Thương hiệu Mont Blanc

Montblanc (hay Mont Blanc) là công ty được thành lập ở Đức vào năm 1906 bởi Claus Johannes Voss, August Eberstein và Hamburg Alfred Nehemias. Khách hàng luôn nhớ tới một Montblanc với logo hình ảnh ngôi sao sáu đỉnh vo tròn. Ban đầu công ty chỉ sản xuất bút là chủ yếu, sau một thời gian công ty chuyển hướng sang sản xuất thêm nước hoa và nhiều sản phẩm thời trang khác. Các sản phẩm nước hoa của Mont Blanc thu hút với nét đặc trưng là một mùi tinh tế nhưng ấn tượng.

Sau khi thành công với các sản phẩm của mình, Montblanc thâm nhập vào thị trường Châu Á vào những năm 1990, bắt đầu là Hồng Kông. Liên tiếp gặt hái được những thành công vang dội trong lĩnh vực thời trang dành cho nam và nữ. Khi nhắc đến nước hoa Montblanc, khách hàng sẽ liên tưởng đến sự đắng cấp, phong cách, và một mùi hương gây thương nhớ.


Nước hoa Montblanc nơi những chàng trai quyến rũ, lịch thiệp luôn tỏa sáng với mùi hương hoàn hảo nhất. Montblanc có những dòng sản phẩm nước hoa dành cho cả nam và nữ như Montblanc Legend Pour Homme, Montblanc Explorer,...


Nước hoa Montblanc mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng và tin tưởng cao bởi những lí do sau:

  • Sản phẩm được sản xuất bởi một thương hiệu có tiếng và có tuổi đời lâu trên thị trường. Với các quy trình sản xuất, kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt của hãng luôn mang lại những sản phẩm chất lượng.
  • Đa dạng sản phẩm, mùi hương giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được mùi hương phù hợp với phong cách và cá tính của mình.
  • Thiết kế vừa đơn giản lại vừa tinh tế độc đáo tạo nên nét riêng của thương hiệu.
  • Nước hoa Montblanc có hương thơm tinh tế và khả năng lưu hương lâu, độ toả hương xa giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi dùng sản phẩm.
  • Hãng không ngừng cải tiến và sản xuất các sản phẩm đáp ứng như cầu, xu hướng về mùi hương của thị trường.
Thương hiệu Mont Blanc
Thương hiệu Mont Blanc
Thương hiệu Mont Blanc
Thương hiệu Mont Blanc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy