Top 5 Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Tân Việt Books
  2. Top 2 ADCBook
  3. Top 3 Nhà sách Kim Đồng
  4. Top 4 Nhà sách Phương Nam
  5. Top 5 Nhà sách Bảo Anh

Top 5 Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tân Việt Books

    Gọi điện

    Nhà sách Tân Việt số 449 Phố Bạch Mai tọa lạc tại vị trí vàng tại cửa ngõ phía Nam, nằm ngay cạnh TTTM Chợ Mơ và trục đường chính Bạch Mai - Phố Huế - Hồ Hoàn Kiếm, được đầu tư xây mới với 5 tầng nhà gần 2000m2 đầy ắp các mặt hàng phục vụ cho các quý khách hàng. Tân Việt Bookstore là thương hiệu hệ thống nhà sách bán lẻ, bao gồm các sản phẩm về sách, văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh, đồ chơi trẻ em và mặt hàng quà tặng lưu niệm của các hãng nổi tiếng như: Hồng Hà, Deli, Campus…Tân Việt Books là đơn vị xuất bản và phân phối trực tiếp sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Điều này đã mang lại lợi ích, tiết kiệm tối đa cho các độc giả khi lựa chọn mua các ấn phẩm của Tân Việt Books.


    Hiện nay Tân Việt Bookstore được đánh giá là hệ thống nhà sách có không gian độc đáo, đẹp nhất, lớn nhất thủ đô nhằm tạo ra hệ sinh thái hoàn chỉnh cho cả gia đình và khơi dậy tình yêu sách từ những không gian đọc đúng nghĩa. Với khoảng 400 đầu sách được xuất bản và tái bản hàng năm, nhưng cuốn sách/bộ sách tiêu biểu đã được tổ chức sự kiện ra mắt thành công. Mỗi sự kiện là một dấu ấn, mỗi dấu ấn là một bước đi nhỏ tiến gần hơn tới bạn đọc trên cả nước, khẳng định thương hiệu và uy tín xuất bản trên thị trường.


    Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, nhà sách luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, không ngừng ra mắt các sản phẩm sách hay và độc đáo dành cho mọi lứa tuổi… để nhà sách Tân Việt luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi độc giả Việt Nam. Tân Việt Books luôn luôn xác định sứ mệnh và trách nhiệm của mình đến với cộng đồng là lan tỏa và phát triển văn hóa đọc đến mọi người, mọi nhà, và mọi lúc, mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 449 Bạch Mai, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hầm B1, TTTM Times City, Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0812 757 799

    Email: online@tanvietbooks.com.vn
    Website: https://tanvietbooks.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanvietbooks
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Tân Việt Books
    Tân Việt Books
    Tân Việt Books
    Tân Việt Books

  2. Top 2

    ADCBook

    Gọi điện

    AdcBook là một Trung tâm Sách và thiết bị Giáo dục dành cho mọi nhà, với phương châm “khách hàng cần chúng tôi có”, với hơn 10.000 mặt hàng từ sách, truyện, đồ dùng văn phòng, đồ chơi, đồ lưu niệm, đồ décor….. Đặc biệt là đối với gia đình có các bạn nhỏ, nơi này chẳng khác gì thiên đường thu nhỏ trong tầm tay với vô vàn những điều lý thú mà AdcBook dành tặng riêng cho các bé.


    Từ năm 2016, AdcBook tập trung nghiên cứu và phát triển dòng sách thiếu nhi giúp trẻ phát triển toàn diện 4 nhóm kỹ năng cần thiết đầu đời: Ngôn ngữ & Nhận thức; Tâm hồn & tình cảm; Thể chất; Phát triển kỹ năng mềm. Những sản phẩm do AdcBook xuất bản cam kết là những sản phẩm chất lượng từ nội dung đến hình thức, được mua bản quyền của các NXB lớn và nổi tiếng trên thế giới. Đây là một địa chỉ mua sách quen thuộc của rất nhiều người, nhiều bạn sinh viên bởi số lượng nhiều, chủng loại đa dạng, giá cả phải chăng.


    Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, không gian của nhà sách AdcBook đều vô cùng rộng rãi, nơi khiêm tốn nhất cũng “chỉ” 200m2 nhưng vẫn được phân khu một cách khoa học và rất dễ dàng cho việc tìm kiếm. Nơi khơi nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ yêu thích chụp hình. Đến đây, ngoài tham quan, đọc sách, bạn có thể “rinh” về cho mình một bộ hình cực lung linh. Sự phục vụ nhiệt tình thân thiện từ nhân viên cũng làm cho nhà sách trở thành điểm đến hấp dẫn với mọi người ở mọi lứa tuổi.


    Trong suốt nhiều năm phát triển, AdcBook đã nỗ lực để trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thị trường xuất bản để nâng cao đời sống tinh thần của độc giả với sứ mệnh "định hướng và duy trì văn hóa đọc".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • T3 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 75A Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3201 8170 & 024 3512 2317
    Email: online@adc.net.vn
    Website: https://adcbook.net.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ADCBook?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 07h30 - 22h00

    Gọi điện
    ADCBook
    ADCBook
    ADCBook
    ADCBook
  3. Top 3

    Nhà sách Kim Đồng

    Gọi điện

    Nhà sách Kim Đồng là hệ thống nhà sách cung cấp các sản phẩm sách của Nhà xuất bản Kim Đồng, chủ yếu là sách phục vụ thiếu nhi và các bậc phụ huynh trong cả nước, quảng bá và giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới. Nhà xuất bản Kim Đồng được thành lập vào ngày 17 tháng 6 năm 1957 tại Hà Nội, trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Nhà sách Kim Đồng 55 Quang Trung (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đặt tại tầng 1 trụ sở Nhà xuất bản Kim Đồng. Đây là Nhà sách Kim Đồng lớn nhất tại Hà Nội với diện tích gần 200m2 được thiết kế hiện đại, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Những giá kệ đầy ú sách, được bố trí thân thiện, sách được xếp theo thể loại thuận tiện cho tìm kiếm.

    Tại đây, bạn như đắm chìm trong thiên đường của các thể loại truyện tranh, tất cả đều được sắp xếp một cách có hệ thống nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm được cuốn sách mình muốn. Đặc biệt, không gian nhà sách được thiết kế mang phong cách nghệ thuật độc đáo, những bức tường được trang trí bởi những hình vẽ độc đáo, góp phần phụ hoạ vào không gian đầy ấn tượng của nhà sách Kim Đồng. Nhà sách Kim Đồng chính là một trong những nhà sách lâu đời và nổi tiếng nhất mà có lẽ bất cứ ai trong chúng ta cũng đã từng đọc một cuốn sách nào đó ở đây.


    Nhà sách Kim đồng đã và đang ngày càng nỗ lực không ngừng hơn trong hoạt động kinh doanh. Tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển “văn hóa đọc”. Làm cho những giá trị cao đẹp của sách ngày càng thấm sâu hơn vào đời sống văn hóa tinh thần của xã hội. Từ đó góp phần tích cực, đáp ứng yêu cầu nâng cao dân trí. Bồi dưỡng nhân tài và nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập sâu rộng với thế, tiếp cận nền kinh tế, văn hóa toàn nhân loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3943 4781
    Email: info@nxbkimdong.com.vn
    Website: https://nxbkimdong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nxbkimdong?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
  4. Top 4

    Nhà sách Phương Nam

    Gọi điện

    Nhà sách Phương Nam hệ thống nhà sách thân thuộc của nhiều gia đình Việt kể từ nhà sách đầu tiên ra đời năm 1982 đến nay. Đến với Nhà sách Phương Nam, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín. Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.


    Nhà sách Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi: cách đặt hàng đơn giản, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Danh mục hàng hóa phong phú, nhiều sản phẩm độc quyền, được chọn lọc kỹ càng đã tạo nên sự khác biệt của Nhà sách Phương Nam và tạo dựng được lòng tin yêu từ khách hàng. Các sản phẩm phong phú, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, Nhà sách Phương Nam thường xuyên cập nhật xu hướng để giới thiệu nhiều sản phẩm mới nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.


    Ngoài danh mục sách đa dạng và phong phú của nhiều nhà xuất bản, công ty sách lớn nhỏ cả nước, Phương Nam còn chủ động khai thác bản quyền và liên kết xuất bản hàng ngàn đầu sách hay và giá trị với thương hiệu Phương Nam Book, trong đó nhiều tựa được đánh giá cao và lọt vào danh mục bán chạy của các hệ thống phát hành sách lớn nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 - Vincom Center, 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0919 890 056

    Email: hotro@nhasachphuongnam.com
    Website: https://nhasachphuongnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachphuongnam/

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
  5. Top 5

    Nhà sách Bảo Anh

    Gọi điện

    Nhà sách Bảo Anh với tông màu be chủ đạo, nhà sách với diện tích hẹp ngang trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, các kệ giữa nhà được thiết kế khéo léo và với chiều cao thấp, khiến cho không gian không bị bí bách, chật chội khách hàng tìm sản phẩm muốn mua rất thuận tiện. Các thiết kế nội thất nhà sách đẹp mắt và đa dạng với các giá kệ được tạo hình khác nhau, vừa phù hợp với các sản phẩm mà nhà sách bày bán, mà lại đem lại giá trị trang trí nhờ tính thẩm mỹ cao.


    Tại nhà sách bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đầu sách đang phổ biến trên thị trường, đa dạng thể loại sách được sản xuất từ các nhà xuất bản uy tín với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nhà sách Bảo Anh cung cấp đầy đủ hầu hết các loại sách mà bạn muốn tìm bao gồm sách quốc văn và cả sách ngoại văn. Bên cạnh đó, hệ thống nhà sách này còn cung cấp những mặt hàng khác như: văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục trẻ em... tất cả đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về mặt chất lượng cũng như tính an toàn cho khách hàng khi sử dụng dài lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 P. Đại La, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3628 3567
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhasachBaoAnhHN
    Giờ mở cửa: 7h00- 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Bảo Anh
    Nhà sách Bảo Anh
    Nhà sách Bảo Anh
    Nhà sách Bảo Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy