Top 10 Thương hiệu nước hoa nữ được yêu thích nhất

  1. Top 1 Chanel
  2. Top 2 Dior
  3. Top 3 Gucci
  4. Top 4 Versace
  5. Top 5 Lancome
  6. Top 6 Tom Ford
  7. Top 7 Burberry
  8. Top 8 Carolina Herrera
  9. Top 9 Victoria Secret
  10. Top 10 Bvlgari

Top 10 Thương hiệu nước hoa nữ được yêu thích nhất

Phương Kem 53 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng nước hoa nữ đang được bày bán khiến mọi người có nhiều hơn những sự lựa chọn riêng cho mình. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chanel

    Chanel là tên thông dụng của một hãng thời trang Pháp, đóng tại thủ đô Paris được Coco Chanel (1883 - 1971) sáng lập. Theo Forbes, công ty Chanel thuộc sở hữu của Alain Wertheimer và Gerard Wertheimer, cả hai là cháu của đối tác ban đầu (1924) của Chanel Pierre Wertheimer.

    Được thành lập từ những năm 1909-1910 do Gabrielle "Coco" Chanel sáng lập, cái tên Chanel được biết đến như một nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp.


    Nước hoa CHANEL là người bạn đồng hành trọn đời với những người phụ nữ táo bạo, rực rỡ và không ngừng đổi mới bản thân mình. Mỗi hương nước hoa CHANEL dành cho phụ nữ đều được lấy cảm hứng từ thế giới của Mademoiselle, từ đó gợi mở trí tưởng tượng cho trải nghiệm khứu giác. Hiện có nhiều dòng nước hoa với các phiên bản khác nhau giúp đem đến trải nghiệm làm đẹp toàn diện.


    Lấy cảm hứng từ một người phụ nữ đam mê và tự tại như Mademoiselle, GABRIELLE CHANEL và phiên bản đầy gợi cảm, GABRIELLE CHANEL ESSENCE, là hương nước hoa dành cho người phụ nữ tỏa sáng với cá tính của riêng mình. Sử dụng sản phẩm tắm và chăm sóc cơ thể mang hương thơm tươi mát của dòng nước hoa GABRIELLE CHANEL để lưu giữ hương thơm dài lâu.

    Chanel
    Chanel
    Chanel
    Chanel

  2. Top 2

    Dior

    Mỗi khi nhắc đến Dior, người ta thường nghĩ ngay đến những thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới. Thương hiệu này chuyên ra mắt các mùi hương bao gồm cả nam, nữ và unisex.

    Mùi hương nước hoa Dior được điều chế bằng những nguyên liệu đến từ hoa cỏ thiên nhiên, không gây hại cho sức khỏe. Hơn thế, thiết kế vỏ ngoài đầy tinh tế, sang trọng của Dior cũng là điểm độc đáo khiến thương hiệu luôn được yêu thích.


    Sang trọng, thanh tao, quyến rũ chính là những gì mà người ta có thể nhận xét về dòng nước hoa Dior nữ. Những mùi hương này luôn thu hút phái đẹp, không phải vì chúng là những mẫu nước hoa mới nhất, mà vì chúng sở hữu những mùi hương hoài niệm, cổ điển và sang trọng vượt thời gian. Những tín đồ của nước hoa Dior nữ luôn là những người tinh tế, sang trọng, biết thưởng thức nghệ thuật trong từng nốt hương. Tuy giá của nước hoa Dior nữ không phải rẻ, nhưng cũng không quá đắt đỏ để sở hữu.

    Dior
    Dior
    Dior
    Dior
  3. Top 3

    Gucci

    Gucci được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Được rất nhiều người nổi tiếng cũng như giới thượng lưu yêu thích. Người đặt nền móng cho “đế chế” thời trang này chính là nhà thiết kế bậc thầy Guccio Gucci. Gucci chính thức được khai sinh vào năm 1881, tại mảnh đất tiềm năng của làng mốt thế giới, Ý.


    Nước hoa Gucci là một trong những dòng nước hoa thịnh hành nhất tại Việt Nam hiện nay, có độ phủ sóng không thua kém các item thời trang của hãng. Được ra đời từ những năm 70 của thế kỷ XIX, đến nay Gucci đã có hơn 40 mùi hương khác nhau cho cả nam và nữ.


    Điểm thu hút của nước hoa Gucci đến từ sự đa dạng trong pha chế mùi hương. Cả về sự mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh lẫn nét dịu dàng, quyến rũ dành cho các chị em đều được Gucci thể hiện rõ rệt qua từng sản phẩm.

    Gucci
    Gucci
    Gucci
    Gucci
  4. Top 4

    Versace

    Cũng giống như một số thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới, thương hiệu nước hoa Versace cũng được bắt nguồn từ một thời trang. Nước hoa Versace được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang Gianni Versace. Năm 1978, Gianni Versace mở cửa hàng thời trang đầu tiên, mang đến những bộ trang phục cho nữ theo phong cách La mã cổ đại. Sau 6 tháng, ông tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập thời trang nam nhận được đánh giá cao từ người dùng. Khi việc kinh doanh thời trang trở nên ổn định, Gianni Versace bắt đầu tìm thêm một hướng kinh doanh mới cho thương hiệu của mình. Vào năm 1981, dòng nước hoa đầu tiên của Versace ra đời, với tên gọi là Gianni Versace.


    Nước hoa Versace tạo được ấn tượng mạnh với các quý bà thời bấy giờ. Không chỉ có nguồn gốc từ một thương hiệu thời trang nổi tiếng, nước hoa Versace còn có hương thơm lan tỏa rộng, bám mùi lâu. Sau khi ra mắt dòng nước hoa nữ, năm 1986 nước hoa nam của Versace cũng được giới thiệu tới người dùng. Từ năm 1981 đến 1992, thương hiệu Versace liên tục cho ra những sản phẩm nước hoa dành cho nam và nữ giới. Hãng sản xuất rất đều đặn, khoảng 3 – 5 năm sẽ có một sản phẩm mới ra đời. Từ năm 1994 đến 1997, hãng Versace mới cho ra đời hai loại nước hoa trong cùng một năm.


    Năm 2000, nước hoa Versace đã tạo một dấu ấn lớn trên thị trường khi đồng loạt giới thiệu 6 chai nước hoa mới. Trong đó có 5 chai cho nữ và 1 chai cho nam. 6 chai nước hoa này có thiết kế bắt mắt hơn so với những phiên bản trước, hương thơm rõ rệt khiến các tín đồ nước hoa khắp thế giới mê mẩn. Sau dấu ấn vào năm 2000, Versace bắt đầu cho ra nhiều sản phẩm nước hoa hơn mỗi năm, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dùng.

    Versace
    Versace
    Versace
    Versace
  5. Top 5

    Lancome

    Nhắc đến Lancôme, phái đẹp lại nhớ tới đây là hãng mỹ phẩm cao cấp. Với những dòng mỹ phẩm hỗ trợ việc làm đẹp, từ phần nền, son môi, kem dưỡng. Từ các sản phẩm dùng để trang điểm tới chăm sóc da. Nhưng thứ tạo nên danh tiếng của Lancome hay chính là nơi bắt nguồn của Mỹ phẩm Lancome lại chính là nước hoa.


    Ra đời vào năm 1935, Lancome là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp được ưa chuộng trong suốt nhiều năm qua. Để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, Lancome luôn nỗ lực ra mắt nhiều mùi hương đến từ những loài hoa khác biệt.


    Hương thơm đặc trưng của Lancome giúp cho người dùng dễ dàng tôn lên nét đẹp huyền bí, hấp dẫn và quyến rũ đối với phái nữ. Hơn thế, nước hoa Lancome còn dễ dàng thu hút cánh đàn ông nhờ vào nét mạnh mẽ, nam tính.

    Lancome
    Lancome
    Lancome
    Lancome
  6. Tom Ford là tên thường gọi của Thomas Carlyle Ford, được biết đến là nhà thiết kế thời trang và cũng là một đạo diễn phim nổi tiếng người Mỹ. Trước khi thành lập một thương hiệu riêng cho mình, ông đã từng làm tại Gucci và là một trong những người có công lớn trong việc vực dậy những lúc Gucci gặp khó khăn và nâng cao giá trị của Gucci lên gấp đôi khi ông rời khỏi thương hiệu này.

    Đến năm 2006 ông quay trở lại thị trường mang theo thương hiệu riêng của mình là Tom Ford và cho ra đời dòng nước hoa Tom Ford đầu tiên, sản phẩm này là sự kết hợp của ông với người bạn Estee Lauder.


    Nếu bạn là người yêu thích phong cách tinh tế và thanh lịch, chắc chắn hương thơm của nước hoa Tom Ford là dành cho bạn. Thương hiệu nước hoa cao cấp này có đến gần 90 mùi hương, dành cho cả nam nữ và phi giới tính.


    Dù là hình thức bên ngoài lẫn mùi hương bên trong, Tom Ford vẫn luôn được đánh giá cao. Không đơn thuần cô đọng trong một vài nốt, nước hoa Tom Ford còn là sự kết hợp độc đáo giữa nhiều thành phần từ thiên nhiên, đem lại nét thanh lịch tuyệt đối cho người dùng.

    Tom Ford
    Tom Ford
    Tom Ford
    Tom Ford
  7. Burberry là một thương hiệu thời trang cao cấp và đã có bề dày lịch sử lâu đời tại vương quốc Anh. Với phong cách cổ điện và cực kỳ sang trọng từ các áo choàng, khăn, quần áo cho tới các mùi hương nước hoa của Burberry sản xuất. Tất cả đều thể hiện sự tinh tế hoàn mỹ đến từng chi tiết.


    Các sản phẩm đặc biệt là nước hoa của Burberry trở thành xu hướng được các người nổi tiếng sưu tập để thể hiện sự đẳng cấp của mình. Những dòng nước hoa nước hoa burberry nam và nữ đều luôn được khách hàng yêu thích. Nước hoa Burberry giúp cho người dùng gợi nhớ đến khung cảnh yên bình ở vùng châu Âu cổ kính. Mùi hương tinh tế của nước hoa Burberry được chế tác từ những nguyên liệu thân thuộc như hoa cỏ, trái cây, vô cùng thơm ngát và dễ chịu.


    Nước hoa Burberry đã cho ra đời hơn 60 loại nước hoa khác nhau với nhiều mùi hương nổi bật, dung tích đa dạng từ những mẫu mini 10ml đến những chai fullsize 100ml. Có những dòng thuộc phiên bản limited được rất nhiều người trên thế giới săn đón.

    Burberry
    Burberry
    Burberry
    Burberry
  8. Thương hiệu Carolina Herrera cho ra đời dòng nước hoa 212. Đây là một thương hiệu thời trang, nước hoa còn khá mới mẻ được thành lập vào năm 1980 tại Mỹ và mùi hương nước hoa ra đời đầu tiên của hãng là năm 1988.


    Tuy thành lập không lâu nhưng những các dòng nước hoa của 212 đã trở thành trào lưu và được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian ngắn. Mùi hương quyến rũ đặc trưng, mang đến sự bay bổng, say sưa của Carolina làm cho người ta đắm chìm và hoài niệm về quá khứ.

    Trong năm 2008, nhà thiết kế và con gái, Carolina Adriana (người chịu trách nhiệm cho thành công 212, là nước hoa đầu tiên của thương hiệu), đã tham dự một bữa ăn tối kỷ niệm 20 năm thương hiệu nước hoa đầu tiên của cô, tổ chức tại nhà Fasano ở Sao Paulo. Lễ kỷ niệm được đi kèm với một màn hình hiển thị của trang phục và nước hoa của các thương hiệu CH Carolina Herrera và Carolina Herrera.

    Vào tháng 7 năm 2016, Herrera đã thông báo việc phát hành mùi hương của phụ nữ mới của mình có thể mua vào tháng Chín, sản phẩm nước hoa lớn nhất của cô ra mắt trong 14 năm. Hương thơm được gọi là ‘Good Girl’ và Karlie Kloss là gương mặt đại diện của mùi thơm này.

    Thương hiệu nước hoa Carolina Herrera đang phát triển mạnh mẽ và mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn thế giới. Hãng Carolina Herrera hiện có hơn 75 loại nước hoa với những mùi hương độc đáo, tinh tế và sang trọng.
    Carolina Herrera
    Carolina Herrera
    Carolina Herrera
    Carolina Herrera
  9. Victoria’s Secret khởi đầu là nhà bán nội y lớn nhất nhì ở Mỹ, thành lập năm 1977 bởi nhà đa tài Roy Raymond. Sau đó, mở rộng sang mảng nước hoa, và thành công ngoài mong đợi với phiên bản nước hoa đầu tiên. Các chai nước hoa của hãng Victoria’s Secret sản xuất đều có chung một đặc điểm là mùi hương rất ngọt ngào và quyến rũ.


    Trong thế giới nước hoa và thời trang sẽ không trọn vẹn khi thiếu cái tên của thương hiệu Victoria’s Secret. Mỗi khi nhắc đến thương hiệu này lại làm chúng ta liên tưởng đến những cô gái xinh đẹp, hay thiên thần trên những sân khấu ngập tràn ánh đèn, xa hoa.


    Đến nay Victoria’s Secret, đã trình làng hơn 200 loại nước hoa Victoria’s Secret cho cả phái nam và phái nữ, các phiên bản sau mùi hương lại càng hiện đại theo xu hướng. Không những thế hãng còn có những thành tựu và sở hữu hơn 20 danh hiệu và giải thưởng lớn nhỏ. Nếu bạn đang muốn chọn một dòng nước hoa ngọt ngào, nhẹ nhàng thì Victoria’s Secret sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
    Victoria Secret
    Victoria Secret
    Victoria Secret
    Victoria Secret
  10. Top 10

    Bvlgari

    Bvlgari (hay Bulgari) là một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu nước Ý. Những dòng sản phẩm thời trang, trang sức và nước hoa của hãng đều thuộc hàng xa xỉ. Thương hiệu ra đời từ năm 1884, do Sotirios Voulgaris sáng lập nên. Từ thập nên 1970s, thì Bvlgari đã vươn ra thế giới với chuỗi cửa hàng rộng khắp. Trụ sở chính của hãng vẫn đặt ở ROME – thành phố vĩnh hằng của Ý. Sau hơn 100 năm thành lập, nước hoa Bvlgari dần trở thành bản sắc của thương hiệu.


    Nếu coi phái đẹp là kim cương quý giá thì hương nước hoa mà họ dùng chính là thứ ánh sáng lấp lánh bao bọc bên ngoài viên kim cương ấy. Mùi hương là một nét quyến rũ đầy tinh tế, với sức hút khó cưỡng. Tìm được một mùi hương dành cho riêng mình chẳng phải điều dễ dàng. Bước vào thế giới nước hoa Bvlgari nữ để nắm bắt được những nốt hương tinh túy.


    Được thành lập cách đây hơn một thập kỷ, thương hiệu Bvlgari khiến cả thế giới phải choáng ngợp khi sở hữu những thứ đồ trang sức kiêu sa và sang trọng bậc nhất mọi thời đại. Cùng với đó là bộ sưu tập nước hoa Bvlgari nữ ra đời mang nét đẹp hiện đại vẫn giữ nguyên nét cổ điển, hòa quyện cùng hương thơm lôi cuốn. Nước hoa Bvlgari nữ – đam mê bắt nguồn từ sự hoàn hảo. Một số sản phẩm nước hoa nữ nổi bật của thương hiệu như: Nước hoa Bvlgari Rose Essentielle, Nước hoa Bvlgari Jasmin Noir, Nước hoa Bvlgari Omnia Crystalline, Nước hoa Bvlgari Pour Femme...

    Bvlgari
    Bvlgari
    Bvlgari
    Bvlgari




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy