Thương hiệu Lacoste

Lacoste là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp với các sản phẩm như quần áo, giày dép, đồng hồ và nước hoa. Công ty được thành lập vào năm 1933 bởi Rene Lacoste và Andre Gillier.


Lacoste bắt đầu cung cấp giày, đồng hồ, kính râm và nước hoa vào những năm 1980. Mẫu nước hoa đầu tiên được ra mắt với tên gọi “Lacoste for Men” vào năm 1984. Sau đó, các loại nước hoa dành cho nam và nữ đã được tung ra thị trường, nhiều loại có chủ đề thể thao và được tô điểm bằng biểu tượng cá sấu. Lacoste cung cấp nước hoa kết hợp với Procter & Gamble.


Thương hiệu nước hoa Lacoste hiện đang có trên 60 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ . Hiện tại, Nước hoa 95 luôn sẵn các loại nước hoa Lacoste dành cho nữ, nước hoa Lacoste dành cho nam. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1984 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Lacoste Fragrances được sản xuất với sự hợp tác của các chuyên gia nước hoa Jean-Michel Duriez, Olivier Cresp, Claude Dir, Annick Menardo, Olivier Pescheux, Sophie Labbe, Nelly Hachem-Ruiz, Alexandra Monet , Sonia Constant, Marie Salamagne, Ane Ayo, Michel Girard, Laurent Bruyere, Domitille Michalon Bertier và Aurelien Guichard.

Thương hiệu Lacoste
Thương hiệu Lacoste
Thương hiệu Lacoste
Thương hiệu Lacoste

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy