Top 10 Thương hiệu nước hoa nam được yêu thích nhất

Phương Kem 41 0 Báo lỗi

Ngày nay, không chỉ các chị em mà cả phái mạnh cũng rất cần thiết sắm cho mình một mùi hương khi ra đường. Vậy thương hiệu nước hoa nam nào đang được yêu thích ... xem thêm...

  1. Gucci được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Được rất nhiều người nổi tiếng cũng như giới thượng lưu yêu thích. Người đặt nền móng cho “đế chế” thời trang này chính là nhà thiết kế bậc thầy Guccio Gucci. Gucci chính thức được khai sinh vào năm 1881, tại mảnh đất tiềm năng của làng mốt thế giới, Ý.


    Nước hoa Gucci là một trong những dòng nước hoa thịnh hành nhất tại Việt Nam hiện nay, có độ phủ sóng không thua kém các item thời trang của hãng. Được ra đời từ những năm 70 của thế kỷ XIX, đến nay Gucci đã có hơn 40 mùi hương khác nhau cho cả nam và nữ.


    Sau hơn một thế kỷ làm mưa làm gió trên bản đồ thời trang thế giới. Ít ai biết rằng, “ông hoàng” Gucci đã trải qua biết bao nhiêu thăng trầm để có được vị trí như ngày hôm nay. Không chỉ “thống trị” thị trường thời trang và phụ kiện. Nước hoa Gucci luôn mang đến cho chúng ta trải nghiệm tuyệt vời về những hương thơm mang nhiều phong cách, cá tính khác biệt. Một số dòng nước hoa Gucci nam nhà Gucci với một số dòng nổi bật như: Gucci Pour Homme, Gucci Guilty, Nước hoa Gucci Intense OUD EDP… rất “chiều lòng” anh em.

    Thương hiệu Gucci
    Thương hiệu Gucci
    Thương hiệu Gucci
    Thương hiệu Gucci

  2. Tên tuổi của thương hiệu Bvlgari vốn luôn gắn liền với các mẫu trang sức với thiết kế nổi bật và sống động. Nhưng bên cạnh đó, dòng sản phẩm nước hoa nam của thương hiệu này cũng được không ít phái mạnh đánh giá cao.

    Năm 1992 đã đánh dấu điểm khởi đầu cho một chương mới trong lịch sử huy hoàng của thương hiệu Bvlgari khi hãng này cho ra mắt chai nước hoa đầu tiên mang tên Eau Parfumée au Thé Vert. Trải qua nhiều năm phát triển và không ngừng chinh phục thị trường, đến nay dòng nước hoa nam Bvlgari đã gây dựng được vị thế nhất định trên thị trường, và thường xuyên ghi tên mình vào top các sản phẩm nước hoa được phái mạnh yêu thích nhất.


    Nói về các mùi hương của Bvlgari, thương hiệu này chủ yếu chuộng những hương thơm tự nhiên và nguyên thuỷ, mang đến cảm giác vô cùng khoan khoái và không kém phần quý phái. Đây cũng chính là “key point" giúp nước hoa Bvlgari nam trở nên nổi bật so khi đặt cạnh các chai nước hoa khác trên thị trường.

    Nếu bạn là người yêu thích những mùi hương tự nhiên đầy nam tính, đừng bỏ qua dòng sản phẩm nước hoa nam của Bvlgari.

    Thương hiệu Bvlgari
    Thương hiệu Bvlgari
    Thương hiệu Bvlgari
    Thương hiệu Bvlgari
  3. Polo là dòng nước hoa đến từ thương hiệu Ralph Lauren nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ được rất nhiều tín đồ trên thế giới ưa chuộng. Như một cách cộng hưởng tinh tế hương vị của đất trời quyện hòa đặc biệt trong những công thức pha trộn tinh tế nhất để tạo nên mùi hương vương vấn, quyến rũ khó quên. Những chai nước hoa Polo dành cho nam mang trong mình phong vị mạnh mẽ và lan tỏa phong cách sống tích cực và mạnh mẽ tựa như biểu tượng con ngựa cùng người cưỡi trên lưng.


    Nước hoa Polo (dầu thơm Polo) là một trong những dòng nước hoa phổ biến nhất với phái mạnh hiện nay. Nó mang trong mình sự nam tính, mạnh mẽ, sự hòa quyện từ các hương thơm tự nhiên của đất trời. Công thức chế tác nước hoa độc đáo từ những chuyên gia hàng đầu mang lại những mùi hương quyến rũ khó quên. Mỗi chai nước hoa Polo lại mang những màu sắc riêng với những phong cách riêng. Vì thế bạn dễ dàng tìm được cho mình sản phẩm thích hợp với phong cách của mình nhất. Giá nước hoa Polo cũng không quá đắt đỏ, chỉ thuộc phân khúc bình dân.

    Thương hiệu Polo
    Thương hiệu Polo
    Thương hiệu Polo
    Thương hiệu Polo
  4. Chanel là tên thông dụng của một hãng thời trang Pháp, đóng tại thủ đô Paris được Coco Chanel (1883 - 1971) sáng lập. Theo Forbes, công ty Chanel thuộc sở hữu của Alain Wertheimer và Gerard Wertheimer, cả hai là cháu của đối tác ban đầu (1924) của Chanel Pierre Wertheimer.

    Được thành lập từ những năm 1909-1910 do Gabrielle "Coco" Chanel sáng lập, cái tên Chanel được biết đến như một nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp.


    Cuộc đời của Gabrielle Chanel được đánh dấu bằng những cuộc gặp gỡ mang tính quyết định. Chính những cuộc gặp gỡ này đã truyền cảm hứng cho những trải nghiệm khứu giác đầy sáng tạo và nam tính của nước hoa CHANEL dành cho nam giới. Mùi hương nước hoa cho nam hiện có mặt trong các dòng sản phẩm phòng tắm, chăm sóc cơ thể và dưỡng da sau cạo râu.

    Thương hiệu Chanel
    Thương hiệu Chanel
    Thương hiệu Chanel
    Thương hiệu Chanel
  5. Nước hoa Giorgio Armani là sản phẩm của thương hiệu cùng tên - một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới. Hãng được thành lập vào năm 1974 bởi nhà thiết kế tài năng Giorgio Armani, một người ôm tham vọng kế thừa tinh hoa của thời trang Ý và làm nó rạng danh hơn nữa trên bản đồ thời trang thế giới.


    Sau khi đạt được những thành công nhất định với các sản phẩm quần áo, hãng lại cho thấy mình không phải một thương hiệu tầm thường khi liên tục cho ra các item mới từ túi xách, nước hoa, đồng hồ, kính mắt. Bất cứ sản phẩm nào mới ra từ Giorgio Armani cũng nhận được những phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Nước hoa Giorgio Armani không chỉ được các tín đồ thời trang yêu thích mà nó còn trở thành sản phẩm được yêu thích hàng đầu của nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.


    Bộ sưu tập nước hoa Giorgio Armani sở hữu vô số mùi hương độc đáo khác nhau cho cả nam và nữ, trong đó nổi bật là những chai nước hoa nam với sự nam tính và cuốn hút không thể chối từ.

    Thương hiệu Giorgio Armani
    Thương hiệu Giorgio Armani
    Thương hiệu Giorgio Armani
    Thương hiệu Giorgio Armani
  6. Montblanc (hay Mont Blanc) là công ty được thành lập ở Đức vào năm 1906 bởi Claus Johannes Voss, August Eberstein và Hamburg Alfred Nehemias. Khách hàng luôn nhớ tới một Montblanc với logo hình ảnh ngôi sao sáu đỉnh vo tròn. Ban đầu công ty chỉ sản xuất bút là chủ yếu, sau một thời gian công ty chuyển hướng sang sản xuất thêm nước hoa và nhiều sản phẩm thời trang khác. Các sản phẩm nước hoa của Mont Blanc thu hút với nét đặc trưng là một mùi tinh tế nhưng ấn tượng.

    Sau khi thành công với các sản phẩm của mình, Montblanc thâm nhập vào thị trường Châu Á vào những năm 1990, bắt đầu là Hồng Kông. Liên tiếp gặt hái được những thành công vang dội trong lĩnh vực thời trang dành cho nam và nữ. Khi nhắc đến nước hoa Montblanc, khách hàng sẽ liên tưởng đến sự đắng cấp, phong cách, và một mùi hương gây thương nhớ.


    Nước hoa Montblanc nơi những chàng trai quyến rũ, lịch thiệp luôn tỏa sáng với mùi hương hoàn hảo nhất. Montblanc có những dòng sản phẩm nước hoa dành cho cả nam và nữ như Montblanc Legend Pour Homme, Montblanc Explorer,...


    Nước hoa Montblanc mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng và tin tưởng cao bởi những lí do sau:

    • Sản phẩm được sản xuất bởi một thương hiệu có tiếng và có tuổi đời lâu trên thị trường. Với các quy trình sản xuất, kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt của hãng luôn mang lại những sản phẩm chất lượng.
    • Đa dạng sản phẩm, mùi hương giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được mùi hương phù hợp với phong cách và cá tính của mình.
    • Thiết kế vừa đơn giản lại vừa tinh tế độc đáo tạo nên nét riêng của thương hiệu.
    • Nước hoa Montblanc có hương thơm tinh tế và khả năng lưu hương lâu, độ toả hương xa giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi dùng sản phẩm.
    • Hãng không ngừng cải tiến và sản xuất các sản phẩm đáp ứng như cầu, xu hướng về mùi hương của thị trường.
    Thương hiệu Mont Blanc
    Thương hiệu Mont Blanc
    Thương hiệu Mont Blanc
    Thương hiệu Mont Blanc
  7. Cũng giống như một số thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới, thương hiệu nước hoa Versace cũng được bắt nguồn từ một thời trang. Nước hoa Versace được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang Gianni Versace. Năm 1978, Gianni Versace mở cửa hàng thời trang đầu tiên, mang đến những bộ trang phục cho nữ theo phong cách La mã cổ đại. Sau 6 tháng, ông tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập thời trang nam nhận được đánh giá cao từ người dùng. Khi việc kinh doanh thời trang trở nên ổn định, Gianni Versace bắt đầu tìm thêm một hướng kinh doanh mới cho thương hiệu của mình. Vào năm 1981, dòng nước hoa đầu tiên của Versace ra đời, với tên gọi là Gianni Versace.


    Nước hoa Versace tạo được ấn tượng mạnh với các quý bà thời bấy giờ. Không chỉ có nguồn gốc từ một thương hiệu thời trang nổi tiếng, nước hoa Versace còn có hương thơm lan tỏa rộng, bám mùi lâu. Sau khi ra mắt dòng nước hoa nữ, năm 1986 nước hoa nam của Versace cũng được giới thiệu tới người dùng. Nước hoa Versace nam có tên gọi là Versace L’homme, được đánh giá có hương thơm nam tính và mạnh mẽ. Từ năm 1981 đến 1992, thương hiệu Versace liên tục cho ra những sản phẩm nước hoa dành cho nam và nữ giới. Hãng sản xuất rất đều đặn, khoảng 3 – 5 năm sẽ có một sản phẩm mới ra đời. Từ năm 1994 đến 1997, hãng Versace mới cho ra đời hai loại nước hoa trong cùng một năm.


    Năm 2000, nước hoa Versace đã tạo một dấu ấn lớn trên thị trường khi đồng loạt giới thiệu 6 chai nước hoa mới. Trong đó có 5 chai cho nữ và 1 chai cho nam. 6 chai nước hoa này có thiết kế bắt mắt hơn so với những phiên bản trước, hương thơm rõ rệt khiến các tín đồ nước hoa khắp thế giới mê mẩn. Sau dấu ấn vào năm 2000, Versace bắt đầu cho ra nhiều sản phẩm nước hoa hơn mỗi năm, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dùng.

    Thương hiệu Versace
    Thương hiệu Versace
    Thương hiệu Versace
    Thương hiệu Versace
  8. Dòng nước hoa đầu tiên được Hermès ra mắt năm 1951 với cái tên Eau d'Hermès. Tức ra sau hơn 20 năm kể từ khi thành lập, hãng mới bắt đầu sản xuất nước hoa. Không chỉ những người giàu có trên thế giới mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng phải mê mẩn những chai nước hoa mang phong cách thanh lịch từ Hermès. Sau thời gian nghiên cứu và phát triển, nước hoa Hermès đã có những sản phẩm dành cho cả phái mạnh và phái đẹp.


    Những chai nước hoa của hãng đều được chế tác bởi những tên tuổi hàng đầu. Điều này giúp mang lại thành công và danh tiếng của hãng trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, nước hoa Hermès đã có hơn 100 chai khác nhau với những mùi hương dành cho nam, nữ và unisex.


    Vì sao bạn nên mua nước hoa Hermès?

    • Mùi hương tinh tế, thanh lịch: Nước hoa Hermès được sinh ra để tôn thêm sự sang trọng, thanh lịch cho những quý cô thuộc tầng lớp thượng lưu. Chính vì thế, những mùi hương của Hermès đều toát lên một phong thái đẳng cấp nhưng không quá phô trương mà vẫn rất tinh tế. Hương nước hoa Hermès có thể lưu đến 12 giờ trên người, giúp bạn luôn cuốn hút cả ngày dài.
    • Giá thành không quá đắt đỏ: Khác với suy nghĩ của nhiều người về sự xa xỉ của Hermès, nước hoa Hermès có giá thành khá bình dân so với các dòng nước hoa khác trên thị trường. Vì Hermès vốn dĩ không phải là một thương hiệu nước hoa, nên nước hoa không phải là thế mạnh hàng đầu của họ với những mùi hương độc nhất vô nhị như nhiều thương hiệu kinh doanh “mùi hương”. Tuy nhiên thì mỗi mẫu nước hoa sẽ có giá khác nhau chứ không có mức giá cố định nào cả. Giá thành cũng khác ngay ở cùng một mùi hương do dung tích khác nhau. Thông thường những mùi hương đặc biệt, giới hạn và thơm lâu thì có giá sẽ cao hơn hay dung tích lớn giá cũng cao hơn dung tích nhỏ. Mặc dù vậy không có nghĩa mua dung tích nhỏ là được giá hời. Thực tế nếu bạn chỉ yêu thích một loại nước hoa thì bạn nên mua chai dung tích lớn vì tuy giá thành cao hơn nhưng lại kinh tế hơn so với việc mua nhiều chai dung tích nhỏ. Nước hoa Hermès luôn được yêu thích nên giá cao đi nữa cũng không ngăn được những người hâm mộ mùi hương muốn được sở hữu sản phẩm từ thương hiệu này. Một chai nước hoa Hermès chỉ ngang với nước hoa Moschino hay Gucci. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một item của thương hiệu xa xỉ này, hãy bắt đầu với nước hoa trước tiên. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng.
    Thương hiệu Hermes
    Thương hiệu Hermes
    Thương hiệu Hermes
    Thương hiệu Hermes
  9. Lacoste là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp với các sản phẩm như quần áo, giày dép, đồng hồ và nước hoa. Công ty được thành lập vào năm 1933 bởi Rene Lacoste và Andre Gillier.


    Lacoste bắt đầu cung cấp giày, đồng hồ, kính râm và nước hoa vào những năm 1980. Mẫu nước hoa đầu tiên được ra mắt với tên gọi “Lacoste for Men” vào năm 1984. Sau đó, các loại nước hoa dành cho nam và nữ đã được tung ra thị trường, nhiều loại có chủ đề thể thao và được tô điểm bằng biểu tượng cá sấu. Lacoste cung cấp nước hoa kết hợp với Procter & Gamble.


    Thương hiệu nước hoa Lacoste hiện đang có trên 60 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ . Hiện tại, Nước hoa 95 luôn sẵn các loại nước hoa Lacoste dành cho nữ, nước hoa Lacoste dành cho nam. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1984 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Lacoste Fragrances được sản xuất với sự hợp tác của các chuyên gia nước hoa Jean-Michel Duriez, Olivier Cresp, Claude Dir, Annick Menardo, Olivier Pescheux, Sophie Labbe, Nelly Hachem-Ruiz, Alexandra Monet , Sonia Constant, Marie Salamagne, Ane Ayo, Michel Girard, Laurent Bruyere, Domitille Michalon Bertier và Aurelien Guichard.

    Thương hiệu Lacoste
    Thương hiệu Lacoste
    Thương hiệu Lacoste
    Thương hiệu Lacoste
  10. Nước hoa Dolce & Gabbana là sản phẩm của thương hiệu thời trang cùng tên có xuất xứ từ Ý. Các sản phẩm của hãng nói chung và nước hoa nói riêng được các tín đồ trên thế giới yêu thích, đặc biệt là những người nổi tiếng. Đến nay, nước hoa Dolce & Gabbana vẫn là một trong những dòng nước hoa đình đám, là đối thủ “đáng gờm” với nhiều thương hiệu khác trên thế giới. Dòng nước hoa đầu tiên của Dolce & Gabbana được ra mắt thị trường năm 1992, sau khi hãng đã có những thành công nhất định về các mặt hàng thời trang. Từ sự thành công đó, hãng liên tiếp cho ra đời các mẫu nước hoa đình đám khác như Classique (1994), By Man (1997), by Woman (1999),… Tại Việt Nam, nước hoa Dolce & Gabbana cũng được các tín đồ rất yêu thích bởi mùi hương năng động, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Bạn có thể sử dụng các mẫu nước hoa từ D&G trong nhiều dịp khác nhau bởi phần lớn mùi hương nước hoa từ hãng không quá gắt và nồng như nhiều thương hiệu khác.


    Nước hoa Dolce & Gabbana hấp dẫn và gợi cảm, song vẫn rất tao nhã và tinh tế là những điều khách hàng luôn cảm nhận được khi sử dụng. Vì thế các dòng nước hoa Dolce & Gabbana được xem là "món vũ khí" lợi hại của phụ nữ để làm nổi bật lên phong cách của họ. Bên cạnh các mẫu nước hoa nữ, nước hoa nam cũng rất được yêu thích. Giá thành của các item nước hoa từ Dolce & Gabbana không quá đắt đỏ, nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một mùi hương nước hoa riêng biệt mà không cần lo lắng quá về giá thành.

    Thương hiệu Dolce & Gabbana
    Thương hiệu Dolce & Gabbana
    Thương hiệu Dolce & Gabbana
    Thương hiệu Dolce & Gabbana




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy