Top 10 Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mây Mây 15 0 Báo lỗi

Không thể phủ nhận sức mạnh khơi dậy trí nhớ, khẳng định sự tự tin của những loại nước hoa cao cấp, đồng thời cũng để lại ấn tượng lâu dài. Sở hữu một chai ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế giới nước hoa

    Gọi điện

    Khi nhắc đến những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất hiện nay, không thể không nhắc đến Thế giới nước hoa. Hệ thống cửa hàng trải dài khắp các trung tâm thành phố, không khó để tìm cửa hàng của Thế giới nước hoa tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Từ năm 2007 đến nay, Thế giới nước hoa đã trở thành nơi cung cấp các sản phẩm nước hoa từ bình dân đến cao cấp, hơn 200 nhãn hàng nước hoa trên thế giới đã được bày bán tại hệ thống 50 cửa hàng.


    Thế giới nước hoa luôn đồng hành cùng với khách hàng trong quá trình khám phá thế giới nước hoa, đồng thời cùng nhau chia sẻ niềm đam mê với những người xung quanh. Đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phải chăng nhất và phù hợp với khách hàng nhất có thể. Ngoài chuỗi cửa hàng Thế giới nước hoa, Cổ phần Thương mại Thế Giới Nước Hoa & Mỹ Phẩm còn là chủ sở hữu chuỗi thương hiệu Perfume World chuyên cung cấp dòng nước hoa cao cấp tại trung tâm thương mại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 157 phố Bà Triệu, Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.thegioinuochoa.com.vn/store

    Điện thoại: 0902 750 447
    Email: info@thegioinuochoa.com.vn
    Website: http://www.thegioinuochoa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn

    Gọi điện
    Thế giới nước hoa
    Thế giới nước hoa
    Thế giới nước hoa
    Thế giới nước hoa

  2. Top 2

    Hitphu - Câu chuyện mùi hương nước hoa

    Gọi điện

    Hitphu - Câu chuyện mùi hương nước hoa là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Mỗi chai nước hoa được bày bán tại cửa hàng đều được Hitphu đánh giá, phân tích về thành phần, những tầng hương, độ lưu hương và lan tỏa một cách chi tiết nhằm cung cấp cho khách hàng những góc nhìn mới mẻ về chai nước hoa đó, từ đó sẽ giúp khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua.


    Mỗi chai nước hoa của Hitphu đều mang trong mình một câu chuyện riêng và được thể hiện thông qua những giác quan của khách hàng khác nhau. Đến với Hitphu, khách hàng không chỉ được chìm đắm vào thế giới mùi hương mà còn được tìm hiểu sâu sắc về thành phần, nguồn gốc và quá trình phát triển của mỗi sản phẩm. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Hitphu luôn tận tâm với khách hàng, sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện, những chia sẻ của khách hàng để giúp họ tìm ra những hương thơm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Ng. Hòa Bình 7, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 996 422
    Email: info@hitphu.com và hitphuperfume@gmail.com
    Website: https://hitphu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hitphunuochoa

    Shopee: https://shopee.vn/sonacton

    Gọi điện
    Hitphu - Câu chuyện mùi hương nước hoa
    Hitphu - Câu chuyện mùi hương nước hoa
    Hitphu - Câu chuyện mùi hương nước hoa
    Hitphu - Câu chuyện mùi hương nước hoa
  3. Top 3

    Perfume1988

    Gọi điện

    Perfume1988 là địa chỉ bán nước hoa uy tín thứ 3 tại khu vực quận Hai Bà Trưng hiện nay. Các sản phẩm của Perfume1988 được phân loại theo nước hoa nữ, nước hoa nam, nước hoa chiết, theo nhãn hiệu và theo nhóm mùi hương để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm yêu thích của mình nhanh chóng và tiện lợi nhất. Những mùi hương sẽ phản ánh chính xác tính cách con người bạn nên hãy đến Perfume1988 để lựa chọn cho mình một mùi hương ưng ý nhất.


    Perfume1988 luôn đem đến tận tay khách hàng những sản phẩm được đảm bảo nguồn gốc. Cửa hàng cam kết 100% sản phẩm được bán trên các trang mạng xã hội, website đều là sản phẩm chính hãng, đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới. Đặc biệt, các sản phẩm của Perfume1988 trước khi đến tay khách hàng đều được dán kèm theo một nhãn dán phụ để xác định nguồn gốc. Các sản phẩm được dán nhãn này sẽ được Perfume1988 bảo hành theo chính sách đổi trả trong 15 ngày, được tính từ ngày mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 P. Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 363 232
    Email: perfume1988.vn@gmail.com
    Website: http://perfume1988.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/perfume1988.trandainghia

    Gọi điện
    Perfume1988
    Perfume1988
    Perfume1988
    Perfume1988
  4. Trong số tất cả các địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hai Bà Trưng, Bìn Bìn Perfume - Prince Charming là một trong những lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng. Prince Charming cũng cung cấp rất nhiều loại nước hoa và mùi hương độc quyền chẳng hạn như Chanel Paris Les Eaux De Chanel, Yves Saint Laurent Saharienne và Jo Malone Red Hibiscus Cologne Intense. Chưa kể Bìn Bìn Perfume - Prince Charming luôn tổ chức đợt giảm giá kỷ niệm mang tính biểu tượng vào mỗi ngày lễ lớn, nơi khách hàng có thể tận dụng hàng trăm chương trình giảm giá để sở hữu cho mình một chai nước hoa chính hãng.


    Các sản phẩm của Bìn Bìn Perfume - Prince Charming được phân chia theo các nhóm hương thơm như hương hoa, tươi mát, ấm áp và cay nồng, khiến việc mua hàng tại đây trở thành lựa chọn tuyệt vời. Ngoài những chai có kích thước lớn phù hợp dành cho những ai đã quá sành sỏi trong việc lựa chọn mùi hương, Bìn Bìn Perfume - Prince Charming còn cung cấp những sản phẩm chiết, phù hợp với du lịch, dùng làm bộ quà tặng và thậm chí cả bộ sưu tập mẫu nước hoa nếu bạn muốn thử tất cả mùi hương trước khi quyết định chọn một mùi hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/11 Đội Cung, 334 phố Bà Triệu, Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 462 333
    Email: nuochoacharming@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PrinceCharming.Shop/

    Gọi điện
    Nước Hoa Pháp - Bìn Bìn Perfume - Prince Charming
    Nước Hoa Pháp - Bìn Bìn Perfume - Prince Charming
    Nước Hoa Pháp - Bìn Bìn Perfume - Prince Charming
    Nước Hoa Pháp - Bìn Bìn Perfume - Prince Charming
  5. Top 5

    Rosa Perfume

    Gọi điện

    Rosa Perfume là địa chỉ bán nước hoa uy tín thứ 5 tại khu vực quận Hai Bà Trưng hiện nay. Với hàng loạt sản phẩm được bày bán theo giá cả, loại nước hoa và ghi chú, đây là một trong những địa chỉ bán nước hoa dễ dàng tìm kiếm và sở hữu một phẩm nước hoa yêu thích của bạn hơn. Rosa Perfume có nhiều lựa chọn về nước hoa dành cho cả nam giới và nữ giới, bao gồm cả những loại nước hoa được yêu thích phổ biến như Dior Sauvage, Bleu De Chanel và Tom Ford Tobacco Vanille,...


    Với những tiêu chuẩn rất khắt khe về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ, Rosa Perfume đem đến cho khách hàng sự tự tin khi biết rằng bất kỳ loại nước hoa nào ở đây đều hoàn toàn an toàn với người dùng. Rosa Perfume cũng là địa chỉ tuyệt vời để tìm thấy tất cả các loại thương hiệu nước hoa nhỏ hơn như Azzaro, Diesel và Atelier Cologne mà bạn có thể chưa từng nghe đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70 phố Tuệ Tĩnh, Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 33 Cách mạng tháng 8, P. Bến Thành, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0979 335 330
    Email: huatrungnam92@gmail.com
    Website: https://nuochoarosa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuochoarosa

    Gọi điện
    Rosa Perfume
    Rosa Perfume
    Rosa Perfume
    Rosa Perfume
  6. Top 6

    Liberty Perfumes

    Gọi điện

    Liberty Perfumes được biết đến là địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện nay. Liberty Perfumes mang đến một bộ sưu tập cực kỳ sang trọng, được tuyển chọn gồm những mùi hương tinh tế, chắc chắn vừa có mùi thơm vừa trông đẹp mắt. Đây là một nơi tuyệt vời để tìm nguồn quà tặng nước hoa được đóng gói đẹp mắt như Gucci Moonlight Serenade hoặc phiên bản giới hạn Do Son của Diptyque.


    Liberty Perfumes bày bán hàng loạt những sản phẩm nước hoa phổ biến có tên tuổi lớn, như Maison Francis Kurkdjian, cho đến các sản phẩm từ công ty nhỏ hơn, thích hợp với đa số khách hàng hơn, như Le Labo và Narciso Rodriguez. Liberty Perfumes luôn cung cấp những bản mô tả về tất cả các loại nước hoa rõ ràng, ngắn gọn và rất hữu ích, giúp bạn dễ dàng biết được loại nước hoa mà bạn đang xem thực sự có mùi như thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 phố Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 147 567
    Email: libertyperfumes089@gmail.com
    Website: http://libertyperfumes.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084311726562

    Gọi điện
    Liberty Perfumes
    Liberty Perfumes
    Liberty Perfumes
    Liberty Perfumes
  7. Top 7

    Laluz Parfums

    Gọi điện

    Nước hoa là một trong những sản phẩm không thể thiếu nhằm giúp người dùng thêm phần tự tin, nổi bật trong đám đông. Việc lựa chọn một địa chỉ bán nước hoa uy tín để tìm mua những chai nước hoa chất lượng là điều khó khăn bởi hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực quận Hai Bà Trưng thì nhất định không thể bỏ qua cửa hàng Laluz Parfums nằm tại phố Huế.


    Laluz Parfums hiện đang là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp những dòng nước hoa cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như: Yves Saint Laurent, Chanel, Gucci, Dior, Montblanc,...Khi ghé thăm cửa hàng của Laluz Parfums, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của cửa hàng tư vấn nhiệt tình để lựa chọn ra những sản phẩm nước hoa chất lượng, phù hợp và có mức giá ưu đãi nhất. Các sản phẩm của Laluz Parfums đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 P. Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 417 777
    Email: Info@laluz.vn
    Website: https://laluz.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Laluzparfum

    Gọi điện
    Laluz Parfums
    Laluz Parfums
    Laluz Parfums
    Laluz Parfums
  8. Top 8

    Bosco Perfumes

    Gọi điện

    Cho dù bạn đang mua những loại nước hoa có mùi thơm thú vị, giá cả phải chăng hơn hay sẵn sàng chi tiền cho những loại nước hoa sang trọng, Bosco Perfumes vẫn luôn là một trong những địa chỉ được tin tưởng nhất hiện nay. Bosco Perfumes được thành lập từ năm 2016, tọa lạc tại số 68 Ngô Thì Nhậm chắc chắn là một trong những địa chỉ bán nước hoa giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ và đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


    Khách hàng có thể ghé thăm Bosco Perfumes để trải nghiệm những dòng sản phẩm mới nhất hiện nay. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và am hiểu về nước hoa chắc chắn sẽ giúp việc tìm kiếm mùi hương hoàn hảo trở nên rất dễ dàng hơn nhờ sự sắp xếp hợp lý theo nhãn hiệu, nhóm nước hoa, loại nước hoa và thậm chí cả sở thích về thành phần. Các dòng sản phẩm nước hoa mới cũng liên tục được Bosco Perfumes cập nhật để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0819 956 996
    Email: boscoperfume@gmail.com
    Website: https://boscoperfume.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bosco.perfume

    Gọi điện
    Bosco Perfumes
    Bosco Perfumes
    Bosco Perfumes
    Bosco Perfumes
  9. Top 9

    ALAND

    Gọi điện

    ALAND là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín không thể không nhắc tới tại khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện nay. ALAND là nơi tuyệt vời để mua sắm những mùi hương sang trọng. Cho dù bạn thích nước hoa Chanel, Le Labo, Burberry, Jo Malone hay Aerin, chưa kể hàng chục loại nước hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác, ALAND đều có nhiều lựa chọn vừa có thể sử dụng cho cá nhân hay làm quà tặng.


    ALAND còn nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời và chính sách hoàn trả nổi tiếng, vì vậy nếu không hài lòng, bạn có thể được hoàn lại tiền đầy đủ hoặc đổi mùi hương cũ của mình lấy mùi khác. Bên cạnh những loại nước hoa sang trọng, địa chỉ bán lẻ nước hoa ALAND cũng có rất nhiều loại nước hoa bình dân, phù hợp với những người có mức thu nhập khá. Đây là một nơi tuyệt vời để mua nước hoa nếu bạn có ngân sách tiết kiệm hoặc khi bạn đang tìm kiếm sản phẩm nước hoa cao cấp hơn, bạn cũng có thể đến ALAND.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 P. Thái Phiên, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 224 224
    Email: blvd@villgroup.com
    Website: https://www.aland.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/blvd.vn

    Gọi điện
    ALAND
    ALAND
    ALAND
    ALAND
  10. Top 10

    Theperfumevn

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích ý tưởng thử nghiệm nhiều loại nước hoa sang trọng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, bạn có thể tìm đến Theperfumevn trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ LotteShop Việt Nam. Đây là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại khu vực quận Hai Bà Trưng hiện nay. Theperfumevn luôn cố gắng đem đến tay khách hàng những sản phẩm nước hoa cao cấp nhất hiện nay như dòng Niche nổi tiếng khắp thế giới.


    Thông qua những hương thơm độc quyền, Theperfumevn mong muốn khơi gợi những cảm xúc, kỹ niệm, hồi ức tốt đẹp nhất của khách hàng một cách chân thật và sống động nhất. Đó chính là những phương thức mà Theperfumevn tin tưởng và hướng tới kể từ khi thành lập đến nay. Theperfumevn luôn mong muốn giúp cho những người yêu thích nước hoa tại Việt Nam có thể tiếp cận những sản phẩm nước hoa chất lượng nhất và nghệ thuật nhất có thể. Hiện tại, khách hàng có thể đến cửa hàng của Theperfumevn để trải nghiệm nước hoa của các thương hiệu lớn như: Maison Martine, Oriza L.Legrand Paris, Labels Perfumes, Marie Jeanne,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 588 886

    Website: https://theperfume.vn/

    Gọi điện
    Theperfumevn
    Theperfumevn
    Theperfumevn
    Theperfumevn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy