Top 8 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 686 0 Báo lỗi

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún đậu Cây Bàng

    Gọi điện

    Đến với quán Bún đậu Cây Bàng, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị của những miếng đậu tươi được rán vừa khoảng tầm, chả cốm còn nguyên hạt, mịn và thơm. Đặc biệt, mắm tôm của quán phải được gọi là tuyệt phẩm khi có độ ngọt, mặn vừa phải mà vẫn thơm đậm mùi mắm. Món ngon nhất tại đây chính là thịt chân giò cực mềm và thơm. Một suất đa dạng tại đây gồm đậu, chả cốm & thịt chân giò. Cô kinh doanh cũng rất thân thiện và niềm nở nếu bạn cần thêm đồ. Nếu đi ăn vào buổi trưa, quán sẽ khá đông, trong nhà hết bàn phải ra vỉa hè ngồi khá chật. Bù lại quán bán cả ngày đến 9h tối nên các bạn sẽ đi vào tầm chiều tối để thoáng hơn.


    Bún Đậu Cây Bàng bán đồ ăn có topping trông khá lạ mặt so với danh sách quán thường thấy. Đậu, bún to bự, một suất khoảng 30.000 đồng thôi đã ăn khá no. Ở nơi đây có thịt giả cầy siêu ngon, quán mọi lúc đều nhộn nhịp người. Điểm trừ là không gian tại quán hơi hẹp nên thường mua mang về, cô chủ hơi cáu gắt một xíu đấy. Nhưng bù lại, chất lượng bún đậu mắm tôm ở đây thì rất xứng đáng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Đại La, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 460 286
    Fanpage: www.facebook.com/bundaucaybang129daila/

    Gọi điện
    Bún đậu Cây Bàng
    Bún đậu Cây Bàng
    Bún đậu Cây Bàng
    Bún đậu Cây Bàng

  2. Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh là một trong những quán ăn nổi tiếng ở Hà Nội với món ăn Bún Đậu Mẹt, được đông đảo thực khách yêu thích. Món ăn này được chế biến từ bún tàu, đậu phụ, chả cá và mắm tôm, được kết hợp với rau sống như rau muống, rau sống, giá và rau thơm. Bạn còn có thể thêm vào một ít chả lụa, nem hoặc đồ chua để tăng thêm hương vị.


    Bún trong Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh được xắt ra từng miếng vừa miệng, đậu mơ trong mềm ngoài giòn, chả cốm dầy dặn, thịt luộc phần bắp chân giò nửa nạc nửa mỡ cùng rau thơm. Đặc biệt, mắm tôm ở đây được pha vừa khéo. Mùi không quá nồng, độ mặn ngọt hoàn hảo. Không gian tại quán nho nhỏ ở trong sân nhà và trên vỉa hè. Các anh chị phục vụ chu đáo, hỏi han rất nhẹ nhàng. Nếu ai lười đến ăn có thể gọi ship đến tận nơi nhé. Nhưng, nếu gọi ship đồ rán sẽ bị nguội, ăn tại quán sẽ ngon hơn hết. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món bún đậu ngon tại Hà Nội, hãy ghé thăm quán Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh Số 4 Nguyễn Bỉnh Khiêm để trải nghiệm hương vị đặc trưng của món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0358 353 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063458135469

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh
    Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh
    Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh
    Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh
  3. Quán bún đậu Bà Tâm ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng của thành phố với hương vị đậm đà, ngon miệng và giá cả hợp lý. Quán bún đậu Bà Tâm nằm trên con phố nhỏ, không quá đông đúc nhưng rất nổi tiếng. Thực đơn của quán gồm bún, đậu, chả, nem, bì cuốn, rau sống và nước chấm đặc trưng. Bún của quán được làm từ gạo nguyên chất, mềm và dai, tạo cảm giác ngon miệng khi ăn. Đậu được chiên giòn, thơm ngon, chả và nem được làm từ thịt heo tươi, ngon và không bị ngán.

    Tuy nhiên, điều đặc biệt thu hút du khách đến với quán bún đậu Bà Tâm đó chính là nước chấm đặc trưng của quán. Nước chấm được pha chế theo công thức độc quyền của quán, mang hương vị đặc trưng, thơm ngon, không quá ngọt hay cay mà vừa phải. Khi ăn kèm với bún, đậu, chả, nem và rau sống, nước chấm giúp tăng cường hương vị và làm cho món ăn trở nên thật ngon miệng. Không chỉ có vị ngon, quán bún đậu Bà Tâm còn có không gian sạch sẽ, thoáng mát và tiện nghi. Không gian quán rộng rãi, bàn ghế được bố trí hợp lý và thoải mái, phù hợp cho khách hàng đến với quán để thưởng thức món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 686 555
    Fanpage: www.facebook.com/bundaubatam

    Gọi điện
    Bún Đậu Bà Tâm
    Bún Đậu Bà Tâm
    Bún Đậu Bà Tâm
    Bún Đậu Bà Tâm
  4. Bún Đậu Hương Mơ – Quán bún đậu ruột của con dân Hà Nội chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Topping tại đây đầy ú ụ gồm thịt chân giò mềm thơm, đậu và nem rán giòn cùng lòng dồi. Quán Bún Đậu Hương Mơ là một quán bún đậu mắm tôm Quận Hai Bà Trưng đáng để ghé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn đặc trưng của miền Bắc, quán mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt đỉnh.


    Một điểm đặc biệt của Bún Đậu Hương Mơ là sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu trong món ăn. Bún tươi được chọn lựa kỹ càng, mềm mịn và không bị dính nhau, đậu phụ được chiên giòn, thơm ngon, thịt nướng mềm mịn, chả cá thơm ngon và mắm tôm đậm đà. Tất cả những thành phần này được kết hợp với nhau tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, mát mẻ và sạch sẽ, phục vụ nhanh chóng và thân thiện. Bún đậu thơm ngon, đậm đà hương vị, đặc biệt là đậu hủ chiên giòn rụm, cùng với nước mắm chua ngọt đậm đà. Giá cả phải chăng và thích hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Tổng quan, quán Bún Đậu Hương Mơ là một địa điểm tuyệt vời để tận hưởng ẩm thực miền Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 099 998
    Email: vuhuong886@gmail.com
    Website: https://bun-au-huong-mo.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/bundauhuongmo/

    Gọi điện
    Bún Đậu Hương Mơ
    Bún Đậu Hương Mơ
    Bún Đậu Hương Mơ
    Bún Đậu Hương Mơ
  5. Bún đậu gốc Đề Hạnh Anh là một trong những món ăn đặc sản của miền Bắc, đặc biệt là Hà Nội. Món ăn này được làm từ những nguyên liệu đơn giản như bún tàu, đậu phụ, chả cá, mắm tôm, rau sống và các loại gia vị. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa những nguyên liệu này đã tạo nên một hương vị đặc biệt và hấp dẫn.


    Bún đậu gốc Đề Hạnh Anh được biết đến với sự đậm đà, thơm ngon và đầy đặn. Bún mềm, dai và có màu trắng trong, đậu phụ thơm ngon, giòn rụm, chả cá thơm ngon và béo ngậy, mắm tôm thơm nồng đặc trưng. Khi ăn, bạn còn được thưởng thức rau sống như rau muống, rau sống, giá và rau thơm. Tất cả các thành phần này được kết hợp với nhau để tạo ra một bữa ăn trọn vẹn, đậm đà và ngon miệng. Đặc biệt, bún đậu gốc Đề Hạnh Anh được chế biến bằng các nguyên liệu tươi ngon và không sử dụng các chất bảo quản hay phẩm màu, đảm bảo sức khỏe cho thực khách. Nếu bạn đang có dịp đến Hà Nội, đừng quên ghé thăm các quán bún đậu gốc Đề Hạnh Anh để thưởng thức món ăn đặc trưng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Minh khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 186 189
    Email: Tranhanh01091982@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100038995332701
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00

    Gọi điện
    Bún đậu gốc đề Hạnh Anh
    Bún đậu gốc đề Hạnh Anh
    Bún đậu gốc đề Hạnh Anh
    Bún đậu gốc đề Hạnh Anh
  6. Top 6

    Bún Đậu Hải Anh

    Gọi điện

    Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở Quận Hai Bà Trưng, bạn có thể tham khảo quán Bún Đậu Hải Anh. Đối với món bún đậu mắm tôm quán cũng có nhiều set đa dạng để thực khách lựa chọn theo khẩu phần ăn. Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp đúng như mẹt bún tại Hà Thành. Đặc biệt ở đây có hẳn set to dành cho 10 - 12 người. Mẹt bún bằng tre, thức uống đựng trong bát đá giúp bữa ăn ở Bún Đậu Hải Anh toát lên nét giản dị, dân dã của món bún đậu mắm tôm đặc trưng của miền Bắc.


    Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Topping dồi sụn là món được khách hàng yêu thích nhất khi đến với Bún Đậu Hải Anh vì được làm sạch kỹ, chiên lên vẫn có độ dai dai mằn mặn ăn rất kích thích vị giác nhé. Ngoài ra, phần đậu ở quán Bún Đậu Hải Anh được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo. Nhân viên của quán cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần bún đậu mắm tôm chất lượng và chỉn chu về hình thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Bùi Ngọc Dương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 437 828
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Hải Anh
    Bún Đậu Hải Anh
    Bún Đậu Hải Anh
    Bún Đậu Hải Anh
  7. Top 7

    Bún đậu mắm tôm Trần

    Gọi điện

    Tại Quận Hai Bà Trưng, các tín đồ ẩm thực có thể đến Bún đậu mắm tôm Trần thưởng thức món bún đặc trưng của Hà Nội. Thực đơn của quán có rất nhiều phiên bản, mẹt riêng cho 1 người hoặc combo 2 người, nhóm 4 người trở lên để khách hàng lựa chọn. Mỗi phần ăn sẽ bao gồm mẹt bún - topping và một mẹt rau đi cùng, được trình bày hài hòa, đẹp mắt. Nếu muốn ăn trọn vị nhất thì bún đậu thập cẩm chính là lựa chọn hoàn hảo, một mẹt sẽ phù hợp cho 2 người ăn no.


    Bún đậu mắm tôm Trần khá nổi tiếng nhờ hương vị ngon, điểm nổi bật là: đậu được làm ngay tại quán khi gọi món và được gọi là đậu mơ, những miếng đậu thơm ngon được chế biến ngay khi bạn gọi món nên rất giòn và thơm. Ngoài ra lòng rán của quán cũng rất ngon, lòng rán đều tay không bị gắt dầu, giòn giòn dai dai đậm vị nhưng không bị đắng đâu nhé. Một ưu điểm khác của quán Bún đậu mắm tôm Trần chính là phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Vũ Hữu Lợi, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000
    Điện thoại: 0906 967 688
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:30
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Trần
    Bún đậu mắm tôm Trần
    Bún đậu mắm tôm Trần
    Bún đậu mắm tôm Trần
  8. Trưa nay bạn chưa biết mình sẽ ăn gì, ở đâu, món gì ngon thì Quán Bún Đậu Cô Hoàng Anh là một gợi ý cho các bạn một bữa trưa no nê mà giá lại rất phải chăng. Có thể hỏi khi bạn bước vào quán đã được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng cổ xưa, quán có menu đa dạng với tất cả các loại bún đậu mắm tôm tha hồ cho các bạn lựa chọn. Cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu, cho dù quán có đông khách.


    Mỗi suất bún được bày biện đẹp mắt, phải nói “đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, du khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa. Thật là tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn này cùng bạn bè mình tại Quán Bún Đậu Cô Hoàng Anh. Vừa no bụng lại còn lưu cho mình được một địa chỉ ăn ngon mà chất lượng nữa chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 973 993
    Giờ mở cửa: 09:00 - 15:00
    Gọi điện
    Quán Bún Đậu Cô Hoàng Anh
    Quán Bún Đậu Cô Hoàng Anh
    Quán Bún Đậu Cô Hoàng Anh
    Quán Bún Đậu Cô Hoàng Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy