Thương hiệu Hermes

Dòng nước hoa đầu tiên được Hermès ra mắt năm 1951 với cái tên Eau d'Hermès. Tức ra sau hơn 20 năm kể từ khi thành lập, hãng mới bắt đầu sản xuất nước hoa. Không chỉ những người giàu có trên thế giới mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng phải mê mẩn những chai nước hoa mang phong cách thanh lịch từ Hermès. Sau thời gian nghiên cứu và phát triển, nước hoa Hermès đã có những sản phẩm dành cho cả phái mạnh và phái đẹp.


Những chai nước hoa của hãng đều được chế tác bởi những tên tuổi hàng đầu. Điều này giúp mang lại thành công và danh tiếng của hãng trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, nước hoa Hermès đã có hơn 100 chai khác nhau với những mùi hương dành cho nam, nữ và unisex.


Vì sao bạn nên mua nước hoa Hermès?

  • Mùi hương tinh tế, thanh lịch: Nước hoa Hermès được sinh ra để tôn thêm sự sang trọng, thanh lịch cho những quý cô thuộc tầng lớp thượng lưu. Chính vì thế, những mùi hương của Hermès đều toát lên một phong thái đẳng cấp nhưng không quá phô trương mà vẫn rất tinh tế. Hương nước hoa Hermès có thể lưu đến 12 giờ trên người, giúp bạn luôn cuốn hút cả ngày dài.
  • Giá thành không quá đắt đỏ: Khác với suy nghĩ của nhiều người về sự xa xỉ của Hermès, nước hoa Hermès có giá thành khá bình dân so với các dòng nước hoa khác trên thị trường. Vì Hermès vốn dĩ không phải là một thương hiệu nước hoa, nên nước hoa không phải là thế mạnh hàng đầu của họ với những mùi hương độc nhất vô nhị như nhiều thương hiệu kinh doanh “mùi hương”. Tuy nhiên thì mỗi mẫu nước hoa sẽ có giá khác nhau chứ không có mức giá cố định nào cả. Giá thành cũng khác ngay ở cùng một mùi hương do dung tích khác nhau. Thông thường những mùi hương đặc biệt, giới hạn và thơm lâu thì có giá sẽ cao hơn hay dung tích lớn giá cũng cao hơn dung tích nhỏ. Mặc dù vậy không có nghĩa mua dung tích nhỏ là được giá hời. Thực tế nếu bạn chỉ yêu thích một loại nước hoa thì bạn nên mua chai dung tích lớn vì tuy giá thành cao hơn nhưng lại kinh tế hơn so với việc mua nhiều chai dung tích nhỏ. Nước hoa Hermès luôn được yêu thích nên giá cao đi nữa cũng không ngăn được những người hâm mộ mùi hương muốn được sở hữu sản phẩm từ thương hiệu này. Một chai nước hoa Hermès chỉ ngang với nước hoa Moschino hay Gucci. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một item của thương hiệu xa xỉ này, hãy bắt đầu với nước hoa trước tiên. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng.
Thương hiệu Hermes
Thương hiệu Hermes
Thương hiệu Hermes
Thương hiệu Hermes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy