Top 5 Phim cổ trang Trung Quốc có kết thúc buồn nhất

Ngô Minh Thùy 14347 1 Báo lỗi

Màn ảnh Hoa Ngữ luôn được săn đón bởi hàng loạt dự án phim truyền hình đình đám. Bên cạnh các tác phẩm hiện đại, các bộ phim về đề tài cổ trang cũng đang hết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đông cung

    Đông cung được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn, xoay quanh chuyện tình yêu hận giằng xé giữa nàng công chúa Tây Lương tên Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và thái tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) của Trung Nguyên. Chỉ sau 1 đêm xảy ra bi kịch, cô công chúa Tiểu Phong đã mất đi đất nước, gia đình, cha mẹ, bạn bè, mất luôn cả người mà cô yêu thương nhất - Cố Tiểu Ngũ. Tiểu Phong vì quá đau khổ và tuyệt vọng nên đã gieo mình xuống dòng Vong xuyên để quên đi quá khứ, nhưng cô đã được thái tử Lý Thừa Ngân cứu sống.


    Mất đi ký ức, Tiểu Phong tiếp tục bị buộc gả đến Trung Nguyên để đổi lại sự hòa bình cho quê hương Tây Lương của mình. Tại nơi đất khách quê người, Tiểu Phong an phận làm một Thái tử phi bị ruồng bỏ, không được ân sủng. Cuộc sống hôn nhân của cô với Thái tử Lý Thừa Ngân chẳng qua cũng chỉ là những cuộc cãi vã, xích mích và hiểu lầm. Hai người tưởng như là hai đường thẳng song song không bao giờ gặp nhau. Nhưng rồi những âm mưu tranh đoạt địa vị, vòng xoáy tham vọng và mưu quyền tại Đông Cung dần dần gắn kết họ, khiến cho bí mật đã bị che giấu dưới ký ức bị lãng quên của cả hai dần được mở ra và bi kịch bắt đầu.

    Đông cung
    Đông cung
    Đông cung
    Đông cung

  2. Top 2

    Hoa Thiên Cốt

    Hoa Thiên Cốt dựa theo cuốn tiểu thuyết mạng ăn khách cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, đây là tác phẩm được cư dân mạng Trung Quốc đánh giá là "bi tình" hay nhất từ trước đến nay. Nội dung khai thác về chuyện tình đẹp mà buồn của cặp thầy trò Hoa Thiên Cốt và Thượng tiên Trường Lưu Bạch Tử Họa.


    Tập cuối bộ phim Hoa Thiên Cốt mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc bi thương tột cùng. Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) dù yêu Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) sâu sắc nhưng một mực không chịu thừa nhận tình cảm của mình. Vì muốn kết thúc tất cả những đau khổ này, Hoa Thiên Cốt đã yêu cầu Bạch Tử Họa hãy giết nàng đi. Thế nhưng, Bạch Tử Họa không thể xuống tay. Do đó, Hoa Thiên Cốt đã tạo ra ảo ảnh rằng nàng ra tay giết sạch Ma Nghiêm và các đệ tử Trường Lưu để ép Bạch Tử Họa.

    Hoa Thiên Cốt
    Hoa Thiên Cốt
    Hoa Thiên Cốt
    Hoa Thiên Cốt
  3. Hương mật tựa khói sương là một dự án chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Điện Tuyến. Đây là một tác phẩm đã nằm trong danh sách những cuốn truyện có sức ảnh hưởng nhất của Trung Quốc trong một thời gian dài. Vốn là con gái của Hoa Thần nhưng chịu phải kiếp nạn từ nhỏ, Cẩm Mịch (Dương Tử) bị Hoa Thần dùng thuốc tuyệt tình khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm trong sự cô đơn và ngưỡng tưởng không bao giờ có thể gặp được một thiên duyên tiền định của mình.


    Sau khi tu luyện trở thành tiên nữ, Cẩm Mịch vẫn là một tiên tử trong sáng, thiện chân với vẻ ngoài có mê lực thần kỳ khiến cả Dạ Thần Nhuận Ngọc và Hỏa Thần Húc Phượng (Đặng Luân) đều say đắm. Tuy nhiên người đưa Cẩm Mịch đi từ vị ngọt đến vị đắng của tình yêu lại là Hỏa Thần Húc Phượng. Câu chuyện tình của hai người trải qua những khó khăn, trầm loạn của Hoa giới nhưng cho đến khi mọi thứ đã muộn thì Cẩm Mịch mới phát hiện ra tình cảm của mình.

    Hương mật tựa khói sương
    Hương mật tựa khói sương
    Hương mật tựa khói sương
    Hương mật tựa khói sương
  4. Top 4

    Bộ bộ kinh tâm

    Bộ bộ kinh tâm là một bộ phim cổ trang Trung Quốc với chủ đề xuyên không, tình yêu,.. được chuyển thể từ tiểu thuyết tên nổi tiếng của nhà văn Đồng Hoa. Lấy bối cảnh triều đại nhà Thanh, thời vua Khang Hy, trong những năm tháng sóng gió khi các vị Hoàng tử đang tranh giành ngôi báu; bộ phim đã đan xen rất thành công giữa lịch sử và tình yêu mà nhân vật chính trong vòng xoáy này chính là Mã Nhĩ Thái Nhược Hy.


    Kết thúc bộ phim, mỗi người một kết cục. Đứng trên đỉnh cao quyền lực nhưng lại cô đơn đến hết cuộc đời, đó chính là Ung Chính. Dành cả tuổi trẻ phò trợ Tứ Ca, hết lòng vì những người xung quanh, Thập tam ca cũng ra đi trong nước mắt. Bát Ca và Cửu Ca thì tự sát, Thập Tứ Ca giam lỏng cuộc đời ở Cảnh Lăng. Cuối cùng, người vô lo, vô nghĩ, hơi ngốc nghếch nhưng không màng đến quyền lực như Thập Ca lại được sống cuộc đời hạnh phúc.

    Bộ bộ kinh tâm
    Bộ bộ kinh tâm
    Bộ bộ kinh tâm
    Bộ bộ kinh tâm
  5. Trường An như cố (Châu Sinh như cố) được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt phần cổ trang của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi diễn viên trẻ Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc.


    Với 24 tập phim, Trường An như cố kể về câu chuyện xoay quanh nữ chính Thôi Thời Nghi do Bạch Lộc thủ vai, là Thái tử phi tương lai, nàng được trưởng bối đưa đến Vương phủ để học nghệ. Trong thời gian tiếp xúc, Thôi Thời Nghi dần phải lòng sư phụ mình là Tiểu Nam Thần Vương Châu Sinh Thần do Nhậm Gia Luân đóng. Sau này, Thôi Thời Nghi bị ép buộc thành hôn với Thái tử, đồng thời lúc này, Châu Sinh Thần cũng gặp nạn, bị thương nặng trong lúc dẫn quân ra trận, và mang trên người ô danh mưu phản, đã để lại huyết thư cho Thời Nghi trước lúc lâm chung. Thôi Thời Nghi vì sư phụ mà nhảy thành tự vẫn, gạch tên mình khỏi gia tộc, một lòng muốn gả cho Châu Sinh Thần. Với kết phim phim buồn sâu sắc, Trường An như cố đã để lại cho người xem nổi thổn thức khôn nguôi.

    Trường An như cố
    Trường An như cố
    Trường An như cố
    Trường An như cố



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy