Top 7 chai nước hoa Gucci có mùi hương sang trọng, quyến rũ nhất

Trọng Vương 523 0 Báo lỗi

Từ lâu, nước hoa Gucci nổi tiếng với hương thơm sang trọng, quyến rũ và sành điệu với đa dạng các mùi hương và phong cách. Nếu là tín đồ của thương hiệu đình ... xem thêm...

  1. Nước mắt của Iris “Nước của Iris” Eau Ee Parfum Unisex và một chai thủy tinh tinh mài mài chỉ có hiệu ứng ứng ứng với sứ, trang trí bằng cách nhấn bằng vàng… hoa Iris tỏa ra một mùi hương gợi cảm, hòa quyện với Gỗ đàn hương, Hạt bạch chỉ và Cây xạ hương… Làm nổi bật hương thơm và chất lượng của nó từ bộ sưu tập tập ra một pha trộn cá nhân hóa… cháu dễ dàng đi sâu vào tiềm thức, không khó quên lạ.


    Tears Of Iris Eau de Parfum của Gucci là một mùi hương của Wood Woody dành cho phụ nữ và nam giới. Đây là một hương thơm mới. Tears Of Iris Eau de Parfum được ra mắt vào năm 2019 bởi nhà pha chế Alberto Morillas. Hương thơm đặc trưng của hoa iris, bạch chỉ, gỗ đàn hương và xạ hương. Lấy cảm hứng từ những hộp đựng nước hoa đầu tiên được trưng bày trên kệ gỗ của các nhà bào chế cổ, Gucci Tears Of Iris được đựng trong một chai thủy tinh sơn trắng quý giá với hiệu ứng bằng sứ, được trang trí bằng các điểm nhấn bằng vàng.


    Nước Hoa Gucci The Alchemist’s Garden Tears of Iris Eau de Parfum
    là nước hoa có những thành phần cổ xưa nhất trong nước hoa, hoa Iris tỏa ra mùi hương gỗ gợi cảm hòa quyện với Gỗ đàn hương, Hạt giống Angelica và Musks. Làm nổi bật mùi hương này bằng cách xếp nó với các loại dầu thơm và acque profumate từ bộ sưu tập để tạo ra một sự pha trộn cá nhân.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-gucci-tears-of-iris-edp-100ml-ph031286

    Nước Hoa Unisex Gucci Tears Of Iris EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Gucci Tears Of Iris EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Gucci Tears Of Iris EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Gucci Tears Of Iris EDP 100ml

  2. Nước Hoa Unisex Gucci The Virgin Violet EDP 100ml là một trong những dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên của Gucci. Khu vườn của nhà giả kim mở ra trong một phòng thí nghiệm tưởng tượng chứa đầy những chiếc lọ tò mò và mùi hương mê hoặc. Bộ sưu tập có thể tùy chỉnh được tạo thành từ eau de parfum, dầu thơm và acque profumate (“nước thơm”) được lấy cảm hứng từ nghệ thuật giả kim và tạo mùi thơm.


    Nước Hoa Unisex Gucci The Virgin Violet EDP được ra mắt vào năm 2019 bởi nhà pha chế Alberto Morillas. Một cú nổ lớn với vị trầm rõ rệt đặc quánh ngay từ những note đầu nhưng sau đó lại mềm mại uyển chuyển nhờ xạ hương, lá violet và cánh hoa iris. The Virgin Violet – quyến rũ, bí ẩn, đầy lôi cuốn.


    Nước Hoa Unisex Gucci The Virgin Violet EDP 100ml được lấy cảm hứng từ bộ lông trắng mềm mại của một con thiên nga duyên dáng. Độ tinh khiết của nó được dịch thành một thành phần của xạ hương, lá violet và cánh hoa iris được nhấn mạnh bởi một chút hương vani. Xây dựng một bệ đỡ độc đáo bằng cách xếp lớp eau de parfum này lên một loại dầu hoặc acque từ bộ sưu tập, giống như cách một nhà giả kim sẽ kết hợp các thành phần đơn giản để tạo ra thứ gì đó phi thường. Điểm đặc biệt của dòng nước hoa mới này chính là ở độ chế tác vô cùng công phu, như thiết kế được lấy cảm hứng từ những mẫu chai cổ điển tuyệt đẹp, cùng cảm giác huyền thoại từ nghệ thuật giả kim và nghệ thuật chế tạo nước hoa cũ cho ra đời những mùi hương độc đáo.


    Dựa trên sự kỳ diệu của thuật giả kim và trở lại với các phương pháp chế tạo nước hoa truyền thống của Ý, mỗi hương thơm đều dựa trên một mùi hương trung tâm … Gỗ, Trầm Hương, Hổ Phách Amber, Violet, xạ hương, diên vĩ, hoa hồng và hoa đất Mimosa. Không phân biệt giới tính, mỗi mùi hương đều dựa trên cảm giác, ký ức hoặc cảm xúc.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-gucci-the-virgin-violet-edp-100ml-ph024153

    Nước Hoa Unisex Gucci The Virgin Violet EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Gucci The Virgin Violet EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Gucci The Virgin Violet EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Gucci The Virgin Violet EDP 100ml
  3. Đôi mắt của chúa tể sợn lâm, hẳn sẽ là đôi mắt Sắc bén, lợi hại, sự thanh thế, oai linh, vẽ đẹp rực rỡ nhưng đầy bí hiểm. Thuộc nhóm hương phương đông, Gucci The Eyes Of The Tiger dành cho cả Nam và Nữ, những note mùi nổi bật như Hổ phách, Hoa Labdanum và Vanila sẽ quấn quít trên da bạn.


    The Eyes Of The Tiger Eau de Parfum của Gucci là một hương thơm phương Đông dành cho phụ nữ và nam giới. Đây là một hương thơm mới. The Eyes Of The Tiger Eau de Parfum được ra mắt vào năm 2019 bởi nhà pha chế Alberto Morillas. Hương thơm có hổ phách, labdanum và vani.


    Lấy cảm hứng từ những hộp đựng nước hoa đầu tiên được trưng bày trên kệ gỗ của các nhà bào chế cổ, Gucci The Eyes Of The Tiger được đựng trong một chai thủy tinh sơn trắng quý giá với hiệu ứng bằng sứ, được trang trí bằng các điểm nhấn bằng vàng.


    Chiết xuất từ Hổ phách sang trọng pha trộn với nhựa Ciste của gỗ và một chút Vanilla đen tối, “Đôi mắt của hổ” gợi lên câu chuyện thần thoại kết nối hổ phách với “linh hồn của một con hổ” xuống trái đất và thể hiện bản chất nguy hiểm và nhạy cảm của loài mèo. The Eyes of the Tiger Eau de Parfum của Gucci là một mùi hương đặc trưng của hổ phách, labdanum và vani.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-gucci-the-eyes-of-the-tiger-edp-100ml-ph031287

    Nước Hoa Unisex Gucci The Eyes Of The Tiger EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Gucci The Eyes Of The Tiger EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Gucci The Eyes Of The Tiger EDP 100ml
    Nước Hoa Unisex Gucci The Eyes Of The Tiger EDP 100ml
  4. Gucci Guilty Diamond Limited Edition 75ml (EDT) với thiết kế mới tuyệt đẹp và sang trọng, được trang trí với các tinh thể tượng trưng cho kim cương. Một mùi hương gợi cảm và khác biệt cho một người phụ nữ mang phong sexy, sang trọng. Mùi hương này đã làm cho người phụ nữ tràn ngập sức mạnh, hương thơm này thấm đẫm với một cảm giác của sức mạnh, một cảm giác rằng cô ấy có thể đạt được bất cứ điều gì cô muốn.


    Nước hoa Gucci Guilty Diamond Limited Edition cho nữ sở hữu một mùi hương gợi cảm và khác biệt cho một người phụ nữ mang phong cách sexy, sang trọng. Mùi hương Gucci Guilty Diamond Limited Edition này đã làm cho người phụ nữ tràn ngập sức mạnh, hương thơm này thấm đẫm với một cảm giác của sức mạnh, một cảm giác rằng cô ấy có thể đạt được bất cứ điều gì cô muốn. Gucci guilty diamond limited edition với thiết kế mới tuyệt đẹp và sang trọng, được trang trí với các tinh thể tượng trưng cho kim cương.


    Nước hoa Gucci Guilty tiếp tục bổ sung vào dòng sản phẩm cho lễ hội 2014 với số lượng giới hạn với cái tên Diamond tạo ấn tượng sâu sắc cho người khác giới với sự mở đầu cay nồng của vị hồng tiêu. Ngay sau đó, sự lan tỏa của hoa tử đinh hương và bạch đầu khấu đặc trưng kịp thời lấn át. Cuối cùng, đọng lại trên làn da bạn là hương thơm ấm áp, nhẹ nhàng của hổ phách và hoắc hương.


    Vẫn là dáng chai đặc trưng của Guilty nhưng được thiết kế theo phong cách mới, màu mạ vàng được chọn làm màu chủ đạo cùng với các hạt tinh thể kim cương lóng lánh trang trí quanh viền logo đặt trước thân chai tuyệt đẹp. Vẻ sang trọng quý phái sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu.


    Link sản phẩm: https://nuochoachanel.vn/nuoc-hoa-nu/gucci-guilty-diamond-limited-edition-pour-femme-eau-de-parfum-for-women/

    Gucci Guilty Diamond Limited Edition 75ml(EDT)
    Gucci Guilty Diamond Limited Edition 75ml(EDT)
    Gucci Guilty Diamond Limited Edition 75ml(EDT)
    Gucci Guilty Diamond Limited Edition 75ml(EDT)
  5. Nước Hoa Unisex Gucci Moonlight Serenade là dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên của Gucci, Khu vườn của nhà giả kim mở ra trong một phòng thí nghiệm tưởng tượng chứa đầy những chiếc lọ tò mò và mùi hương mê hoặc. Được pha trộn bởi chuyên gia nước hoa Alberto Morillas dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Alessandro Michele, bộ sưu tập có dầu thơm và acque profumate ("nước thơm") được lấy cảm hứng từ nghệ thuật giả kim và tạo mùi thơm, được tạo thành từ lớp pha trộn với nhau để tạo ra một sự kết hợp hương thơm độc đáo, cá nhân. mỗi mùi hương có thể được tỏa rộng, vụt tắt hoặc hợp nhất với các mùi hương khác từ bộ sưu tập sang trọng để tạo ra một loại sillage có một không hai.


    Nước Hoa Unisex Gucci Moonlight Serenade được ra mắt vào năm 2019 bởi nhà pha chế Alberto Morillas. Một cú nổ lớn với vị trầm rõ rệt đặc quánh ngay từ những note đầu nhưng sau đó lại mềm mại uyển chuyển nhờ Hoa Oải Hương pha trộn với Xô Thơm và Đậu Tonka. Gucci Moonlight Serenade - quyến rũ, bí ẩn, đầy lôi cuốn.


    Thiết kế chai Gucci Moonlight Serenade với hoạ tiết búp hoa hồng đặc trưng của Gucci, vỏ chai được chế tác từ thuỷ tinh sơn mài làm điểm nhấn đặc biệt, ấn tượng có hiệu ứng bằng sứ gợi lại những hộp đựng nước hoa đầu tiên được trưng bày trên kệ gỗ của các nhà bào chế thuốc cổ.


    Một chiết xuất của hoa oải hương pha trộn với Xô Thơm và đậu Tonka tạo ra một sự hòa quyện đầy cảm hứng và cổ điển sẽ làm cho đối phương có một trải nghiệm mới lạ. Profa profumata có thể được xếp lớp eau de parfum để tạo ra một sự tươi mới cho hương thơm, dẫn đến một sự pha trộn phá cách.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-gucci-moonlight-serenade-edp-150ml-ph024152

    Nước Hoa Unisex Gucci Moonlight Serenade EDP 150ml
    Nước Hoa Unisex Gucci Moonlight Serenade EDP 150ml
    Nước Hoa Unisex Gucci Moonlight Serenade EDP 150ml
    Nước Hoa Unisex Gucci Moonlight Serenade EDP 150ml
  6. Nước Hoa Gucci Bamboo For Women EDP 75ml là chai nước hoa nữ cao cấp đến từ thương hiệu Gucci nổi tiếng nước Ý. Gucci Bamboo mang mùi hương thể hiện sự tự tin và nữ tính với thiết kế hiện đại, sang trọng. Là sự pha trộn giữa những hương thơm tinh tế của vùng đất nhiệt đới, nước hoa Gucci Bamboo For Women mang đến cho bạn một cảm giác cực kỳ ngọt ngào và nữ tính khi xịt lên da. Gucci Bamboo EDP sở hữu hàm lượng tinh dầu lớn với hương thơm nồng nàn và bền mùi theo thời gian. Loại nước hoa này khá phù hợp để sử dụng ban ngày, trong điều kiện thời tiết xuân hè mát mẻ.


    Ra mắt vào mùa xuân năm 2015, Gucci Bamboo là dòng nước hoa cùng tên với BST trang sức và phụ kiện thời thượng đến từ nhà mốt nổi tiếng nước Ý. Với ý tưởng tôn vinh nét đẹp nữ tính đầy tự tin của mỗi người phụ nữ, nước hoa Gucci Bamboo mang đến cho bạn một mùi hương sang trọng và cuốn hút đến bất ngờ. Sự hòa quyện giữa cam Bergamot, ngọc lan tây, hoa huệ Casablanca cùng hương thơm hổ phách đã tạo nên một “kim tự tháp” mùi hương không thể nhầm lẫn của loại nước hoa này.


    Bên cạnh hương thơm thanh lịch thì vẻ ngoài tinh tế đầy sang chảnh của Gucci Bamboo For Women cũng là một điểm nhấn khó phai trong lòng các tín đồ nước hoa Gucci nữ. Sử dụng chất liệu thủy tinh trong suốt với các mặt cắt vô cùng hoàn hảo, nước hoa Gucci Bamboo For Women 75ml khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh những viên kim cương quý giá khi cầm trên tay. Nắp chai được thiết kế cách điệu theo hình dáng thân trúc, vừa mang cảm giác sang trọng lại vô cùng thân thiện, gần gũi.


    Thuộc nhóm hương hoa cỏ – Floral, Gucci Bamboo được so sánh như một trải nghiệm vô cùng tinh tế và chân thực đến từ thiên nhiên nhiệt đới hoang dã. Sử dụng nguyên liệu chính từ tinh dầu trái cây và hoa tươi xứ nóng, nước hoa mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào và quyến rũ như đang lan tỏa dịu nhẹ trên khắp cơ thể. Gucci Bamboo khởi đầu "kim tự tháp" mùi hương với cảm giác thanh mát, ngọt ngào đặc trưng của cam Bergamot. Khúc dạo đầu này sẽ khéo dài trong khoảng từ 10 đến 15 phút đầu tiên với nhiệm vụ tạo nên ấn tượng nhẹ nhàng đầy cuốn hút cho cơ thể bạn. "Perfume pyramid" tiếp tục di chuyển đến tầng thứ 2 với cú “tấn công” đầy bất ngờ của middle notes. Nốt giữa của chai nước hoa Gucci là sự pha trộn đầy phức tạp giữa ngọc lan tây, hoa huệ Casablanca và hoa cam nữ tính. Dù mang một mùi hương khá đậm nhưng middle notes của Gucci Bamboo lại được đánh giá là khá ngọt ngào và dễ chịu khi sử dụng lâu dài. Cuối cùng là base notes với sự góp mặt của xạ hương, gỗ đàn hương và vani Tây Ấn giúp mang đến cái kết không thể ngọt ngào và ấm áp hơn cho chai nước hoa của thương hiệu Gucci này.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-gucci-bamboo-for-women-thiet-ke-sang-trong-75ml-ph000477

    Nước Hoa Gucci Bamboo For Women Thiết Kế Sang Trọng, 75ml
    Nước Hoa Gucci Bamboo For Women Thiết Kế Sang Trọng, 75ml
    Nước Hoa Gucci Bamboo For Women Thiết Kế Sang Trọng, 75ml
    Nước Hoa Gucci Bamboo For Women Thiết Kế Sang Trọng, 75ml
  7. Nước hoa Gucci Bloom 100ml EDP For Women là dòng nước hoa Ý được thiết kế dành riêng chi phụ nữ. Gucci Bloom EDP sở hữu có hương thơm của một vườn hoa phong phú và đa dạng của nhiều loài hoa mang lại sự trang trọng, tinh tế và quyến rũ cho người sử dụng.


    Nước hoa Gucci Bloom được hãng Gucci giới thiệu vào tháng 8/2017. Đây là dòng nước hoa đầu được phát triển hoàn toàn dưới tầm nhìn sáng tạo của Alessandro Michele. Đây được xem là một mùi hương được thiết kế để kỷ niệm tính xác thực, sức sống và sự đa dạng của phụ nữ-phát triển theo cách tự nhiên, biểu cảm và cá nhân. Được chế tạo bởi bậc thầy nước hoa Alberto Morillas dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo của Hose, Gucci Bloom EDP 100ml được tạo ra giống như tên của nó, thu hút được hương thơm phong phú của một khu vườn rực rỡ đầy hoa. Thay vì chai nước hoa được thiết kế vỏ kim loại lấp lánh hoặc thủy tinh như trước thì phiên bản nước hoa nữ Gucci Bloom mới thì lại sử dụng chất liệu sứ được tráng men và thân chai lẫn nắp chai đều có một màu hồng dịu dàng. Màu sắc mang một chút hiện đại pha lẫn chút cổ điển.


    Chai nước hoa Gucci Bloom EDP sở hữu thiêt kế tối giản với những đường nét vuông vức, kết hợp màu trắng mang lại nét sang trọng, tinh tế. Giữa thân chai Gucci Bloom EDP Nữ có một nhãn giấy viết chữ Gucci Bloom. Nhược điểm của loại giấy nhãn này là nó dễ bẩn và sẽ rách nếu dính nước, vì vậy bạn nên bảo quản nước hoa này ở những nơi khô ráo và thoáng mát.


    Chai Gucci Bloom 100ml được tạo ra để mở ra giống như tên của nó, nhóm hương Floral tông hoa thu hút được hương thơm phong phú của một khu vườn đầy sức sống tràn ngập một sự phong phú của hoa. Hoa huệ và hoa nhài kết hợp với rễ cây diên vĩ hoặc hoa đào chuông (Rangoon Creeper) – một loại hoa độc đáo được phát hiện ở Nam Ấn đang được sử dụng lần đầu trong ngành sản xuất nước hoa để tạo ra một mùi hương độc đáo đưa người dùng đến với khu vườn tưởng tượng. Nước hoa Gucci có chiết xuất hoa nhài, thu được thông qua một phương pháp độc quyền của đồng khai thác để truyền đạt một mùi hương tươi xanh và hoa cúc trên da. Hoa đào chuông (Rangoon creeper), thể hiện ý tưởng và tên của nước hoa Gucci nữ này, mùi hương hoa phấn nhẹ nhàng được chụp khi hoa nở từ màu trắng và dần dần tối đến màu hồng, sau đó là màu đỏ.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-gucci-bloom-for-women-100-ml-ph000541

    Nước Hoa Nữ Gucci Bloom For Women EDP, 100 ml
    Nước Hoa Nữ Gucci Bloom For Women EDP, 100 ml
    Nước Hoa Nữ Gucci Bloom For Women EDP, 100 ml
    Nước Hoa Nữ Gucci Bloom For Women EDP, 100 ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy