Top 10 Thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất mọi thời đại

  1. Top 1 Chanel
  2. Top 2 Gucci
  3. Top 3 Calvin Klein
  4. Top 4 Dior
  5. Top 5 Burberry
  6. Top 6 Lancôme
  7. Top 7 Bvlgari
  8. Top 8 Narciso
  9. Top 9 Tom Ford
  10. Top 10 Guerlain

Top 10 Thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất mọi thời đại

Nana Xinh 4676 0 Báo lỗi

Cùng với trang phục, phụ kiện và các đồ make up khác, nước hoa cũng được coi là một thứ “vũ khí” có thể đánh gục và thu hút sự chú ý của người đối diện. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chanel

    Là một trong những cái tên thuộc hàng trên của thế giới nước hoa, Chanel luôn luôn giữ vững phong độ và sức hút của mình. Từ dòng nước hoa đầu tiên thành công vang dội khiến mọi chị em phái đẹp phải ngây ngất mang tên Chanel No.5, cho đến nay các sản phẩm nước hoa của Chanel vẫn được công chúng vô cùng yêu mến.


    Từ khi ra đời, nước hoa của chanel đã mang trong mình một nét phá cách khác biệt hẳn so với những loại nước hoa cùng thời từ vỏ chai cho đến sự sáng tạo trong mùi hương. Dù thời gian có qua đi, nhưng sức hút của thương hiệu này vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm, Chanel vẫn luôn giữ vị trí độc tôn của mình trước rất nhiều tên tuổi nước hoa khác.


    Link tham khảo: https://www.chanel.com/vn/

    Chanel
    Chanel
    Chanel
    Chanel

  2. Top 2

    Gucci

    Thương hiệu thời trang cao cấp Gucci nổi tiếng trên toàn thế giới với lịch sử hàng trăm năm về lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm, đặc biệt là cho phái đẹp đã cho ra đời dòng nước hoa Flora vào năm 2010. Nước hoa Flora hướng tới hình ảnh của những thiếu nữ trẻ trung, thuần khiết và tràn đầy sức sống. Giống như những đóa hoa mới nở vào ban mai. Một vẻ đẹp tươi tắn rực rỡ của tuổi thanh xuân.


    Mùi hương đặc trưng của Gucci Flora rất nổi bật với hương cam quýt và hoa mẫu đơn, sau đó chuyển sang hương quyến rũ với mùi hoa hồng và hoa mộc tê, và cuối cùng kết thúc bằng hương thơm thanh khiết của các loại gỗ đàn hương, hoắc hương và gỗ cây tuyết tùng. Đắm mình trong một cánh đồng hoa thơm ngát, đó là những trải nghiệm mà nước hoa Gucci Flora sẽ mang lại cho bạn.


    Link tham khảo: https://www.gucci.com/us/en/

    Gucci
    Gucci
    Gucci
    Gucci
  3. Để chọn được một mùi hương đặc trưng của Calvin Klein quả thực rất khó. Nhưng khi nhắc tới Euphoria, bất cứ tín đồ nước hoa nào trên thế giới cũng phải trầm trồ. Mùi hương này vô cùng hiện đại và quyến rũ, khiêu khích và gợi cảm.


    Euphoria đã nói hộ cho tiếng lòng người phụ nữ với khát khao tìm kiếm tự do, thoát khỏi tất cả những ràng buộc của cuộc sống thường nhật để có thể trở thành một phần của thế giới ngoài kia. Một thế giới tràn ngập niềm vui, bất ngờ và cám dỗ. Loại nước hoa này thể hiện rõ nét sự tương phản giữ mùi hoa quả nhiệt đới với hương hoa thơm quyến rũ để mang tới cho bạn một dấu ấn thu hút khó quên. Euphoria chắc chắn là thương hiệu nước hoa ca ngợi sự gợi cảm, trí tưởng tượng cũng như vẻ đẹp làm đắm say lòng người.


    Link tham khảo: https://www.calvinklein.us/en/

    Calvin Klein
    Calvin Klein
    Calvin Klein
    Calvin Klein
  4. Top 4

    Dior

    Ra đời năm 1985, cho tới tận bây giờ Dior vẫn chưa bao giờ đánh mất vị thế của nó trên thị trường nước hoa. Christian Dior không chỉ là một nhà thiết kế tài ba mà còn là một "thầy phù thủy” của thế giới nước hoa. Nước hoa Christian Dior mang trong mình hương thơm nồng nàn, cháy bỏng mà vẫn còn giữ được những nét thanh lịch cần có.


    Christian Dior có cả nước hoa dành cho phái mạnh và phái yếu. Khác với tất cả những thương hiệu nước hoa khác chỉ nhắm đến chị em phụ nữ, khách hàng trẻ em khi đến với Dior cũng được quan tâm bằng những dòng nước hoa riêng. Những loại nước hoa nổi tiếng trên thế giới luôn luôn mang trong mình một sức hút riêng và Dior cũng vậy. Chính vì chúng là những dòng nước hoa tên tuổi nên những chai nước hoa ấy đều khoác lên mình những cái giá khá cao mà không phải ai cũng có cơ hội sở hữu chúng đâu nhé.


    Link tham khảo: https://www.dior.com/en_int/fragrance/new-fragrances

    Christian Dior
    Christian Dior
    Christian Dior
    Christian Dior
  5. Burberry là thương hiệu thời trang thành lập năm 1856 với các sản phẩm thanh lịch từ quần áo may sẵn, đồ thể thao, túi xách và đặc biệt là nước hoa. Nước hoa Burberry là sự tổng hòa giữa nét cổ điển quý phái và sang trọng, một mùi hương sành điệu và vô cùng thích hợp với tất cả những tín đồ nước hoa.


    Với mùi hương quý phái, thanh lịch chứa đựng bên trong những chai nước hoa burberry tuyệt vời, nó sẽ biến những ngày thời tiết ôn hòa như mùa xuân và thu của bạn trở nên hoàn hảo và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Bạn tìm kiếm một mùi hương thanh lịch và sang trọng thì người bạn đồng hành Burberrry rất xứng đáng bên bạn.


    Link tham khảo: https://au.burberry.com/my-burberry/

    Burberry
    Burberry
    Burberry
    Burberry
  6. Vào năm 1935 khi thương hiệu Lancôme lần đầu tiên ra mắt người dùng, 5 loại nước hoa đầu tiên được bày bán bao gồm Tendre Nuit, Bocages, Conquete, Kypre và Tropiques tại Hội chợ Thế giới ở Brussels. Nhiều người cho rằng, khi tạo ra thương hiệu Lancome, Petitjean đã lấy cảm hứng từ sự thanh lịch của nước Pháp thơ mộng. Tên của công ty cũng được lấy cảm hứng từ tàn tích của lâu đài Le Chateau de Lancosme tráng lệ với biểu tượng hoa hồng vàng bao quanh.


    Cũng như loài hoa được lấy làm biểu tượng cho nhãn hiệu: hoa hồng, nước hoa Lancôme luôn mang đến một sự lịch lãm và truyền cảm cho tất cả mọi người. Lancome là một thương hiệu nước hoa có thể lưu hương rất lâu nên bạn không cần phải xịt nhiều. Cho dù cả ngày trôi qua thì sáng hôm sau sau khi thức dậy, bạn vẫn có thể ngửi thấy nó.


    Link tham khảo: https://www.lancome.vn/product-category/nuoc-hoa/

    Lancôme
    Lancôme
    Lancôme
    Lancôme
  7. Top 7

    Bvlgari

    Từ hơn một thế kỷ qua, thương hiệu Bvlgari chính là tiêu chuẩn của sự hào nhoáng và sang trọng. Từ những thiết kế trang sức hợp thời và mang nét hiện đại độc đáo, Bvlgari được xem như nhà cung cấp các sản phẩm làm đẹp và thời trang hàng đầu thế giới.


    Thương hiệu nước hoa Bvlgari nổi tiếng là mùi hương hiện đại, không thể lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại, sự phá cách và tinh thần cổ điển, tất cả đều hiện hữu đầy đủ trong những viên đá quý của Bvlgari. Bvlgari chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế tới chất lượng để đạt tới sự hoàn hảo và hài lòng của khách hàng. Chính sự sáng tạo vô tận đã giúp những chai nước hoa Bvlgari được đánh giá cao và yêu thích trong trải nghiệm của khách hàng.


    Link tham khảo: https://www.bulgari.com/en-int/fragrances/all-fragrances

    Bvlgari
    Bvlgari
    Bvlgari
    Bvlgari
  8. Top 8

    Narciso

    Chính vẻ đẹp bên trong mới là nguồn năng lượng vĩnh cửu. Sứ mệnh của Narciso Rodriguez là tạo nên vẻ ngoài tuyệt mỹ cho phụ nữ. Ông muốn họ cảm thấy mình luôn hoàn hảo nhất từ thể xác đến tâm hồn. Trong thiết kế nước hoa, nốt xạ hương trung tâm trong tất cả các mùi hương hòa quyện cùng hoa cỏ, gỗ và một nốt hương khác biệt để tạo nên các cá tính khác nhau cho hương thơm mà vẫn giữ lại trọn vẹn tinh thần đặc trưng của Narciso - nước hoa của làn da.


    Dòng nước hoa được ra mắt sớm nhất vào năm 2003 và gần đây nhất là vào năm 2017. Nước hoa Narciso Rodriguez được tạo ra với sự hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Alberto Morillas, Francis Kurkdjian, Christine Nagel, Calice Becker, Aurelien Guichard, Sonia Constant. Narciso Rodriguez cũng nằm trong TOP 100 những thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.


    Link tham khảo: https://shorten.asia/RzawCnZ7


    Narciso
    Narciso
    Narciso
    Narciso
  9. Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Tom Ford được đánh giá khá cao, về mùi hương và cả thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Người sáng lập ra thương hiệu này là Thomas Carlyle Ford đến từ Mỹ. Dòng sản phẩm đầu tiên của Tom Ford là Purple Patchouli được tung ra thị trường vào năm 2007 đã mang tới một thành công vang dội cho Tom Ford.


    Sở hữu cho mình hơn 53 dòng sản phẩm khác nhau, là một trong những loại nước hoa đắt nhất Việt Nam hiện tại. Gồm một số sản phẩm sau: Tom Ford Sahara Noir, Tom Ford Noir de Noir for women and men, Tom Ford Velvet Orchid for women,...


    Link tham khảo: https://www.tomford.com/

    Tom Ford
    Tom Ford
    Tom Ford
    Tom Ford
  10. Guerlain là hãng nước hoa huyền thoại ở Pháp với 175 năm kinh nghiệm cùng niềm đam mê bất tận trong lĩnh vực này, Guerlain trở thành một trong những hãng nước hoa lâu đời nhất và nổi tiếng nhất tại Pháp. Guerlain luôn luôn sử dụng những hương liệu sang trọng và quý hiếm như vani Pháp, hoa ngọc lan tây từ khu rừng được trồng bằng chính tay của Guerlain ở quần đảo Comoro. Ngoài ra, Guerlain rất sáng tạo trong việc sử dụng các hương liệu tổng hợp.


    Dòng nước hoa được ra mắt sớm nhất vào năm 1860 và gần đây nhất là vào năm 2017. Nước hoa Guerlain được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Olivier Polge, Francis Kurkdjian, Thierry Wasse, Thierry Wasser, Maurice Roucel, Annick Menardo, Nathalie Lorson, Christine Nagel, Pierre Guillaume, Harry Fremont... Guerlain nằm trong TOP 10 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.


    Link tham khảo: https://www.guerlain.com/int/en-int

    Guerlain
    Guerlain
    Guerlain
    Guerlain




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy