Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là dự án nổi bật của Triệu Lệ Dĩnh trong năm 2022. Phim không đi theo lối lưu lượng như những ngôn tình kỹ xảo ba xu mà tập trung khai thác thực trạng xã hội. Cụ thể, phim lấy bối cảnh sống của con người ở vùng quê gọi là Vạn Gia trang, qua đó làm nổi bật được những mâu thuẫn giữa nhiều thế hệ, những khó khăn và nỗi đau trong tâm hồn của mỗi người.


Trung tâm của bức tranh là nhân vật Hà Hạnh Phúc - cô gái trẻ đẹp nhưng gặp nhiều sóng gió, dù vậy vẫn kiên cường vươn lên mong một ngày được sống như cái tên của mình, hạnh phúc. Hà Hạnh Phúc kết hôn với Vạn Khái Lai - một chàng trai cũng khá hiền lành, lương thiện ở Vạn Gia trang, tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ gặp nhiều sóng gió khi phải đối mặt với nhiều hủ tục và sự áp bức của gia đình nhà chồng.


Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đề cập tới nhiều vấn đề xã hội như bạo lực gia đình, bất bình đẳng giới tính, tham nhũng và sự bảo thủ trong xã hội nông thôn dù rằng giờ đây xã hội đã hiện đại hơn. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cũng được xem như sự chuyển mình cực kỳ đáng ghi nhận của Triệu Lệ Dĩnh khi cô không còn mải mê chạy theo những kịch bản hot nhưng nội dung đọng lại không nhiều. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã tập trung hơn vào dòng phim chính kịch mà đặc biệt là những kịch bản có chiều sâu và đòi hỏi người diễn viên phải thực sự đặt bản thân mình vào vai diễn.


Một số thông tin về Hạnh Phúc Đến Vạn Gia:

  • Năm phát sóng: 2022
  • Số tập: 40
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Uy, Đường Tăng
  • Điểm Douban: 7.1
  • Điểm IMDb: 7.4
  • Link xem: https://fptplay.vn/xem-video/hanh-phuc-den-van-gia--62bf9c2a1d5a591766e8776a
Hạnh Phúc Đến Vạn Gia
Hạnh Phúc Đến Vạn Gia
Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy