Top 10 Mỹ nhân đẹp nhất phim cổ trang Trung Quốc

Na Muội Muội 10688 3 Báo lỗi

Phim Trung Quốc không chỉ gây ấn tưởng bởi kỹ xảo, diễn xuất, nội dung kịch bản mà còn có diễn viên với nhan sắc đỉnh cao. Các mỹ nhân phim cổ trang Trung Quốc ... xem thêm...

  1. Lưu Diệc Phi sinh ngày 25 tháng 8 năm 1987. Sự nghiệp điện ảnh của cô cũng bắt đầu khá sớm khi cô tham gia một quảng cáo do ông Trần Kim Phi - cha đỡ đầu và là tổng giám đốc điều hành tập đoàn đầu tư Thông sản Bắc Kinh thực hiện vào cuối năm 2002 ( khi đó Lưu Diệc Phi mới 15 tuổi ).


    Chính vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng cùng với tài năng diễn xuất của mình, tên tuổi của Lưu Diệc Phi ngày càng được nhiều người biết đến và hâm mộ đặc biệt là qua vai nữ chính Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Lưu Diệc Phi nổi tiếng với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" trong ngành giải trí Hoa ngữ vì hình ảnh dịu dàng, thanh nhã của cô.


    Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PLyX00XQjkS7w6pWUbCKgvDgY3rlxy7wgE

    Lưu Diệc Phi - Tiểu Long Nữ (Thần điêu đại hiệp)
    Lưu Diệc Phi - Tiểu Long Nữ (Thần điêu đại hiệp)
    Lưu Diệc Phi
    Băng Lạnh 2017-06-21 11:55:03
    Yêu chị 😍😍😍😍

  2. Triệu Lệ Dĩnh sinh ngày 16 tháng 10 năm 1987. Năm 2006, cô đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao và chính thức bước chân vào làng giải trí, năm 2011 cô được chú ý sau khi tham gia vào vai Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu cách cách. Với gương mặt bầu bĩnh mang vẻ đẹp trong sáng thuần khiết và tài năng của mình tên tuổi của cô ngày càng được nhiều người biết đến qua những vai diễn trong các bộ phim ăn khách.


    Vai diễn Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhờ nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu và diễn xuất tự nhiên. Trước khi đóng Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia nhiều dự án nhưng chưa thực sự tạo được ấn tượng với khán giả. Phải đến khi hóa thân thành Tiểu Cốt, nữ diễn viên mới đưa tên tuổi mình lên hàng sao hạng A.


    Link phim: https://vieon.vn/hoa-thien-cot.html

      Triệu Lệ Dĩnh
      Triệu Lệ Dĩnh
      Triệu Lệ Dĩnh
    • Dương Mịch sinh ngày 12 tháng 9 năm 1986. Cô bắt đầu tham gia đóng phim từ năm lên 4 với vai cô con gái nhỏ trong phim Võ Trạng Nguyên Tô Khất Nhi, cô được biết đến qua vai Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân trong Truyền kỳ Vương Chiêu Quân và Lạc Tình Xuyên trong phim truyền hình Cung tỏa tâm ngọc. Sở hữu nét đẹp mặn mà có một không hai và tài năng của mình cô xứng đáng là một trong những mỹ nhân đẹp nhất của màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.


      Dương Mịch hóa thân vào vai Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một mỹ nhân mang nét đẹp băng thanh ngọc khiết. Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một bộ phim truyền hình Trung Quốc có đề tài cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử.


      Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81019520

        Dương Mịch - Bạch Thiển (Tam sinh tam thế thập lý đào hoa)
        Dương Mịch - Bạch Thiển (Tam sinh tam thế thập lý đào hoa)
        Dương Mịch
      • Đường Yên sinh ngày 6 tháng 12 năm 1983, cô chính thức ra mắt khán giả vào năm 2004 tại lễ bế mạc Trung Quốc 8 phút, tên tuổi của Đường Yên đi lên khi cô gia nhập Công ty Cam Thiên. Là một mỹ nữ từng tham gia rất nhiều bộ phim cổ trang, Đường Yên xứng danh là nột trong những mỹ nhân đẹp nhất của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.


        Trong Cẩm Tú Vị Ương, Đường Yên vào vai công chúa Bắc Lương - Phùng Tâm Nhi, một cô gái xinh đẹp, thông minh và hoạt bát với cuộc sống vô ưu vô lo. Tướng quân Bắc Ngụy trong một đêm tàn sát cả hoàng tộc Bắc Lương. Phùng Tâm Nhi may mắn sống sót, bị quân Bắc Ngụy truy sát. Cô giả danh làm Lý Vị Ương, con gái của Lý thừa tướng của Bắc Ngụy, mang trên mình vận mệnh gian nan của hai cô gái mà tiếp tục sống. Phùng Tâm Nhi sống trong thân phận Lý Vị Ương đấu trí, đấu mưu với hai đại gia tộc Tưởng - Lý, thân mang nợ nước thù nhà nhưng lại dính vào ân oán tình thù và tranh quyền đoạt vị của hai vị hoàng tử Bắc Ngụy.


        Link phim: https://vieon.vn/cam-tu-vi-uong.html

        Cẩm Tú Vị Ương
        Cẩm Tú Vị Ương
        Đường Yên - Cẩm Tú Vị Ương
        Đường Yên - Cẩm Tú Vị Ương
      • Lưu Thi Thi sinh ngày 10 tháng 3 năm 1987. Cô bắt đầu đặt chân vào làng giải trí năm 2004 với vai nữ chính trong phim truyền hình Nguyệt Ảnh Phong Hà. Với gương mặt ưa nhìn vẻ đẹp của Lưu Thi Thi được mọi người biết đến qua vai diễn Nhược Hy trong Bộ Bộ kinh tâm.


        Bộ Bộ Kinh Tâm là một bộ phim cổ trang Trung Quốc với chủ đề xuyên không, tình yêu,.. được chuyển thể từ tiểu thuyết tên nổi tiếng của nhà văn Đồng Hoa. Lấy bối cảnh triều đại nhà Thanh, thời vua Khang Hy, trong những năm tháng sóng gió khi các vị Hoàng tử đang tranh giành ngôi báu; bộ phim đã đan xen rất thành công giữa lịch sử và tình yêu mà nhân vật chính trong vòng xoáy này chính là Mã Nhĩ Thái Nhược Hy (Lưu Thi Thi thủ vai). Có lẽ cuộc đời của Nhược Hy chính là điều làm cho khán giả nhớ về Bộ Bộ Kinh Tâm và ám ảnh trong suốt nhiều năm.


        Link phim: https://vieon.vn/bo-bo-kinh-tam.html


        Lưu Thi Thi - Nhược Hy ( Bộ bộ Kinh tâm)
        Lưu Thi Thi - Nhược Hy ( Bộ bộ Kinh tâm)
        Lưu Thi Thi
      • Trần Kiều Ân sinh ngày 4 tháng 4 năm 1979, năm 2001 cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một người mẫu và trợ lý. Sự thành công trong vai diễn Đông Phương Bất Bại do cô thủ vai trong bộ phim Tân tiếu ngạo giang hồ đã đưa cái tên của cô lên cao hơn và được nhiều người biết đến nhờ vẻ đẹp ma mị cùng lối diễn xuất tài ba của mình.


        Vẫn lấy cốt truyện xoay quanh chàng thiếu niên trẻ tuổi Lệnh Hồ Xung với những khó khăn trên giang hồ và mối tình với thánh nữ Nhậm Doanh Doanh. Nhưng ở phiên bản 2013, tình tiết mới mẻ và hấp dẫn chính là hai nhân vật của Trần Kiều Ân thủ vai: Đông Phương Bất Bại và Đông Phương Tiểu Muội.


        Link phim: https://tvzingvn.com/tan-tieu-ngao-giang-ho-15854.html

        Trần Kiều Ân - Đông Phương Bất Bại (Tân tiếu ngạo giang hồ )
        Trần Kiều Ân - Đông Phương Bất Bại (Tân tiếu ngạo giang hồ )
        Trần Kiều Ân
      • Phạm Băng Băng sinh ngày 16 tháng 9 năm 1981. Bắt đầu sự nghiệp điện ảnh năm 15 tuổi, nhưng Phạm Băng Băng gấy dấu ấn mạnh nhất trong vai Võ Tắc Thiên trong Bộ phim Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ. Vẻ đẹp mặn mà, lộng lẫy cùng với tài năng của mình, tên tuổi của cô được nhiều người biết đến và nhanh chóng trở thành một trong những nữ diễn viên, nhà sản xuất phim xinh đẹp bậc nhất và có những tạo hình cổ trang hút hồn khán giả.


        Bộ phim Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ kể về cuộc đời Võ Tắc Thiên từ khi mới 14 tuổi phải đấu tranh với các thế lực nhằm giữ mạng sống, đến việc phải đối diện với sa trường gươm đao nhuốm máu, những vụ phán quyết sát phạt tranh giành quyền lực nơi hậu cung, rồi hành quyết các phi tần cung nữ mặt không biến sắc, và cuối cùng là buông rèm nhiếp chính, trao quyền vương trượng cho hậu thế...


        Link phim: https://tv.zing.vn/vo-tac-thien-truyen-ky

        Phạm Băng Băng
        Phạm Băng Băng
        Phạm Băng Băng
      • Bành Tiểu Nhiễm sinh ngày 3 tháng 12 năm 1990 tại Bắc Kinh, Trung Quốc, là một nữ diễn viên, MC Trung Quốc được biết đến nhờ vào công việc là một MC dẫn chương trình và góp mặt trong vài bộ phim truyền hình Hoa Ngữ. Cô được biết đến nhờ vào vai nữ chính Tiểu Phong trong tác phẩm phim chuyển thể Đông Cung được phát sóng vào tháng 2 năm 2019.


        Bành Tiểu Nhiễm tốt nghiệp khoa Phát thanh của Đại học Truyền thông Trung Quốc. Không được đào tạo chính quy, xuất phát chậm, Bành Tiểu Nhiễm từng hy vọng thành công của Đông cung sẽ giúp sự nghiệp của cô suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, khi tham gia show Diễn viên mời vào chỗ, nữ diễn viên ngậm ngùi chia sẻ: "Từ sau khi đóng máy phim cũ, đã 2 năm nay tôi không nhận được kịch bản tiếp theo".


        Link phim: https://vieon.vn/dong-cung.html

        Bành Tiểu Nhiễm - Tiểu Phong (Đông Cung)
        Bành Tiểu Nhiễm - Tiểu Phong (Đông Cung)
        Bành Tiểu Nhiễm
      • Cúc Tịnh Y là một ca sĩ thần tượng, diễn viên người Trung Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng SNH48, là một trong những thành viên thành lập nên đội NII. Cô hiện đang theo đuổi sự nghiệp solo và có studio riêng của mình, được liên kết với STAR48. Trong Tổng Tuyển Cử của SNH48, Cúc Tịnh Y đứng vị trí thứ 4 (2014), 2 (2015) và 1 (2016,2017) trong tổng số hơn 100 thành viên


        Cúc Tịnh Y trong vai Vân Tịch là một mỹ nhân tuyệt sắc, tuy ban đầu bị hủy dung nhưng sau này nàng đã khôi phục vẻ đẹp khuynh thành. Vân Tịch truyện là một bộ phim cổ trang tình cảm được cải biên từ tiểu thuyết "Thiên tài tiểu độc phi" của tác giả Giới Mạt. Bộ phim được đóng chính bởi Cúc Tịnh Y, Trương Triết Hạn và Mễ Nhiệt.


        Link phim: https://vieon.vn/van-tich-truyen---vietsub.html


        Cúc Tịnh Y - Hàn Vân Tịch  (Vân Tịch truyện)
        Cúc Tịnh Y - Hàn Vân Tịch (Vân Tịch truyện)
        Cúc Tịnh Y
      • Địch Lệ Nhiệt Ba - Địch Lực Mộc Lạp Đề hay Dilraba Dilmurat , thường được biết đến với tên gọi Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dilraba là một nữ diễn viên người Trung Quốc dân tộc Uyghur. Địch Lệ Nhiệt Ba lớn lên trong một gia đình nghệ thuật, từ nhỏ đã được học vũ đạo, đàn piano và đàn violin. Cô cũng thông thạo nhiều loại ngôn ngữ. Địch Lệ Nhiệt Ba tốt nghiệp Học viện Hí Kịch Thượng Hải khoa biểu diễn năm 2014.


        Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai Thanh Khâu đế cơ Bạch Phượng Cử là một cửu vỹ hồ vô cùng xinh đẹp, bị một con yêu thú tấn công giữa lúc tu hành. Đương khi nguy cấp được Đông Hoa Đế Quân ra tay giải cứu, từ đây ghi nhớ trong lòng. Để báo ân, Phượng Cửu khăng khăng đi theo Đông Hoa. Dần dần, nàng phát hiện lòng cảm kích muốn báo ân của mình đã dần chuyển hóa thành thương nhớ lúc nào không hay.


        Link phim: https://tvzingvn.com/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-j9upq-60654.html

          Địch Lệ Nhiệt Ba - Bạch Phượng Cửu (Tam sinh tam thế chẩm thượng thư)
          Địch Lệ Nhiệt Ba - Bạch Phượng Cửu (Tam sinh tam thế chẩm thượng thư)
          Địch Lệ Nhiệt Ba



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy