Top 10 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phương Kem 4334 1 Báo lỗi

Hải sản hấp dẫn mọi người bởi sự bổ dưỡng, thơm ngon mà không ngấy. Bởi vậy mà hiện nay, tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xuất hiện rất nhiều nhà hàng hải sản với ... xem thêm...

  1. Top 1

    KimSushi

    Gọi điện

    KimSushi là địa chỉ ăn hải sản khá được yêu thích tại Times City. KimSushi là nhà hàng sở hữu danh sách hải sản tươi ngon dành đến khách hàng. Những món hải sản phục vụ thực khách đều do đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm du học Nhật Bản chế biến với công thức riêng dành đến khách hàng. KimSushi là nhà hàng phù hợp tụ tập bạn bè, hẹn hò cùng người thân nhằm mang lại những giây phút thư giãn, vui vẻ quây quần với những món hải sản tươi sống kích thích vụ giác và những câu chuyện vui bên nhau.


    Hải sản ở nhà hàng KimSushi đảm bảo tươi ngon được tuyển chọn từ những nguồn cao cấp, chất lượng. Các món hải sản ở KimSushi rất phong phú: mực, cá hồi, thanh cua, tôm, bạch tuộc,... Bạn có thể chọn món theo sở thích của chính mình. Bên cạnh những món hải sản bạn có thể gọi các món liên quan đến thịt bò, heo để thước thức tránh lặp vị và ngấy. Tại nhà hàng KimSushi nhận thanh toán bằng Visa/master card và xuất hóa đơn đỏ dành cho khách hàng công ty, doanh nghiệp khi cần. Mỗi dịch vụ KimSushi mang đến đều mong sự tiện dụng nhất đến khách hàng và nhận sự hài long của thực khách khi đến cũng như khi ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • T1-L1-08A/Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3204 9898 & 0914 619 699
    • Park 1 - SH 03 Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6328 8688 & 0865 948 910

    Email: daongoc1976@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kimsushivn

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    KimSushi
    KimSushi
    KimSushi
    KimSushi

  2. Một combo 299k với nước lẩu Thái đặc trưng dành cho các tín đồ chua cay, thịt bò tươi ngon, hải sản với đĩa rau thập cẩm đầy đủ, thêm các món ăn kèm như nấm hải sản chiên, nem Phát đặc biệt, chân gà chiên mắm đảm bảo vừa ngon vừa rẻ. Đông đến rồi, rủ người ấy đi hẹn hò thui nào! Không gian Nhà hàng Lẩu Phát chia thành các gian phòng vô cùng riêng tư. Khách yêu chỉ cần alo, nhân viên bên mình sẽ hỗ trợ luôn không gian ưng ý nhất, vừa ăn vừa chill nhé. Menu món lẩu vô cùng đa dạng, giá hời chỉ từ 199k - 299k/set. Nước lẩu Thái cực cuốn bởi vị nước chua ngọt đặc trưng, một chút “cay cay” đậm đà cực hợp nhúng hải sản hay lai rai thịt bò. Đồ nhúng tươi ngon đa dạng, vị lẩu khác biệt phải thử mới biết. Thời tiết se se lạnh này mà ngồi bên bếp lẩu sôi sùng sục thì cứ phải gọi là hết nước chấm luôn nè.


    Ngoài những set lẩu đầy ú ụ thì khách đừng quên những món ăn kèm vô cùng đặc sắc: nem Phát hải sản đặc biệt, salad rong biển trứng cua, nấm hải sản lắc phomai,...Không gian rộng rãi, bàn ghế gỗ được bày trí vừa lịch sự vừa sang cộng thêm ánh đèn thì lên ảnh cứ phải gọi là lung linh luôn. Là khởi đầu cho chuỗi ngày bận rộn, thứ 2 thường khiến ta thấy thật uể oải. Nhưng đừng để điều đó làm bạn “cạn pin” ngay từ đầu tuần, rủ bạn bè ghé Nhà hàng Lẩu Phát để nạp đầy năng lượng với các set lẩu hay combo nướng chảo ngay thôi. Các món ăn “signature” của Lẩu Phát sẽ giúp bạn thổi bùng năng lượng và xoá tan mệt mỏi sau một ngày dài. Các bác hoàn toàn có thể gọi thêm các món ếch như ếch đồng rang muối, ếch đồng sốt chua ngọt, ếch chiên mắm… Giá cả siêu “hạt dẻ”, không gian rộng rãi, đồ ăn chất lượng thì chỉ có ở Lẩu Phát thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 284 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6684 7272
    • 160 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0815 597 979‬

    Email: datban@lauphat.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauphathanoi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Lẩu Phát
    Nhà hàng Lẩu Phát
    Nhà hàng Lẩu Phát
    Nhà hàng Lẩu Phát
  3. Top 3

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, Buffet Poseidon mang tới cho thực khách hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến cầu kỳ. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn các món nướng lẩu hải sản đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất. Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, Poseidon đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến.


    Đồ nhìn tươi ngon nhất là các loại sashimi với hải sản, mấy món như bò steak ăn khá mềm, thơm, sốt BBQ ngon, thịt bò làm chín vừa nên ngọt thịt, đồ tráng miệng toàn món ngon mắt, tiếp theo là bánh có nhiều loại như: macaron, waffle, brownie và làm rất vừa vị, bày trí đẹp mắt, hấp dẫn người ăn. Với không gian tại Buffet Poseidon rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn ngon, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc tuyệt vời. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tán gẫu cùng bạn bè người thân trong không gian nhà hàng sang trọng, sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình chu đáo, có thể phục vụ cả trăm khách cùng lúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B1 TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0867 108 066 & 0867 108 086
    Email: nhahangthanbien@gmail.com
    Website: https://buffetposeidon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
  4. Dân sành ẩm thực đang “kháo” nhau là muốn ăn hải sản, đặc sản ngon thì hãy đến Nhà hàng Hải sản Tomato Lê Văn Hưu để trải nghiệm thú vị với những món hải sản vô cùng quen thuộc nhưng lại mang những nét rất riêng, tinh tế và độc đáo. Mỗi bữa ăn tại hải sản Tomato sẽ luôn là một bữa tiệc của hương vị và sắc màu.

    Là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng bậc nhất Hà Nội, tại Nhà hàng Hải sản Tomato cảm giác là mỗi món đều được làm rất tỉ mỉ, tinh tế đến từng công đoạn, ngay cả đồ gia vị như muối hải sản chiên bề bề, gia vị trong ngao xào cay, hay nước chấm đặc sệt thơm thơm của nhà hàng cũng được làm công phu. Cũng là món ăn đấy nhưng tại hải sản Tomato bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn riêng biệt không giống với các nhà hàng hải sản khác mà bạn đã từng thử qua. Ai đã đến với nhà hàng hải sản Tomato Lê Văn Hưu dù chỉ một lần, làm sao thực khách có thể quên đi được hương vị thơm ngon, béo ngọt của tôm nướng phô mai, sò huyết nướng vị đậm đà vẫn còn vẹn nguyên hương vị của biển khơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 82 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 253 578 & 0965 694 008

    Email: tomato.hanoiseafood@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaisanTomato2

      Gọi điện
      Nhà hàng Hải sản Tomato
      Nhà hàng Hải sản Tomato
      Nhà hàng Hải sản Tomato
      Nhà hàng Hải sản Tomato
    • Top 5

      Mr Tom American

      Gọi điện

      Mr Tom American – Thương hiệu hải sản Cajun phong cách Mỹ chuyên cung cấp các loại hải sản chất lượng nhập khẩu, hàng tươi sống được đánh bắt trong nước, phục vụ chu đáo tại nhà hàng và chế độ giao hàng nhanh chóng. Mr Tom American đã nghiên cứu kĩ lưỡng thị trường và nhận thấy rằng nhu cầu ẩm thực trong mỗi bữa ăn đang bão hòa và dần trở nên nhàm chán bởi các loại thức ăn được chế biến thông thường, hoặc muốn ăn thức ăn ngon bổ dưỡng cao cấp quý khách sẽ phải tri trả mức rất phí cao.

      Hiểu được điều đó, lấy cảm hứng từ ẩm thực “Louisiana Crawfish Boil” nổi tiếng có nguồn gốc từ tiểu bang Louisiana Mỹ, qua thời gian nghiên cứu và sáng tạo không ngừng Mr Tom đã kết hợp các loại gia vị Louisiana nhập khẩu cùng gia vị truyền thống Việt Nam để cho ra đời sốt cajun có vị đặc trưng riêng phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nước sốt cajun đậm đà thơm nồng và cay nhè nhẹ của Mr Tom American được cấu thành từ hơn 20 loại gia vị khác nhau, khi phủ lên các loại hải sản sẽ đem lại sự hấp dẫn khó cưỡng tới thực khách. Ngoài ra những món ăn hải sản đậm hương vị kiểu Âu Mỹ thường xuất hiện tại các nhà hàng khách sạn cao cấp 5 sao cũng được chế biến và phổ cập trong menu của Mr Tom American.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 105 K16 Nguyễn Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0799 681 688

      Fanpage: www.facebook.com/mrtom.american

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mr Tom American
      Mr Tom American
      Mr Tom American
      Mr Tom American
    • Hải Sản Biển Đông mở ra trải nghiệm với hàng trăm lựa chọn hải sản và món ăn hấp dẫn. Với thế mạnh là nguồn hải sản tươi rói số 1 đến thẳng từ những vùng biển nổi tiếng nhất Việt Nam, thực khách sẽ thực sự thích thú với hàng chục loại hải sản tươi ngon được bếp trưởng tài năng trực tiếp chế biến đầy tinh tế. Không gian rộng mở, hiện đại với thiết kế phóng khoáng, sang trọng, nhiều không gian khác nhau phục vụ mọi đối tượng, nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn sẽ cộng hưởng khiến bữa tiệc trở thành trải nghiệm hoàn hảo.


      Những khay hải sản ngạo nghễ bên bàn tiệc như mời gọi, như thách thức vị giác của thực khách: dàn hàu hấp dẫn, mời gọi bất cứ quý ông nào lỡ “liếc qua”; muốn thưởng thức vị tôm nướng hay bạn mê vị tu hài nướng mỡ hành béo ngây ngậy? Không khó hiểu khi nhà hàng được liệt vào danh sách những nhà hàng hải sản ngon nhất Quận Hai Bà Trưng. Với những ưu điểm tuyệt vời như thế, hãy nhớ ngay về Hải Sản Biển Đông khi nhắc về hải sản nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 67 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0971 666 508 & 0931 269 289
      Email: haisanbiendong3666@gmail.com
      Website: https://haisanbiendong.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693

      Gọi điện
      Hải Sản Biển Đông
      Hải Sản Biển Đông
      Hải Sản Biển Đông
      Hải Sản Biển Đông
    • Bằng niềm đam mê với ẩm thực, đặc biệt là các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, đồng thời xuất phát từ chính nhu cầu bản thân – mong muốn tìm được địa chỉ ăn ngon, chất lượng cùng không gian đẹp, nhẹ nhàng và thư giãn, Hải Sản Mạnh Râu ra đời, là nhà hàng chuyên hải sản tươi sống, với sự chăm chút kỹ lưỡng từ món ăn đến không gian.


      Điểm nổi bật tại Hải Sản Mạnh Râu là nguồn hải sản tươi sống sau khi tuyển chọn sẽ được đem về nuôi tại bể chứa của nhà hàng, để thực khách được tận mắt chiêm ngưỡng, đồng thời giữ cho nguyên liệu luôn tươi trước khi chế biến. Từ đó, một thực đơn phong phú với rất nhiều món ăn hấp dẫn được tạo nên, nổi bật có thể kể đến: tôm hùm rang muối/nấu cháo/tiết canh, cá chiên rang muối ớt/lẩu chua/gỏi, cá song hấp xì dầu/gỏi, cà ri cua, lẩu Thái hải sản, lẩu tôm hùm,… Đến đây, bạn sẽ bắt gặp ngay những chậu cây xanh mát trồng tại tất cả các khu vực ban công nhà hàng, hay chậu hoa nhỏ xinh trên bàn ăn, rồi bức tranh về hoa sống động trên tường,… tất cả tạo nên một nét cuốn hút riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 389 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 386 426
      Fanpage: www.facebook.com/quannhauhaisanmanhrau/

        Gọi điện
        Hải Sản Mạnh Râu
        Hải Sản Mạnh Râu
        Hải Sản Mạnh Râu
        Hải Sản Mạnh Râu
      • Nhà hàng hải sản Làng Chài thiết kế mang đậm hơi hướng của biển cả với những chi tiết décor độc đáo khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào vùng biển đầy nắng và gió. Tại hải sản Làng Chài cung cấp gần 50 loại hải sản tươi sống được đưa về từ những vùng biển trải dài khắp tổ quốc hay vùng núi với vẻ đẹp bồng bềnh của những lớp sương mù, của phong cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ như Sapa.


        Sau đó, những loài hải sản này sẽ được thả trong các bể kính, để khách hàng có thể tự tay chọn lựa những loại hải sản cho bữa ăn của mình. Mọi người đã từng nghe câu “Món ăn là một nghệ thuật, người chế biến là một nghệ sỹ”. Thực vậy, là những nghệ sĩ thực thụ, các đầu bếp của Nhà hàng hải sản Làng Chài coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật. Họ chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tuyển chọn thực phẩm, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất. Nước sốt cua sóng sánh, vàng óng ả hòa quyện cùng với hải sản rắn chắc vừa bắt mắt lại đậm đà thơm ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 461 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0971 560 686
        Fanpage: www.facebook.com/hslangchai/

        Gọi điện
        Nhà hàng hải sản Làng Chài
        Nhà hàng hải sản Làng Chài
        Nhà hàng hải sản Làng Chài
        Nhà hàng hải sản Làng Chài
      • Buffet Sen Việt nổi bật với không gian rộng rãi, thanh lịch và hiện đại. Bố trí trong không gian sang trọng là các khu vực quầy line và hệ thống bàn ghế gỗ vô cùng chỉnh chu, lịch sự. Sử dụng các tông màu trầm làm chủ đạo, đan xen những điểm nhấn sinh động từ hệ thống cây cảnh, nhà hàng gây ấn tượng tới thực khách ngay từ khi bước vào. Với tầm nhìn hướng phố và hướng sông, đến đây, thực khách có cơ hội vừa được thưởng thức những món ăn ngon, vừa được thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của sông Hồng, của phố phường tấp nập ngay bên ngoài.


        Đến Buffet Sen Việt, bạn sẽ được thưởng thức một “chuyến du lịch ẩm thực” độc đáo, từ hải sản tươi ngon đến các loại đặc sản rừng núi, đặc sản vùng miền của Việt Nam và các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng khác trên thế giới. Từ món nướng, đồ chiên tới lẩu, món hấp,… đủ loại sơn hào hải vị hứa hẹn sẽ mang đến cho các thực khách những phong vị tươi mới, những khám phá và trải nghiệm không thể nào quên. Một buổi Buffet tối ngon tại Buffet Sen Việt với không gian hiện đại và lãng mạn cùng những món ăn tuyệt vời chính là nơi lý tưởng dành cho mọi thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 18, Khách sạn A25 Hotel & Spa, 684 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6925 & 0789 252 525

        Email: info@a25hotel.com

        Website: https://a25hotel.com/

        Fanpage: www.facebook.com/senvietbuffet

        Gọi điện
        Buffet Sen Việt
        Buffet Sen Việt
        Buffet Sen Việt
        Buffet Sen Việt
      • Tanh Tách - Seafood Society toạ lạc trong ngôi nhà Pháp cổ số 3 Yết Kiêu, quận Hai Bà Trưng, nổi tiếng với những món hải sản cao cấp được trình bày tỉ mỉ cùng không gian sang trọng được bài trí nghệ thuật. Ghé thăm khu bếp mở tại Tanh Tách, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ các nguyên liệu cao cấp trứ danh trong thế giới hải sản như: Hàu Fine de Clair, Ốc Bulot (Pháp), cá hồi (Nauy), vẹm xanh (New Zealand), sò điệp Hokkaido (Nhật Bản), mực đại dương mai lớn (vùng biển vịnh Bắc Bộ, Việt Nam), tôm hùm bông (Nha Trang, Việt Nam)…. Các món ăn được chế biến theo phong cách Âu – Fusion bởi tình yêu nghề và sự kết hợp nhuần nhuyễn của các đầu bếp nơi đây. Từ khâu sơ chế, chuẩn bị nguyên liệu, cho đến công đoạn chế biến và trình bày món ăn, tất cả đều được thực hiện một cách trau chuốt và tỉ mỉ, với mục tiêu duy nhất là đem đến bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và khó quên.


        Bạn có thể khai vị nhẹ nhàng với Salad tôm hùm cùng hoa quả, sốt mayonnaise vị xả và hạnh nhân mang hương vị thanh mát, tươi ngon; khám phá hương vị biển cả với Khay hải sản Tanh Tách mát lạnh cùng những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, ăn kèm 4 loại sốt signature của nhà hàng… hay thưởng thức vô số món ngon khác từ hải sản và thịt bò thượng hạng, kết hợp ăn ý cùng những loại rượu vang phù hợp theo gợi ý từ nhà hàng. Tanh Tách - Seafood Society sở hữu không gian sang trọng và đầy tính nghệ thuật với một khu bếp mở thể hiện sự cởi mởi, gần gũi, nơi các đầu bếp sẵn sàng chia sẻ niềm đam mê về ẩm thực phương Tây và thế giới hải sản trù phú. Tanh Tách - Seafood Society thực sự là một địa chỉ lý tưởng cho những bữa tiệc hội ngộ bạn bè, gia đình, tiếp khách, sinh nhật, hẹn hò cặp đôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 3 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0559 905 599

        Email: info@tanhtach.com

        Website: https://tanhtach.com/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Tanh Tách - Seafood Society
        Tanh Tách - Seafood Society
        Tanh Tách - Seafood Society
        Tanh Tách - Seafood Society




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy