Top 10 Địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Kiều Vui Nguyễn 268 0 Báo lỗi

Những địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội sẽ đưa các cặp đôi đến với không gian mua sắm và lựa chọn cho mình món quà ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là một trong những địa điểm cung cấp mặt hàng trang sức nhẫn cưới đẹp và uy tín tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội với nét trang trọng, lịch sự, trẻ trung phù hợp những đôi bạn trẻ thời hiện đại qua những mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, hoa văn tinh xảo với mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm cung cấp tại cửa hàng, cam kết khách hàng sẽ hài lòng khi sở hữu cặp nhẫn cưới với sự tư vấn và trao đổi đầy đủ thông tin về sản phẩm cho mỗi cặp đôi.

    Nhẫn cưới của PNJ
    không chỉ được chế tác từ chất liệu vàng mà còn đính thêm nhiều chất lượng khác như kim cương, bạch kim đưa đến cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và hợp lý nhất. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo trì sản phẩm của PNJ cũng rất tốt nên được khách hàng tin tưởng. Các mẫu nhẫn cưới cửa hàng cung cấp gồm: Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Vàng Son; Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Chung Đôi; Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Chung Đôi; Nhẫn cưới Vàng trắng 10K PNJ Sánh Duyên...Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo trì sản phẩm của PNJ cũng rất tốt nên được khách hàng tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 6A Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3943 5977
    • K13-14 tầng hầm B1, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 7180
    • ...
    • www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 18005 45457

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    Cửa hàng PNJ
    Cửa hàng PNJ
    Cửa hàng PNJ
    Cửa hàng PNJ

  2. Top 2

    Trang sức Doji

    Gọi điện

    Trang sức cao cấp DOJI là thương hiệu trang sức uy tín và chất lượng với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Trong đó, địa chỉ kinh doanh tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội nhận được nhiều sự tin yêu, lựa chọn sở hữu trang sức vàng bạc, đá quý của khách hàng và đây cũng chính lag một trong những địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp, thiết kế đa dạng, giá trị thực đảm bảo, có nhiều mẫu thiết kế mang ý nghĩa hạnh phúc riêng được thợ kim hoàn truyền tải vào các mẫu thiết kế và sản xuất.


    Nhẫn cưới của Doji luôn có giá trị vàng và giá vàng quy đổi quy đổi cao cùng với việc chú trọng đến mẫu mã nhẫn cưới trẻ trung, tỉ mỉ trong thiết kế, tinh xảo trong họa tiết và kết hợp theo nhiều chủ đề tình yêu và chứa đựng các thông điệp có ý nghĩa đồng thời thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn cùng với nhiều cuộc thi quà tặng hấp dẫn nên đã thu hút các cặp đôi đến và lựa chọn món quà ý nghĩa dành cho nhau trong ngày cưới cùng cảm xúc thăng hoa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 37B Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6268 8833
    • 283 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 7439
    • ...
    • trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1800 1168

    Email: info@doji.vn

    Webiste: trangsuc.doji.vn

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    Trang sức Doji
    Trang sức Doji
    Trang sức Doji
    Trang sức Doji
  3. Top 3

    Ancarat

    Gọi điện

    Không chỉ là kỷ vật minh chứng cho ngày hạnh phúc lên ngôi và khắc ghi sự khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống vợ chồng,mà mỗi tuyệt tác trang sức cưới còn là một câu chuyện gắn kết giá trị đích thực của tình yêu, niềm hạnh phúc, sự thủy chung vững bền của riêng từng đôi lứa mà Ancarat được trao cơ hội để tôn vinh. Được thành lập từ năm 2007 nối tiếp Cty CP Vàng Vi Na, Ancarat tự hào khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích tuyệt vời. Với các sản phẩm nhẫn cưới Ancarat dẫn đầu thị trường nhờ những mẫu thiết kế mới nhất, dịch vụ hậu mãi xi, mạ, làm mới sản phẩm trọn đời hoàn toàn miễn phí.


    Khi mua nhẫn cưới ở Ancarat, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi toàn bộ sản phẩm đều có kiểm định, có thu lại sau khi bán ra và bảo hành hậu mãi cực kỳ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Không chỉ mang đến chất lượng đảm bảo, Ancarat cũng sở hữu bộ sưu tập nhẫn cưới với mẫu mã cực kỳ phong phú như: Nhẫn cưới vàng; Nhẫn cưới bạch kim; Nhẫn cuới kim cương; Nhẫn cưới khắc máy; Nhẫn cưới phong thuỷ; Nhẫn cưới long phụng; Nhẫn cưới trơn; Nhẫn cưới truyển thống...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 341 287 & 0981 999 903

    Email: info@ancarat.com

    Website: ancarat.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/ancaratgold
    • www.facebook.com/ancaratjewelry
    Gọi điện
    Ancarat
    Ancarat
    Ancarat
    Ancarat
  4. Top 4

    Huy Thành Jewelry

    Gọi điện

    Huy Thành Jewelry chuyên cung cấp mặt hàng trang sức vàng, nhẫn cưới, dây chuyền, nhẫn ổ, lắc, bông tai... chất lượng và uy tín tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội nhận được sự tin yêu và lựa chọn của nhiều khách hàng. Huy Thành Jewelry mang đến cho người Việt Nam một cái nhìn mới về trang sức, biến trang sức không còn là thứ xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà cả những người thu nhập trung bình cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao và dây chuyền sản xuất tiên tiến, được nhập khẩu từ những nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu thế giới.

    Huy Thành Jewelry
    đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật. Đặc biệt, mặt hàng nhẫn cưới tại cửa hàng cực kỳ thu hút và mang dấu ấn riêng cho từng cặp đôi thông qua kiểu dáng, chất liệu, kết hợp đính đá... để các cặp đôi thỏa sức lựa chọn mẫu nhẫn cưới yêu thích cho mình qua sự hướng dẫn, tư vấn tỉ mỉ, chi tiết từ nhân viên bán hàng. Các sản phẩm nhẫn cưới cửa cửa hàng gồm: Nhẫn cưới Delicat NC709; Nhẫn cưới Delicat NC708; Nhẫn cưới Delicat NC707; Nhẫn cưới Delicat NC706; Nhẫn cưới Phay Vàng 14K; Nhẫn cưới Le Soleil NC591,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 407 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3833 6999
    • 1B Phố Huế, Hàng Bài, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3926 4656

    Điện thoại: 19006 33428

    Email: cskh@htj.vn

    Website: huythanhjewelry.vn

    Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Huy Thành Jewelry
    Huy Thành Jewelry
    Huy Thành Jewelry
    Huy Thành Jewelry
  5. Lấy ngành vàng là ngành kinh doanh cốt lỗi, Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Bảo Tín Mạnh Hải đồng thời là thành viên của Gia đình Bảo Tín - Gia đình có truyền thống tinh hoa lâu đời nhất tại miền Bắc Việt Nam trong nghề vàng. Bảo Tín Mạnh Hải luôn đặt sự tín nhiệm của khách hàng và văn hoá gia đình gắn kết làm triết lý kinh doanh và giá trị nền tảng cho sự phát triển.


    Hiện nay Bảo Tín Mạnh Hải cũng là địa chỉ bán nhẫn cưới quen thuộc và uy tín tại Hà Nội với hệ thống cửa hàng rộng khắp. Những mẫu nhẫn cưới bán ở Bảo Tín Mạnh Hải luôn làm vừa lòng các cặp vợ chồng sắp cưới về chất liệu cũng như giá cả. Bạn có thể lựa chọn các mẫu nhẫn cưới kim cương, nhẫn cưới vàng trắng, nhẫn cưới bạch kim tùy theo sở thích và túi tiền của mình. Đến đây bạn có thể lựa chọn những cặp nhẫn cưới bằng vàng ưng ý ngoài ra còn có thể đặt thiết kế theo ý thích riêng với chất lượng vàng ổn định. Với phương châm "Giữ chữ tín hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang phát triển mạnh mẽ trong những năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12B Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2233 9999

    Email: contact@baotinmanhhai.vn
    Website: www.baotinmanhhai.vn
    Fanpage: www.facebook.com/baotinmanhhai.vn/

    Gọi điện
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
  6. Top 6

    Vàng Bạc Đá Quý Phú Quý

    Phú Quý Jewelry hoạt động kinh doanh chính là sản xuất và phân phối sản phẩm vàng miếng, vàng mỹ nghệ, trang sức vàng... Không những thế, Phú Quý còn chú trọng đầu tư và phát triển các sản phẩm vàng mỹ nghệ 24K, trang sức vàng, kim cương, nhẫn cưới... luôn cập nhật các xu hướng mới nhất , mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú với sự đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại để cho ra đời các sản phẩm với thiết kế độc đáo, tinh xảo, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt, đến đây khách hàng sẽ không phải đắn do làm sao để có cho mình mẫu nhẫn cưới phù hợp bởi sự đa dnagj mẫu mã, thiết kế tinh xảo, giá trị bền là điều mà Phú Quý luôn có và đem đến cho mỗi khách hàng.


    Phú Quý Jewelry với hệ thống sản phẩm được đầu tư chuyên nghiệp về thiết kế, công nghệ chế tác, đội ngũ nhân sự, trình độ nghệ nhân và tiềm lực kinh doanh vững mạnh. Cùng với đó là chính sách bảo hành ưu Việt, chính sách thu đổi sản phẩm một cách minh bạch, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Các loại nhẫn cưới cửa hàng cung cấp gồm: Nhẫn cưới vàng hồng và vàng vàng 18K; hẫn cưới vàng trắng 18K - 750; Nhẫn cưới vàng hồng 18K - 750; Nhẫn cưới vàng 18K - 750...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    30 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0906 263 030 & 18005 99995
    Email
    : info@phuquy.com.vn
    Website
    : phuquy.com.vn
    Fanpage
    : www.facebook.com/phuquygroup2003

    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
    Phú Quý Jewelry
  7. Top 7

    Diamond World

    Thế Giới Kim Cương - Diamond World là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức. Cho đến nay Công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống 100++ cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc. Diamond World chuyên kinh doanh các sản phẩm kim cương nhập khẩu và sản xuất các loại trang sức khác nhau trong đó có nhẫn cưới tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội được nhiều cặp đôi và các bạn khách hàng tin tưởng lựa chọn và sở hữu bởi đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phong cách thiết kế, trang trí với mức giá bán khác nhau. Đồng thời, dịch vụ bán hàng - tư vấn và chương trình bán đúng giá của Thế giới kim cương là các yếu tố thu hút sự quan tâm và tin tưởng để lựa chọn cho nhu cầu mua sắm trang sức và nhẫn cưới của mình.

    Nhẫn cưới cửa hàng Diamond World
    cung cấp gắn liền với sự trẻ trung, tinh tế, sang trọng và tôn lên vẻ quý phái của người sử dụng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lucky Star, Unique, Zela, Goodman hay Tokyo... Hãy đến và sở hữu cặp nhẫn cưới chất lượng và uy tín nhé. Một số loại nhẫn cưới có tại cửa hàng như: Nhẫn cưới Astera; Nhẫn cưới Tristina; Nhẫn cưới Love Diary; Nhẫn cưới Atlas 10p; Nhẫn cưới Malia 10p...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng B1, Vincom Mega Mall Times City, 458 phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 18007 79999

    Email: info@thegioikimcuong.vn

    Website: thegioikimcuong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong

    Diamond World
    Diamond World
    Diamond World
    Diamond World
  8. Top 8

    Bảo Tín Minh Châu

    Gọi điện

    Bảo Tín Minh Châu đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trên thế giới, nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại như: Đức, Ý, Mỹ, Nhật… vào lĩnh vực kinh doanh chế tác vàng bạc đá quý. Đặc biệt, Bảo Tín Minh Châu đưa vào sử dụng 2 dàn máy giám định tuổi vàng SCL- IV Gold Analysing Unit bằng công nghệ phổ kế huỳnh quang tia X do Công ty OTEC của CHLB Đức cung cấp nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn nhất nhé!


    Khi đến với Bảo Tín Minh Châu bạn sẽ luôn có những mẫu nhẫn cưới chất lượng, đa dạng kiểu dáng, thiết kế tinh xảo, chất liệu sang trọng, giá trị và mang ý nghĩa cho những cặp vợ chồng tương lai thông qua sự tham quan trực tiếp, sự tư vấn - hỗ trợ chu đáo của đội ngũ nhân viên để lựa chọn cho mình cặp nhẫn thích hợp và ý nghĩa nhất cho mình.

    Các sản phẩm nhẫn cưới cửa hàng cung cấp gồm: Nhẫn cưới vàng 14K gắn đá Cubic; Nhẫn cưới vàng 18K gắn đá Cubic; Nhẫn cưới vàng 18K gắn kim cương; Nhẫn cưới vàng hồng 18K gắn kim cương; Nhẫn cưới vàng hồng gắn đá Cubic...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 15 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 585 899 & 1800 6899

    Email: cskh@btmc.vn

    Webiste: www.btmc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/baotinminhchau1989/

    Gọi điện
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
    Bảo Tín Minh Châu
  9. Top 9

    Lộc Phúc Fine Jewelry

    Gọi điện

    Kể từ năm 2015, khi Lộc Phúc Fine Jewelry chính thức ra đời đã xác định hướng đi mới, trở thành nhà tiên phong trên con đường đưa trang sức cao cấp theo chuẩn mực quốc tế về với người tiêu dùng Việt Nam. Nhẫn cưới tại Lộc Phúc thì chất lượng sản phẩm luôn được quan tâm hàng đầu, mỗi thiết kế trang sức ra đời đều được tinh chọn từ nguồn chất liệu thượng hạng, đá quý và kim cương thiên nhiên đạt chuẩn kiểm định quốc tế GIA (Viện ngọc học Hoa Kỳ), tích cực cập nhật những công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, để ứng dụng vào quy trình sản xuất trên nền chất liệu nhập khẩu cao cấp.


    Lộc Phúc hiện sở hữu hơn 3.600 thiết kế được cập nhật liên tục mỗi ngày, hơn 20 bộ sưu tập với nhiều chủ đề khác nhau như: trang sức cưới hỏi, trang sức thời trang đá Cubic Zirconia, trang sức công sở, trang sức kim cương, trang sức đá màu, trang sức ngọc trai... đem đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm chân thực về trang sức cao cấp, theo chuẩn mực và xu hướng của thế giới.Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, lối kiến trúc cổ điển, được thiết kế hoàn toàn theo tiêu chuẩn của nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Phố Huế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7108 2828 & 19006 36526

    Email: chamsoc@locphuc.com.vn

    Website: locphuc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/LocPhucFineJewelryOfficial/

    Gọi điện
    Lộc Phúc Fine Jewelry
    Lộc Phúc Fine Jewelry
    Lộc Phúc Fine Jewelry
    Lộc Phúc Fine Jewelry
  10. Top 10

    Phú Cường Diamond

    Gọi điện

    Phú Cường Diamond tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội chuyên cung cấp mặt hàng nhẫn cưới, trang sức cao cấp, kim cương với kiểm định đạt chuẩn đến từ GIA luôn được bán ra với giá thấp hơn giá của Rapaport và thấp nhất so với nhà cung cấp khác tại Việt Nam. Trong đó, nhẫn cưới tại cửa hàng đa dạng các kiểu dáng nhẫn cưới được thiết kế vô cùng độc đáo, phong phú và giá cả phải chăng, cùng với chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời cho khách hàng nhằm đưa đến cho các cặp đôi sản phẩm giá trị và ý nghĩa nhất trong ngày cưới của mình.


    Đến với Phú Cường Diamond, các cặp đôi sẽ không mất nhiều thời gian, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo về chuyên môn trang sức, vàng, kim cương... để hỗ trợ khách hàng có thể mua được những sản phẩm ưng ý nhất trong bộ sưu tập nhẫn cưới Kiko Japan. Một chiếc nhẫn kim cương hình trái tim kiểm định GIA chất lượng cao, độ sáng rực rỡ là món quà tuyệt đẹp luôn mang ý nghĩa tình yêu thủy chung của bạn và người bạn đời của mình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 27 - 29A Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3633 9999 & 0917 158 888

    Website: phucuongdiamond.com/

    Fanpage: www.facebook.com/phucuongdiamondkimcuonggia

    Gọi điện
    Phú Cường Diamond
    Phú Cường Diamond
    Phú Cường Diamond
    Phú Cường Diamond




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy