Top 7 Phim Trung Quốc hay nhất đang phát sóng năm 2023

Trán Dô 83366 0 Báo lỗi

Phim Hoa ngữ luôn là những bộ phim được đông đảo khán giả đón chờ bởi nó thường được chuyển thể từ những bộ truyện vô cùng nổi tiếng. Với mình, phim Hoa ngữ ... xem thêm...

  1. Hướng gió mà đi là câu chuyện thanh xuân tràn ngập nhiệt huyết, về hành trình cùng nhau trưởng thành giữa phó giám đốc bộ phận bay khó tính. Phim kể về Cố Nam Đình là phó phòng nghiêm khắc của phòng Vận chuyển hành khách, hãng hàng không Lộc Châu. Còn Trình Tiêu là nữ phi công có tính cách mạnh mẽ, ương bướng của phòng Vận chuyển hàng hóa.


    Vào thời điểm sắp được thăng chức lên cơ trưởng, do cơ cấu công ty có thay đổi nên cô chuyển đến phòng Vận chuyển hành khách làm việc. Do không hòa hợp về tính cách đã khiến Nam Đình và Trình Tiêu luôn nảy sinh xung đột.


    Link phim: http://tv360.vn/movie/huong-gio-ma-di-flight-to-you-phat-song-song-tap-1?m=17737&e=921865

    Hướng gió mà đi
    Hướng gió mà đi
    Hướng gió mà đi
    Hướng gió mà đi

  2. Thiếu Niên Ca Hành – The Blood of Youth kể về thiếu niên hiệp khách non nớt Lôi Vô Kiệt (Ngao Thụy Bằng) đang trên đường đến thành Tuyết Nguyệt (được mệnh danh là nơi đứng đầu trên giang hồ) lại lạc vào Tuyết Lạc sơn trang. Lần đầu hành hiệp trượng nghĩa, Lôi Vô Kiệt phải chịu trách nhiệm cho việc đập phá quán trọ của ông chủ Tiêu Sắt (Lý Hoành Nghị). Thế nên, y không còn cách nào khác ngoài việc cùng Tiêu Sắt lên đường đến thành Tuyết Nguyệt để vay tiền trả nợ.


    Tình cờ, họ gặp được đại đệ tử Đường Liên (Lý Hân Trạch) của thành Tuyết Nguyệt đang hộ tống một cỗ quan tài bằng vàng. Trời xui đất khiến, Lôi Vô Kiệt lại vướng vào một sự việc làm dậy sóng cả chốn giang hồ. Từ đó, hành trình xông pha giang hồ kịch tính, tràn ngập màu sắc chính thức bắt đầu.


    Link phim: https://vieon.vn/thieu-nien-ca-hanh.html

    Thiếu Niên Ca Hành
    Thiếu Niên Ca Hành
    Thiếu Niên Ca Hành
    Thiếu Niên Ca Hành
  3. Đi đến nơi có gió kể về cuộc sống và công việc của Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi) rơi xuống dốc vì cái chết của người bạn thân nhất. Cô một thân một mình đến thôn Vân Miêu ở Đại Lý để nghỉ ngơi và điều chỉnh tâm trạng. Tại đó, cô gặp Tạ Chi Dao (Lý Hiện), một người đã bỏ công việc lương cao và trở về lại quê hương để khởi nghiệp, cũng như gặp gỡ một nhóm các bạn đồng trang lứa đến từ các thành phố lớn khác.


    Bên cạnh nội dung nhẹ nhàng, ngọt ngào thì không thể phủ nhận màn diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính Lưu Diệc Phi - Lý Hiện đã giúp bộ phim truyền hình "Đi đến nơi có gió" ngày càng gây sốt cho khán giả.


    Link phim: https://vieon.vn/di-den-noi-co-gio.html

    Đi đến nơi có gió
    Đi đến nơi có gió
    Đi đến nơi có gió
    Đi đến nơi có gió
  4. Sếp của tôi sao lại như vậy nói về Điền Điềm là một họa sĩ minh họa, cô luôn mơ ước trở thành một nhà thiết kế art toy. Khi cô ấy ứng tuyển vị trí thiết kế art toys, cô ấy phát hiện ra rằng art toy của Tập đoàn Thiên Sinh đã sao chép các hình minh họa trước đây của cô ấy. Sau khi Điền Điềm yêu cầu tập đoàn Thiên Sinh giải thích nhiều lần, đã thu hút được sự chú ý của chủ tịch tập đoàn Liễu Hy Lai.


    Liễu Hy Lai không chỉ mua bản quyền của những tác phẩm ăn cắp ý tưởng mà còn để Điền Điềm gia nhập tập đoàn Thiên Sinh với tư cách là một nhà thiết kế art toy, đồng thời làm trợ lý đặc biệt cho chủ tịch để giúp anh giải quyết một số công việc cá nhân. Ban đầu,Điền Điềm dựa vào sự siêng năng và nhiệt tình của bản thân để chăm sóc cả hai bên, nhưng với sự tăng cường công việc của trợ lý đặc biệt của Liễu Hy Lai.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/sep-cua-toi-sao-lai-nhu-vay-10945.html

    Sếp của tôi sao lại như vậy
    Sếp của tôi sao lại như vậy
    Sếp của tôi sao lại như vậy
    Sếp của tôi sao lại như vậy
  5. Võ Lâm Hiệp Khí xoay quanh câu chuyện tình yêu của thần y Bạch Nhạc (do Lý Hoành Nghị thủ vai) và yêu nữ Diệp Hề (do Hoàng Nhật Ánh thủ vai). Bạch Nhạc là chàng trai với vẻ ngoài lạnh lùng với tính cách khó hiểu và rất độc miệng với người khác. Trái ngược với anh, Diệp Hề là một cô gái luôn vui vẻ nhưng lại bị mất trí nhớ.


    Hai người họ cùng nhau đồng hành trên con đường võ thuật với nhiều khó khăn và thử thách trước mắt. Họ phải dẹp bỏ mọi hận thù, trừ bạo giúp yếu để tránh khỏi những âm mưu thâm độc. Mối tình của Bạch Nhạc và Diệp Hề đi qua nhiều sóng gió, thăng trầm nhưng cuối cùng hạnh phúc sẽ đến với họ. Ước mơ về một tương lai được ở bên nhau đến bạc đầu giai lão của hai người sẽ thành sự thật.


    Link phim: https://motchill1.com/phim-bo/vo-lam-huu-kieu-khi

    Võ Lâm Hiệp Khí
    Võ Lâm Hiệp Khí
    Võ Lâm Hiệp Khí
    Võ Lâm Hiệp Khí
  6. Yêu em từ cái nhìn thứ hai xoay quanh câu chuyện tình yêu của Cố Dịch Bắc và Tô Nam. 5 năm trước mẹ của Tô Nam bị bệnh nặng, vì không muốn liên lụy đến Cố Dịch Bắc mà cô đã chia tay anh rồi biến mất. Cố Dịch Bắc vẫn luôn không biết lý do vì sao 2 người lại chia tay. Năm năm sau họ gặp lại nhau, cùng nhau hóa giải những hiểu lầm năm xưa và viết tiếp câu chuyện tình yêu.


    Năm năm trước, Cố Nam rời đi khi sự nghiệp của Cố Dịch Bắc đang ở đỉnh cao, điều này khiến anh ấy cảm thấy tồi tệ, nhưng anh ấy không bao giờ quên. Sau khi đoàn tụ, Cố Dịch Bắc bắt đầu tạo ra đủ loại trùng hợp, và thường xuyên tiếp xúc với Cố Nam, sự thật về việc Cố Nam tàn nhẫn bỏ rơi anh dần lộ ra.


    Link phim: https://motchill1.com/phim-bo/yeu-em-tu-cai-nhin-thu-hai

    Yêu em từ cái nhìn thứ hai 
    Yêu em từ cái nhìn thứ hai 
    Yêu em từ cái nhìn thứ hai 
    Yêu em từ cái nhìn thứ hai 
  7. Trạch Quân Ký kể về tiểu thư nhà phú hộ Thẩm Diệu, gia tài kếch xù, dung mạo xinh đẹp thế mà lại trở thành "gái ế" không ai dám cưới của thành Linh Châu. Nguyên nhân không có gì khác, chính là do hai lần thành thân trước Thẩm Diệu đều gả cho người quá xuất sắc. Lần đầu thành thân với Bùi Diễn Trinh - thư sinh xuất thân từ gia đình nhiều đời làm quan, tính cách dịu dàng hiền hậu, sống chung với nhau thời gian dài, cũng xem như vợ chồng hòa thuận. Ai ngờ thánh chỉ hòa ly giáng xuống, hai người bị ép phải xa nhau.


    Số phận đẩy đưa, Thẩm Diệu thành thân lần thứ hai với công tử nhà phú hộ Tống Tịch Viễn, nhưng thành hôn chưa được hai tháng, Thẩm Diệu liền có tin vui, tất cả mọi người đều bàn tán không ngớt về thời gian mang thai của cô. Không còn cách nào khác, Thẩm Diệu chỉ đành hòa ly lần hai. Đây chính là "Hai vị chồng trước dưới tán liễu. Một hàng bà mối vút trời xanh". Thẩm Diệu trời sinh tính tình vô tư, đang hăng hái chuẩn bị đi xem mắt thì hai vị chồng trước lại cùng lúc tìm đến cửa. Những yêu hận tình thù rối ren phức tạp của ba người dưới những âm mưu của triều đình dần mở ra...


    Link phim: https://motchill1.com/phim-bo/trach-quan-ky

    Trạch Quân Ký
    Trạch Quân Ký
    Trạch Quân Ký
    Trạch Quân Ký



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy