Top 10 Thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất Châu Âu

Mây Mây 225 0 Báo lỗi

Từ thiết kế hiện đại đến cổ điển, từ gỗ đến mẫu da chất lượng cao, đồ nội thất độc quyền và đắt tiền đã qua nhiều năm được nhiều người ngưỡng mộ và người mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thương hiệu Socci Anchise Mobili

    Công ty nội thất Socci Anchise Mobili tọa lạc tại Ponsacco (Pisa) ở trung tâm Tuscany, nơi giàu truyền thống về nghệ thuật nội thất. Công ty đã tồn tại khoảng 50 năm và hoạt động thành công trong phân khúc đồ nội thất độc quyền, giới thiệu các bộ sưu tập được phát triển với nghiên cứu thị trường cẩn thận để đáp ứng sở thích của những người có nhận thức tinh tế đặc biệt về các chi tiết và các đường nét hài hòa. Socci Anchise Mobili cung cấp các sản phẩm nội thất phong cách, thú vị và tiện dụng để trang trí phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, phòng ăn và nhà bếp.


    Các bậc thầy của nhà máy sản xuất đồ nội thất Socci Anchise Mobili áp dụng công nghệ mới nhất, tiến hành nhiều lần kiểm tra sự phù hợp ở từng giai đoạn của quy trình sản xuất. Chất lượng tuyệt đối của các sản phẩm Socci Anchise Mobili được đảm bảo bằng việc sử dụng các vật liệu chất lượng cao như gỗ có giá trị, hàng dệt cao cấp, da thật, đá cẩm thạch, thủy tinh, đá bán quý và đá quý, vàng lá. Việc hoàn thiện, chạm khắc gỗ tinh tế, khảm và đánh bóng được thực hiện thủ công bởi các bậc thầy giàu kinh nghiệm của nhà máy. Các sản phẩm đồ nội thất do nhà máy Socci Anchise Mobili sản xuất tạo ấn tượng khó phai đối với những vị khách khó tính nhất.


    Website: https://soccianchisemobili.com/

    Thương hiệu Socci Anchise Mobili
    Thương hiệu Socci Anchise Mobili
    Thương hiệu Socci Anchise Mobili
    Thương hiệu Socci Anchise Mobili

  2. Top 2

    Thương hiệu SAT Export

    Thương hiệu nội thất Ý SAT Export tạo ra các mẫu nội thất chất lượng cao trang nhã dành cho thiết kế riêng chủ yếu là phòng khách và phòng ăn. Các sản phẩm chủ lực của nhà sản xuất này được đại diện chủ yếu là đồ nội thất bọc ghế sofa, ghế, ghế đẩu, ghế dài và ghế và bàn. Do hiệu suất tuyệt vời và đặc điểm thẩm mỹ của đồ nội thất, công ty đã nhận được sự nổi tiếng toàn châu Âu và thậm chí là thế giới. Các sản phẩm của SAT Export được làm từ những vật liệu chọn lọc chất lượng cao, bao gồm cả gỗ cứng và veneer, bao gồm các loại quý hiếm (gỗ sồi, quả óc chó, gỗ thông), da tự nhiên trang nhã, vải đắt tiền.


    Các nhà thiết kế, tạo ra bộ sưu tập độc đáo cho thương hiệu SAT Export, không chọn một phong cách cụ thể và đa dạng, thường xuyên tạo ra các mẫu mới và mới. Họ phát triển các sản phẩm theo cả hai hướng cổ điển và hiện đại, art Deco và Baroque, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Cùng với công nghệ hiện đại, nhà máy sản xuất của SAT Export sử dụng bàn tay tỉ mỉ và chính xác của những người thợ lành nghề thợ đóng tủ. Sản xuất thủ công đảm bảo tính độc quyền và duy nhất của từng sản phẩm cụ thể. Điều này làm cho các thương hiệu đồ nội thất không chỉ hấp dẫn và hiệu quả mà còn thành công về mặt tài chính, mua hàng, có thể phục vụ gia đình bạn trong nhiều năm và thậm chí hoạt động như một vật gia truyền.


    Website: https://www.satexportsalotti.com/

    Thương hiệu SAT Export
    Thương hiệu SAT Export
    Thương hiệu SAT Export
    Thương hiệu SAT Export
  3. Top 3

    Thương hiệu La Contessina

    Thương hiệu nội thất La Contessina sang trọng, đạt đến trình độ hoàn thiện tuyệt vời gợi lên phong cách, sự mê hoặc và sang trọng của thời đại mà vẻ đẹp thẩm mỹ và sự hài hòa tối cao. Xưởng thủ công La Contessina đã được thành lập bởi người luôn bị mê hoặc bởi phong cách và sự sang trọng và quyết tâm sản xuất các phụ kiện trang trí nội thất nguyên bản, độc đáo. Những sáng tạo của thương hiệu nội thất La Contessina truyền tải sự duyên dáng và quyến rũ của thế kỷ XVII. Không ngừng nghiên cứu về sự sang trọng và hương vị thơm ngon, bên cạnh mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với phong cách nổi bật, đã làm nổi bật sứ mệnh cốt lõi của La Contessina trong hơn mười lăm năm qua.


    Mỗi sản phẩm nội thất đều có một phong cách đích thực, không thể nhầm lẫn và là kết quả của rất nhiều nghiên cứu và nghiên cứu thư mục. Sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết và quy trình sản xuất đảm bảo sự khác biệt và uy tín lớn cho tất cả các sản phẩm của La Contessina. Thương hiệu La Contessina là một hiện thân hiện đại của phong cách Phục hưng Ý. Mỗi mặt hàng được tạo ra để kết hợp hoàn hảo với những mặt hàng khác trong phạm vi và được chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết để đảm bảo các sản phẩm nguyên bản, cao cấp. Các mặt hàng chủ yếu được làm thủ công bởi các thợ thủ công lành nghề, với sự cẩn trọng cao nhất, sử dụng các loại gỗ và vải thêu có giá trị.


    Website: https://www.lacontessina.com/

    Thương hiệu La Contessina
    Thương hiệu La Contessina
    Thương hiệu La Contessina
    Thương hiệu La Contessina
  4. Top 4

    Thương hiệu Forrmenti Divani

    Formenti Divani là một thương hiệu thành công với bất kỳ loại thiết kế nội thất nào, sửa đổi và “tùy chỉnh” các sản phẩm tiêu chuẩn. Nhờ sự chú ý đến từng chi tiết và mong muốn cải tiến không ngừng, Formenti đã tạo ra các tính năng và phong cách không thể bắt chước, đặt da và sử dụng các kết hợp màu sắc độc đáo làm trọng tâm chính của bất kỳ dự án nào. Giá trị của Formenti vượt ra ngoài khía cạnh vật chất, Formenti đại diện cho những cảm xúc và ký ức mà thương hiệu được tạo ra, khiến thương hiệu trở nên độc nhất vô nhị. Những món đồ nội thất của thương hiệu này cũng được xác định bởi sự khéo léo, đường khâu độc quyền và những phẩm chất tiềm ẩn đó.


    Formenti Divani được biết đến với những thiết kế sang trọng, sử dụng vật liệu chất lượng cao và tay nghề thủ công tinh xảo. Công ty cung cấp nhiều loại sản phẩm, từ phong cách cổ điển và truyền thống đến thiết kế hiện đại và đương đại. Một số chất liệu được sử dụng trong các sản phẩm của Formenti Divani bao gồm da, nhung và các loại vải chất lượng cao khác. Đồ nội thất của công ty thường được đặc trưng bởi các đường nét thanh lịch, kết cấu phong phú và sự chú ý đến từng chi tiết. Nhìn chung, Formenti Divani được coi là thương hiệu hàng đầu trong ngành nội thất cao cấp và các sản phẩm của hãng được người tiêu dùng sành điệu ưa chuộng, những người coi trọng cả phong cách và chất lượng.


    Website: https://www.formentidivani.com/

    Thương hiệu Forrmenti Divani
    Thương hiệu Forrmenti Divani
    Thương hiệu Forrmenti Divani
    Thương hiệu Forrmenti Divani
  5. Top 5

    Thương hiệu Arredoclassic

    Arredoclassic là một thương hiệu đồ nội trẻ được thành lập vào năm 1998 tại khu nội thất Pesaro, Marche. Ngay từ đầu, công ty đã thể hiện sự quan tâm đến xuất khẩu, tin tưởng và đầu tư vào việc tham gia các hội chợ thương mại chính của ngành từ Milan đến Paris, Mỹ đến Dubai và Singapore. Arredoclassic đã chứng tỏ tính cách sáng tạo và mạo hiểm của mình khi thâm nhập thị trường quốc tế và trở thành đại sứ của tất cả các giá trị tạo nên Made in Italy. Những giá trị này được phản ánh trong các bộ sưu tập và sản phẩm Arredoclassic, cũng như trong triết lý của công ty.


    Chất lượng của sản phẩm đồ nội thất Arredoclassic phù hợp với truyền thống của các nhà sản xuất đồ nội thất bậc thầy Marche, trong nhiều thập kỷ đã tạo ra nội thất phù hợp với mọi nhu cầu. Truyền thống này được thấm nhuần trong từng sản phẩm và chi tiết, thổi sức sống vào những món đồ nội thất cổ điển, thanh lịch và độc đáo. Arredoclassic thổi sức sống vào phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn đồng thời làm phong phú chúng bằng những nét độc đáo. Ngay từ đầu, Arredoclassic đã mang tinh thần quốc tế, tạo ra không gian riêng với các văn phòng và phòng trưng bày trên toàn thế giới, giữ lại toàn bộ dây chuyền sản xuất ở Ý.


    Website: https://arredoclassic.com/

    Thương hiệu Arredoclassic
    Thương hiệu Arredoclassic
    Thương hiệu Arredoclassic
    Thương hiệu Arredoclassic
  6. Top 6

    Thương hiệu Ar Interiors

    Thương hiệu đồ nội thất Ar Interiors được thành lập để sản xuất những món đồ nội thất độc đáo bằng phương pháp tiện gỗ. Ar Interiors thể hiện sự trang nhã của đồ nội thất đương đại thông qua một thiết kế xuất sắc của Ý. Sự sang trọng, tiện nghi, hiếu khách, thân thuộc được định nghĩa thông qua một vẻ đẹp gần như tuyệt đối. Tính linh hoạt của tay nghề thủ công chất lượng được hỗ trợ bởi thiết kế độc đáo cho phép bạn sử dụng ngay tại những nơi mà các trần nhà có mái che hoặc các sản phẩm độc đáo được thiết kế dành riêng cho nhu cầu của bạn.

    Đường nét tinh tế phân chia đồ nội thất đơn giản với khung cảnh có uy tín dễ nhận biết thông qua các lựa chọn thiết kế chính xác. Triết lý cơ bản của thương hiệu đồ nội thất Ar Interiors thể hiện bằng các tiêu chí bắt buộc: vật liệu thuộc loại chất lượng nhất; tay nghề cực kỳ cẩn thận và một thiết kế vượt thời gian. Tính đương thời trở nên quý giá và độc quyền khi thương hiệu đồ nội thất Ar Interiors biết cách chắt lọc những đặc điểm quan trọng nhất của toàn bộ lịch sử đồ nội thất để thể hiện chúng trong đồ nội thất, môi trường và phụ kiện thuộc đẳng cấp vượt trội rõ ràng. Bộ sưu tập Dilan của thương hiệu đồ nội thất Ar Interiors ngay từ cái nhìn đầu tiên đã cho thấy nó là sự xuất sắc của thiết kế Ý, cho hôm nay và mãi mãi.


    Website: https://www.arinteriors.it/

    Thương hiệu Ar Interiors
    Thương hiệu Ar Interiors
    Thương hiệu Ar Interiors
    Thương hiệu Ar Interiors
  7. Top 7

    Thương hiệu Bellona

    Bellona được thành lập vào năm 1997 tại trung tâm Thổ Nhĩ Kỳ, chuyên cung cấp đồ nội thất chất lượng cho mọi căn phòng trong nhà. Dành riêng cho cuộc sống thành phố đầy phong cách, thương hiệu đã làm việc để mang đến những đồ nội thất sang trọng và tiện dụng với chất lượng đáng tin cậy cho mọi căn phòng trong nhà. Thương hiệu nội thất gia đình hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ có nhiều lựa chọn về nhóm ngồi, phòng ngủ, phòng ăn, phòng trẻ, đệm, đế, đồ dệt gia dụng, thảm và phụ kiện. Mỗi bộ sưu tập được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại về chất lượng, hình thức và chức năng tất cả trong một.


    Sự ấn tượng của các sản phẩm đồ nội thất Bellona đáp ứng nhu cầu của ngôi nhà hiện đại, với các đường nét nhỏ gọn tiết kiệm không gian, có thêm không gian lưu trữ và chức năng giường tích hợp, có các màu sắc thời trang mới nhất và các loại vải dễ chăm sóc và giữ sạch. Thương hiệu đã xuất sắc trong việc tập hợp các bộ sưu tập giúp trang trí nhà cửa trở thành một loại hình nghệ thuật dễ áp dụng. Thảm và các phụ kiện như bàn cà phê và hộp sách bổ sung cho các nhóm ngồi do Bellona thiết kế. Đội ngũ các nhà thiết kế tận tâm của Bellona làm việc cùng với bộ phận R&D để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều phù hợp với bộ sưu tập, nhằm giúp cho việc trang trí nhà trở nên đơn giản nhưng trông vẫn thanh lịch.


    Website: https://www.bellona.com.tr/

    Thương hiệu Bellona
    Thương hiệu Bellona
    Thương hiệu Bellona
    Thương hiệu Bellona
  8. Top 8

    Thương hiệu Estro Milano

    Estro Milano là một thương hiệu nội thất 100% của Ý đang hướng tới bức tranh toàn cảnh Quốc tế tập trung vào nội thất phòng tắm, dự kiến một cách suy nghĩ mới về tính thẩm mỹ của các khu vực phòng tắm. Estro là sự phát triển của một thương hiệu thủ công được sinh ra từ ý tưởng của Giuseppe Sardone vào năm 1956. Nguồn gốc của công ty bắt nguồn từ thế kỷ XVIII khi cửa hàng gia đình nhỏ sản xuất đồ bọc cho gia đình murgia quý tộc. Estro Milano sản xuất thủ công những chiếc ghế sofa có thiết kế đẹp mắt, là kết quả của triết lý về sự cân bằng hợp lý giữa lý trí và cảm xúc, sự hài hòa giữa truyền thống và tầm nhìn.


    Estro Milano đã lưu giữ các giá trị của vùng đất của Apulia, khám phá các truyền thống thủ công của Brianza với mục đích tạo ra một phong cách độc đáo, cá nhân và độc đáo. Estro Milano tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao được làm bởi những nghệ nhân lành nghề và được chăm sóc đặc biệt đến từng chi tiết. Estro Milano chọn những loại da tốt nhất từ các xưởng thuộc da tốt nhất của Ý sử dụng các quy trình sản xuất sáng tạo và bền vững. Các loại vải Estro Milano đã được các chuyên gia lựa chọn tỉ mỉ để xác định tính sang trọng và phong cách. Mỗi loại vải trong bộ sưu tập đều đã vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng cao.


    Website: https://estromilano.com/

    Thương hiệu Estro Milano
    Thương hiệu Estro Milano
    Thương hiệu Estro Milano
    Thương hiệu Estro Milano
  9. Top 9

    Thương hiệu Formitalia

    Formitalia không chỉ là một thương hiệu nội thất, nó còn là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng và sự khéo léo của người Ý. Với di sản trải dài qua nhiều thế hệ, Formitalia đã khẳng định mình là công ty hàng đầu thế giới về thiết kế nội thất cao cấp. Từ những tác phẩm kinh điển sang trọng vượt thời gian đến những sáng tạo đương đại tiên tiến, đồ nội thất của Formitalia là một tác phẩm nghệ thuật vượt thời gian và xu hướng. Nội thất của Formitalia không chỉ mang tính thẩm mỹ; đó là về việc tạo ra một phong cách sống.


    Các sản phẩm của Formitalia là một bản giao hưởng của sự sang trọng, thoải mái và chức năng. Mỗi món đồ đều được chế tác tỉ mỉ bởi các nghệ nhân lành nghề, sử dụng các vật liệu và kỹ thuật tốt nhất để tạo ra đồ nội thất toát lên chất lượng và sự tinh xảo. Từ ghế sofa và ghế bành bằng da tinh xảo đến bàn ăn và tủ trang nhã, đồ nội thất của Formitalia là tuyên bố về gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách hoàn hảo.


    Một trong những điểm nổi bật của Formitalia là sự chú ý đến từng chi tiết và các tùy chọn tùy chỉnh. Thương hiệu cung cấp một loạt các tùy chọn tùy chỉnh, cho phép khách hàng điều chỉnh đồ nội thất theo thông số kỹ thuật chính xác của họ. Từ việc lựa chọn chất liệu bọc và lớp hoàn thiện tốt nhất đến việc lựa chọn sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và hoa văn, đồ nội thất của Formitalia phản ánh chân thực cá tính và cá tính của chủ nhân.


    Website: https://www.formitalia.it/

    Thương hiệu Formitalia
    Thương hiệu Formitalia
    Thương hiệu Formitalia
    Thương hiệu Formitalia
  10. Top 10

    Thương hiệu Natuzzi

    Natuzzi là thương hiệu nội thất cao cấp của nổi tiếng nhất trên thế giới. Sứ mệnh của thương hiệu là tạo ra sự hài hòa trong ngôi nhà, pha trộn giữa thiết kế, chức năng, vật liệu và màu sắc. Các sản phẩm của nó được thiết kế bởi các nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế và được sản xuất tại các nhà máy ở Ý. Bộ sưu tập của Natuzzi Italia cung cấp nhiều lựa chọn ghế sofa đặc trưng cũng như tủ lưu trữ cho phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ, đèn tạo điểm nhấn, phụ kiện và thảm.


    Đồ nội thất Ý của thương hiệu Natuzzi được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất, tập trung vào chất lượng và phong cách sẽ trường tồn theo năm tháng. Natuzzi cung cấp nhiều loại đồ nội thất phù hợp với mọi sở thích hoặc ngân sách, vì vậy bạn có thể tìm thấy món đồ hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. Với Natuzzi Editions, bạn có thể mua đồ nội thất tốt nhất của Ý và tận hưởng nó trong nhiều năm tới. Natuzzi kết hợp chi tiết trong thiết kế và sự tinh tế của Ý vào cuộc sống hàng ngày. Thương hiệu đem đến phong cách cho mọi sở thích và mọi hoàn cảnh từ cổ điển đến hiện đại, chuyển động đến giản dị, ngày đến đêm. Nội thất bọc da sang trọng với nhiều loại bao gồm da, sợi nhỏ và các loại vải cao cấp…tất cả đều được thiết kế riêng cho Bắc Mỹ từ công ty hàng đầu thế giới về nội thất da.


    Website: https://www.natuzzi.com/

    Thương hiệu Natuzzi
    Thương hiệu Natuzzi
    Thương hiệu Natuzzi
    Thương hiệu Natuzzi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy