thân thiết hơn và nảy sinh tình cảm đôi lứa.


Sam Sam Đến Rồi thu hút khán giả bởi nội dung nhẹ nhàng hài hước, thích hợp cho những phút giây thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, diễn xuất của dàn diễn viên chính là một điểm cộng lớn cho phim. Trương Hàn đã thể hiện khá thành công hình ảnh tổng tài Phong Đằng bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp. Triệu Lệ Dĩnh với vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu rất thích hợp cho hình tượng Sam Sam - một cô gái ngây thơ, tốt bụng và đáng yêu.


Một số thông tin về Sam Sam Đến Rồi:

  • Năm phát sóng: 2014
  • Số tập: 33
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hàn
  • Điểm Douban: 7.7
  • Điểm IMDb: 7.2
  • Link xem: https://vieon.vn/samsam-den-roi.html
Sam Sam Đến Rồi
Sam Sam Đến Rồi
Sam Sam Đến Rồi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy