Top 10 Trường mầm non tốt, uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thương Tuyết 4964 0 Báo lỗi

Đến tuổi đi học mà nhất là đi học đầu đời các bậc phụ huynh đều đau đầu vì vấn đề chọn trường cho con, chọn một môi trường vừa tốt vừa đảm bảo chất lượng đã ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Vinschool đã đưa phương pháp dạy học theo dự án và phương pháp sáng tạo nghệ thuật Reggio Emilia vào chương trình giảng dạy. Hệ thống phòng học được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng đầu tư các phòng học đa chức năng. Các phòng học được trang bị đầy đủ điều hòa, máy chiếu, bảng từ, bảng nỉ, Bảng tương tác thông minh Smart Board.


    Đặc biệt, hệ thống Giáo dục Vinschool đã chính thức ký kết thỏa thuận với IPC để triển khai độc quyền Chương trình Mầm non quốc tế IPC tại Việt Nam. Chương trình tạo điều kiện để học sinh được tiếp cận sớm với những kiến thức, kỹ năng cần thiết, phù hợp với sự phát triển của các em trong những lĩnh vực như Nghệ thuật ngôn ngữ, Tình cảm – Xã hội, Toán học, Nghệ thuật sáng tạo, Khoa học – Công nghệ, Thể chất và sức khỏe.


    Chương trình tiếng Anh triển khai cấp độ 1 theo khung của chương trình Quốc tế Cambridge, trang bị cho học sinh các kỹ năng nền tảng, tạo nền móng vững chắc để học sinh giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Giáo viên Mầm non Vinschool được tham gia khóa học cấp chứng chỉ Mầm non quốc tế, được các chuyên gia đào tạo của IPC hướng dẫn, hỗ trợ để liên tục nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng sư phạm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • NP01 (T8) Times City, 460 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tòa T1-T2-T9, Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 1800 6511

    Email: tuyensinh@vinschool.edu.vn
    Website: https://vinschool.edu.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/vinschool.vn/
    • www.facebook.com/mamnonvinschool.vn
    Gọi điện
    Trường mầm non Vinschool
    Trường mầm non Vinschool
    Trường mầm non Vinschool
    Trường mầm non Vinschool

  2. Trường mầm non Steame Garten là trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp Steam – phương pháp tích giáo dục tích hợp Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Math (Toán Học), và ART (Nghệ thuật sáng tạo) giúp trẻ hiểu biết về nguyên lý, rút ngắn khoảng cách giữa kiến thức hàn lâm tới thực hành để tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày.


    Trường mầm non Steame Garten tự hào đem đến một môi trường học chuẩn 5 sao lần đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ mầm non. Với các cơ sở trường được đặt tại các khu chung cư cao cấp, mỗi cơ sở có diện tích hơn 1000 m2 được chia thành 11 phòng học đầy đủ tiện nghi, Steame Garten là ngôi trường mầm non đầu tiên có cơ sở vật chất đáp ứng đủ tiêu chuẩn áp dụng giáo dục Steam vào chương trình giảng dạy.


    Cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao, Chương trình giáo dục được nghiên cứu, thiết kế bài bản và Tâm huyết của đội ngũ cán bộ, giáo viên Việt Nam và nước ngoài có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm, và đặc biệt có tình yêu thiết tha với con trẻ, Trường mầm non Steame Garten đem đến môi trường giáo dục hiện đại, chuẩn Steam hàng đầu tại Việt Nam dành cho trẻ mầm non. Tất cả giáo viên đều có khả năng Tiếng Anh và được nâng cao các kỹ năng Tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ trong suốt quá trình làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3999 1800
    Email: info@steame.vn
    Website: http://steame.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/steamegarten/

    Gọi điện
    Trường mầm non Steame Garten
    Trường mầm non Steame Garten
    Trường mầm non Steame Garten
    Trường mầm non Steame Garten
  3. Trường Mầm Non Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare đã thành lập được nhiều năm và luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của các bậc phụ huynh. Giá trị cốt lõi mà nhà trường hướng tới là mang lại những kết quả tốt đẹp và niềm hạnh phúc cho tất cả các em học sinh, phụ huynh và các thầy cô giáo. Trong những năm vừa qua, sỹ số học sinh của trường luôn kín chỉ tiêu với các độ tuổi từ 15 tháng - 6 tuổi.

    Không gian vui chơi của Montessori Childcare an toàn, lớp học thoáng đãng, môi trường học phong phú, được bố trí gọn gàng với đầy đủ giáo cụ Montessori, đồ dùng học tập phù hợp với lứa tuổi và phục vụ sự phát triển cá nhân của các bé. 1 giờ 30 phút mỗi ngày hoạt động theo phương pháp Montessori và 30 phút học tiếng Anh hàng ngày áp dụng cho mọi lứa tuổi.


    Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm Non Thực Nghiệm Mới luôn yêu thương các bé, có lòng yêu nghề, giàu kinh nghiệm và luôn có tinh thần cầu thị. Để các con được bắt đầu hành trình tương lai của mình bằng tất thảy tình yêu từ những người xung quanh, tại Trường Mầm Non Thực Nghiệm Mới, bố mẹ được khuyến khích cùng học và chơi với bé, bởi bố mẹ chính là những người thầy tuyệt vời của các con. Và mỗi giáo viên ở trường cũng sẽ luôn yêu thương và đồng hành cùng con trên chặng đường khôn lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7301 8199 & 0906 230 091
    • 65A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3941 3772 & 0906 230 091

    Email: mn.thucnghiemmoi.hk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MamNonHMC

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare
    Trường Mầm Non Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare
    Trường Mầm Non Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare
    Trường Mầm Non Thực Nghiệm Mới - Montessori Childcare
  4. Lựa chọn cho con em một môi trường học tập hiện đại, chương trình đa dạng cũng là vấn đề trăn trở của rất nhiều phụ huynh. Vì thế, Trường Mầm non Kinder Green là nơi các bé sẽ tham gia vào các trải nghiệm học tập khác nhau, phát triển năng khiếu bẩm sinh của bé. Trường Mầm non Kinder Green sở hữu diện tích khuôn viên gần 3000m2, nằm yên tĩnh giữa lòng phố phường đông đúc, náo nhiệt của Hà Nội, trường được thiết kế với không gian xanh mát như một “khu vườn bí mật” với những bãi cỏ tự nhiên trải dài, những cây bàng, cây sấu xòe tán rộng cho bóng mát lành…


    Với chương trình giáo dục được xây dựng theo mô hình HighScope của Hoa Kỳ, nhà trường sẽ giúp các con phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tâm hồn. Các hoạt động giáo dục của Trường Mầm non Kinder Green đều được thiết kế theo mô hình dự án với các chủ điểm đa dạng như: Thí nghiệm khoa học; Cảm thụ nghệ thuật và âm nhạc; Cooking; Toán học thực hành; Vận động thể chất; Ngôn ngữ và kể chuyện…


    Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài của Trường Mầm non Kinder Green đều tốt nghiệp từ các trường Cao đẳng, Đại học Sư phạm chuyên về đào tạo Giáo dục mầm non. Các thầy cô hội tụ phẩm chất nền tảng tốt đẹp: luôn yêu thương học sinh, có tư duy đổi mới giáo dục, tận tâm và cầu thị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 27, Ngõ Hòa Bình 1, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3976 5656

    Email: info@kindergreen.edu.vn

    Website: http://www.kindergreen.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonkindergreen

      Gọi điện
      Trường Mầm non Kinder Green
      Trường Mầm non Kinder Green
      Trường Mầm non Kinder Green
      Trường Mầm non Kinder Green
    • Trường mầm non Maple Bear thuộc tổ chức giáo dục toàn cầu Maple Bear có trụ sở tại Vancouver, Canada. Trường có đội ngũ giáo viên ưu tú, chuyên môn giỏi, được đào tạo thường xuyên bởi chuyên gia Maple Bear toàn cầu và đội ngũ chuyên môn Maple Bear Việt Nam, luôn không ngừng nỗ lực mang tới một môi trường ấm áp, yêu thương và an toàn, nơi tôn trọng sự phát triển của từng cá nhân.


      Maple Bear có thư viện với gần 1.000 quyển sách bằng tiếng Anh phục vụ cho việc giảng dạy theo chương trình của Maple Bear và hàng ngàn quyển sách bằng tiếng Việt. Ngoài ra, các lớp đều có khu vực học tập với các đầu sách được cập nhật thường xuyên, Cùng Nhiều thiết bị học tập được bố trí nhằm giúp các học viên phát triển kỹ năng vận động. Tất cả các đồ chơi tại trường mầm non Maple Bear đều được nhập khẩu và đạt tiêu chuẩn quốc tế.


      Tại trường Mầm non Canada Maple Bear, các bé sẽ được học tập trong một môi trường ấm áp, yêu thương và an toàn, nơi tôn trọng sự phát triển của từng cá nhân trẻ. Nhà trường chú trọng đến việc khuyến khích sự phát triển tự nhiên của trẻ thông qua các phương pháp giáo dục trẻ nhỏ hiện đại như học qua chơi, qua khám phá và trải nghiệm thực tế, phương pháp trung tâm học tập, và qua các bài học trong môi trường tiếng Anh theo phương pháp thẩm thấu ngôn ngữ tự nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà HDI, 55 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0914 956 848

      Email: info@maplebear.vn

      Website: https://www.maplebearvietnam.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/MapleBearHDILeDaiHanh/0

        Gọi điện
        Trường Mầm non Maple Bear Lê Đại Hành
        Trường Mầm non Maple Bear Lê Đại Hành
        Trường Mầm non Maple Bear Lê Đại Hành
        Trường Mầm non Maple Bear Lê Đại Hành
      • Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten được thành lập với mong muốn xây dựng cho các con ở độ tuổi mầm non môi trường học tập và phát triển tốt nhất. Trường không chỉ muốn mang lại cho các bé ơi để học tập mà trường còn mong muốn trở thành nơi để bé có thể vui chơi, làm quen được nhiều bạn mới, tăng khả năng giao tiếp.


        Rainbow Montessori Kindergarten có cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, sàn được lát hoàn toàn bằng gỗ cao cấp. Đồ dùng của các đều là đồ đạt chuẩn và được chọn lọc kĩ càng, mỗi phòng học đều có cây xanh nhỏ và được trang trí rất đẹp mắt phù hợp cho các con ở lứa tuổi mầm non. Trường còn trang bị đầy đủ giáo cụ chuẩn phương pháp Montessori tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập của các con.


        Nhà trường áp dụng phương pháp chuẩn Montessori, giáo dục sớm cho bé và giáo dục thông qua những điều thực tế và giáo cụ trực quan. Các bé được học kĩ năng sống, thực hành kĩ năng sống, học cảm thụ âm nhạc, thực hành những thí nghiệm. Các bé còn được học văn hóa các nước trên thế giới thông qua những hình ảnh và món ăn. Ngoài ra trường còn có những giờ học tiếng Anh với người nước ngoài giúp các con được tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ và phát triển về mặt ngôn ngữ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 12B, Lô TT1A, ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

         Điện thoại: 0978 296 829

        Email: rainbowmamnon@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/RainbowMontessoriKindergarten/

          Gọi điện
          Rainbow Montessori Kindergarten
          Rainbow Montessori Kindergarten
          Rainbow Montessori Kindergarten
          Rainbow Montessori Kindergarten
        • Happy Kids Garden tự hào là một trong những hệ thống giáo dục trẻ em số một tại Hà Nội. Cơ sở vật chất của trường được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, các phòng học được trang bị hiện đại, khoa học đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Khu vui chơi cho các bé hiện đại, rộng rãi cùng các trò chơi vận động, các trò chơi phối hợp,... giúp trẻ thoả thích vận động, phát triển thể chất và phục vụ tối đa cho các bài học về môi trường và thế giới xung quanh.


          Chương trình học là vấn đề mà Happy Kids Garden rất chú trọng. Chính vì thế các phương pháp Giáo dục sớm được áp dụng tối ưu nhất hiện nay như Montessori, Reggio Emilia, Steam, Massage…. Hình thức học qua việc chơi là chính, trẻ được lĩnh hội tư duy chủ động sáng tạo qua cách tiếp cận học từ dự án, kích hoạt đa giác quan, phát triển trí thông mình đa dạng.


          Đặc biệt đội ngũ giáo viên của trường được tuyển chọn từ những người có kiến thức – kĩ năng – kinh nghiệm giảng dạy lứa tuổi mầm non. Giáo viên không chỉ là người dìu dắt mà còn như những người mẹ thứ hai, luôn quan tâm, yêu thương từng học trò của mình. Tình thương và sự che chở được san sẻ đồng đều trong lớp học, giúp các em cảm nhận mỗi ngày đến trường là mỗi niềm vui.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 186 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0983 289 051
          • 77A Hồng Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0975 022 283

          Email: hnhappykidspreschool@gmail.com

          Website: http://happykidsgarden.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/happykidsgardenhtc/

          Gọi điện
          Happy Kids Garden - HTC Hệ thống mầm non Trải Nghiệm
          Happy Kids Garden - HTC Hệ thống mầm non Trải Nghiệm
          Happy Kids Garden - HTC Hệ thống mầm non Trải Nghiệm
          Happy Kids Garden - HTC Hệ thống mầm non Trải Nghiệm
        • Lựa chọn một ngôi trường mầm non có uy tín, chất lượng giúp trẻ phát triển toàn diện luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ huynh. Với cơ sở vật chất hiện đại Trường Mầm non Vi Khánh sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất để phụ huynh an tâm gửi con giúp con khôn lớn, khỏe mạnh, an toàn. Trường tạo môi trường lớp học đẹp, ngăn nắp, cách bố trí lớp học cũng khiến trẻ được tiếp xúc lâu dài với một vài giáo viên trong những năm học tại trường.


          Nhà trường áp dụng chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT đồng thời kết hợp với chương trình mầm non thực nghiệm Châu Âu tạo điều kiện cho trẻ phát triển các năng khiếu của mình một cách toàn diện và tự nhiên, tạo cho trẻ niềm đam mê hứng thú học tập ngay từ khi còn nhỏ. Bên cạnh chương trình tiếng Việt, hàng tuần các bé sẽ được làm quen với tiếng Anh do chuyên gia nước ngoài giảng dạy.


          Ngoài ra, các bé mẫu giáo được học thêm các môn năng khiếu nhằm khai thác tối đa những khả năng tiềm ẩn trong con người bé. Cơ sở vật chất của trường luôn đảm bảo sự an toàn và tính sáng tạo cho trẻ: Toàn bộ các lớp học đều có điều hoà, các lớp đều được trang bị đồ dùng, đồ chơi giáo dục chất lượng cao, hệ thống camera giám sát trực tuyến,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 1A ngõ 156 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0913 058 646 & 0918 258 088

          Email: info.vikhanh@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/mamnonvikhanh/

            Gọi điện
            Trường Mầm non Vi Khánh
            Trường Mầm non Vi Khánh
            Trường Mầm non Vi Khánh
            Trường Mầm non Vi Khánh
          • Trường Mầm non Ngân Xuân đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2004 được Phòng GD&ĐT Quận Hai Bà Trưng cấp giấy phép. Trường Mầm non Ngân Xuân được thành lập với mong muốn xây dựng một môi trường giáo dục tiên tiến giúp trẻ có được nền tảng vững chắc về trí tuệ, sức khỏe và nhân cách ngay trong giai đoạn vàng từ 0-6 tuổi.

            Các phòng học được trang bị giáo cụ, cơ sở vật chất tiêu chuẩn, đủ ánh sáng, quạt điện, máy lạnh. Một số phòng có máy chiếu, máy vi tính,… chú trọng vào sự sáng tạo làm trẻ có không gian học tập mới mẻ, các bé sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán mỗi ngày tới trường. Giáo viên ở trường đều được đào tạo chính quy, tham gia giảng dạy tại các trường nội thành, có năng lực quản lý trẻ, tận tâm với nghề, sử dụng những phương tiện dạy học hiện đại, dạy đúng chuyên môn.


            Trường với phong cách thân thiện, giọng giảng truyền cảm, luôn đổi mới các phương pháp giảng dạy, sử dụng phương tiện, thiết bị dạy học hiện đại không chỉ giúp các em củng cố, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng mà với những tiết dạy sinh động, cuốn hút còn khơi dạy tâm hồn các em học say mê học tập, góp phần hình thành nhân cách, bồi dưỡng đạo đức.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 214 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

             Điện thoại: 0938 814 686

            Email: mnnganxuan@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/mamnonnganxuan.edu.vn

              Gọi điện
              Trường Mầm non Ngân Xuân
              Trường Mầm non Ngân Xuân
              Trường Mầm non Ngân Xuân
              Trường Mầm non Ngân Xuân
            • Chăm sóc giáo dục trẻ thơ từ những tháng năm đầu đời là một việc hết sức cần thiết và có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các bậc làm cha, làm mẹ. Khi bé tới tuổi đến trường, bạn đang lo lắng, băn khoăn về ngôi trường phù hợp cho bé. Thấu hiểu những lo lắng của bạn, Mầm Non Đại Dương Xanh đã xây dựng một môi trường tốt nhất để có thể giúp bé phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


              Trường mầm non Đại Dương Xanh thực hiện chương trình của Bộ Giáo dục Ðào tạo quy định, chương trình học khuyến khích trẻ sáng tạo, giúp trẻ tự tin. Quy mô các lớp phù hợp để mỗi trẻ đều nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ khi cần. Đặc biệt các bé sẽ được tiếp cận với Tiếng Anh từ sớm, tại trường luôn có giáo viên dạy tiếng Anh cho trẻ, điều này sẽ giúp trẻ sớm tiếp cận với ngôn ngữ thứ 2 một cách dễ dàng.


              Với đội ngũ giáo viên tốt nghiệp loại khá giỏi của trường cao đẳng, đại học có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Trường đặt tính an toàn cho trẻ lên hàng đầu, do vậy mà toàn bộ thực phẩm sử dụng tại nhà trường đều có nguồn gốc rõ ràng và thực đơn cho mỗi ngày trong tuần không lặp lại. Trường được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại như: camera, điều hòa trung tâm, giường ngủ riêng biệt, đồ chơi ngoại nhập an toàn cho trẻ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 24 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

               Điện thoại: 0948 813 468

              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100037579936387

                Gọi điện
                Mầm Non Đại Dương Xanh - Võ Thị Sáu
                Mầm Non Đại Dương Xanh - Võ Thị Sáu
                Mầm Non Đại Dương Xanh - Võ Thị Sáu
                Mầm Non Đại Dương Xanh - Võ Thị Sáu




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy