Top 5 Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. top 1 Tân Việt Books
  2. top 2 ADCBook
  3. top 3 Nhà sách Kim Đồng
  4. top 4 Nhà sách Phương Nam
  5. top 5 Nhà sách Bảo Anh

Nhà sách Kim Đồng

top 3
Tâm Thanh

Nhà sách Kim Đồng là hệ thống nhà sách cung cấp các sản phẩm sách của Nhà xuất bản Kim Đồng, chủ yếu là sách phục vụ thiếu nhi và các bậc phụ huynh trong cả nước, quảng bá và giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới. Nhà xuất bản Kim Đồng được thành lập vào ngày 17 tháng 6 năm 1957 tại Hà Nội, trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Nhà sách Kim Đồng 55 Quang Trung (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đặt tại tầng 1 trụ sở Nhà xuất bản Kim Đồng. Đây là Nhà sách Kim Đồng lớn nhất tại Hà Nội với diện tích gần 200m2 được thiết kế hiện đại, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Những giá kệ đầy ú sách, được bố trí thân thiện, sách được xếp theo thể loại thuận tiện cho tìm kiếm.

Tại đây, bạn như đắm chìm trong thiên đường của các thể loại truyện tranh, tất cả đều được sắp xếp một cách có hệ thống nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm được cuốn sách mình muốn. Đặc biệt, không gian nhà sách được thiết kế mang phong cách nghệ thuật độc đáo, những bức tường được trang trí bởi những hình vẽ độc đáo, góp phần phụ hoạ vào không gian đầy ấn tượng của nhà sách Kim Đồng. Nhà sách Kim Đồng chính là một trong những nhà sách lâu đời và nổi tiếng nhất mà có lẽ bất cứ ai trong chúng ta cũng đã từng đọc một cuốn sách nào đó ở đây.


Nhà sách Kim đồng đã và đang ngày càng nỗ lực không ngừng hơn trong hoạt động kinh doanh. Tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển “văn hóa đọc”. Làm cho những giá trị cao đẹp của sách ngày càng thấm sâu hơn vào đời sống văn hóa tinh thần của xã hội. Từ đó góp phần tích cực, đáp ứng yêu cầu nâng cao dân trí. Bồi dưỡng nhân tài và nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập sâu rộng với thế, tiếp cận nền kinh tế, văn hóa toàn nhân loại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3943 4781
Email: info@nxbkimdong.com.vn
Website: https://nxbkimdong.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nxbkimdong?locale=vi_VN

Nhà sách Kim Đồng
Nhà sách Kim Đồng
Nhà sách Kim Đồng
Nhà sách Kim Đồng

Top 5 Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. top 1 Tân Việt Books
  2. top 2 ADCBook
  3. top 3 Nhà sách Kim Đồng
  4. top 4 Nhà sách Phương Nam
  5. top 5 Nhà sách Bảo Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy