Top 8 Quán bún riêu ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quỳnh Chi 678 0 Báo lỗi

Nhắc đến các món ngon Hà Nội không thể không kể đến món bún riêu. Là món ăn được thưởng thức quanh năm, có thể phục vụ cho tất cả các bữa trong ngày, bún riêu ... xem thêm...

  1. Một trong những quán bún riêu ngon bậc nhất tại Quận Hai Bà Trưng mà bạn nhất định không thể bỏ qua, đó chính là Bếp Huyền Anh. Bếp Huyền Anh được biết đến là quán chuyên phục vụ các món bún riêu cua đồng, bún chả. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bún than mát sau những ngày 'xôi thịt' vì những món lẩu - nướng thì Bếp Huyền Anh là lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Quán có không gian không quá rộng, nhưng đủ để làm hài lòng khách hàng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng cũng là một điểm cộng dành cho Bếp Huyền Anh.

    Quán Bếp Huyền Anh có món bún riêu tóp mỡ được xếp vào hàng 'bes-seller'. Tô bún có giá khá bình dân nhưng lại có topping vô cùng chất lượng, bao gồm: tàu hủ, mọc, chả, trứng vịt lộn, tóp mỡ. Đặc biệt là cua đồng tươi, được làm sạch, không bị tươi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé! Quá hời cho một bữa no căng bụng phải không?. Tại Bếp Huyền Anh, quán dùng nước dùng ninh xương ngọt thanh, cùng màu sắc từ cà chua trông vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 245 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 423 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0889 559 259 & 0889 559 895
    Email: ngocanh.tuoitrethudo@gmail.com
    Website: bephuyenanh.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/245TranDaiNghia/

    Gọi điện
    Bếp Huyền Anh
    Bếp Huyền Anh
    Bếp Huyền Anh
    Bếp Huyền Anh

  2. Đây được coi là một trong những quán ăn ngon Cầu Giấy có món bún riêu hải sản độc đáo và chất lượng nhất đó là Bún Riêu Hải Sản - Vương Thủy. Quán mở cả ngày nên có thể ghé bất cứ lúc nào. Không gian trong nhà cũng khá thoáng mát, được dọn dẹp gọng gàng, sạch sẽ. Chỗ đỗ xe rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh và tận tình chu đáo cho những thực khách tới quán Bún Riêu Hải Sản - Vương Thủy. Nơi đây là một địa chỉ vô cùng lý tưởng khi bạn muốn thưởng thức bún riêu ở Quận Hai Bà Trưng.

    Một bát đầy đủ có riêu, giò, mực, bạch tuột, chả,.... Hải sản tươi, bề bề rất to và được sơ chế kỹ nên không tanh. Nếu không thích hải sản thì bạn có thể chọn bún riêu bò giò tai, riêu giò sụn,…Một bát bún cũng được cho rất nhiều nên ăn đủ no luôn. Rau được rửa cẩn thận và khá tươi. Nước dùng được đánh giá là hơi nhạt. Ngoài bún thì bạn cũng có thể gọi bánh đa nhé. Đặc biệt các thực phẩm từ Bún Riêu Hải Sản - Vương Thủy đều được chuẩn bị một cách đảm bảo chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0928 198 333
    Email: Amthucvuongthuy@gmail.com
    Website: vuongthuy.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunrieuhaisanVuongThuy/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Hải Sản - Vương Thủy
    Bún Riêu Hải Sản - Vương Thủy
    Bún Riêu Hải Sản - Vương Thủy
    Bún Riêu Hải Sản - Vương Thủy
  3. Không ngẫu nhiên khi bún riêu luôn là một gợi ý ẩm thực tuyệt vời cho ngày hè, cho cả ngày đông lạnh. Bún riêu ở Riêu Cua Tuấn Anh có khá nhiều loại topping cho mọi người chọn, nước dùng thơm, đậm đà. Bát bún riêu chua thanh dịu, thơm nức mùi bỗng. Bát đầy đủ thì thêm bò, sườn sụn, giò tai, chả cá, trứng vịt lộn,... mùi hương mắm tôm và hành khô quyện với nước dùng. Gạch cua thật núng nính nhìn rất thích mắt và ăn ngậy, topping đầy ú nụ khiến bạn không thể cưỡng lại. Đậu phụ chiên ngoài dai trong mềm xốp, xàu đỏ cà chua cùng màu vàng gạch cua rất bắt mắt.


    Riêu Cua Tuấn Anh dùng quẩy giòn, sườn sụn ninh mềm, không bị cứng, lượng riêu khá đầy đặn. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, buổi trưa cao điểm sẽ hơi đông khách. Hành phi của quán thơm phức, sụn mềm nhai sần sật, chả cá và nước bún chua thanh rất hợp miệng. Cái hương vị đặc trưng ấy khiến cho mỗi khi được húp xì xụp khiến cho cơ thể như có luồng khí mát từ chân xông lên tới đỉnh đầu. Ngoài bún ăn tại quán thì quán có nhận bán lẩu riêu ship.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 + 37 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 963 717
    Email: lienmai0508@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rieucuatuananh/
    Giờ mở cửa: 07:00 -14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Riêu Cua Tuấn Anh
    Riêu Cua Tuấn Anh
    Riêu Cua Tuấn Anh
    Riêu Cua Tuấn Anh
  4. Nếu bạn là một tín đồ bún riêu thì chắc chắn không thể bỏ qua Bún Lẩu Riêu Cua A Nấm - một quán ăn rất được mọi người yêu thích bởi hương vị ngọt thanh từ tô bún riêu đặc biệt. Quán nằm tại 636 Minh Khai, không gian quán được dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ, thoáng mát và sáng sủa. Bún riêu ở đây được chuẩn bị một cách chu đáo cẩn thận từ từng công đoạn để ra được một tô bún riêu hấp dẫn đến các thực khách thưởng thức. B

    Bát thập cẩm đầy đặn với nhiều topping có bò, giò, đậu... nhìn rất hấp dẫn. Ngoài ra trên mỗi bàn còn có mắm tôm, nước chấm, ớt và còn nhiều gia vị như chanh... để thực khách có thể thêm vào tô bún riêu cho đậm vị. Cua được chủ quán lựa chọn kỹ lưỡng, cua có nhiều gạch, mang xào sơ với hành phi khi chưa ngả vàng để cả gạch và hành cùng chín ruộm đồng màu, thịt cua thơm bùi, tạo nên một hương vị lôi cuốn. Ngoài ra trên cùng của tô bún có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn hẳn nhé đừng bỏ qua hành khô đấy. Bún Lẩu Riêu Cua A Nấm là một quán ăn mà bạn không thể bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 636 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 460 525 & 0904 558 774
    Email: laurieuanam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunlaurieucuaanam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00
    Gọi điện
    Bún Lẩu Riêu Cua A Nấm
    Bún Lẩu Riêu Cua A Nấm
    Bún Lẩu Riêu Cua A Nấm
    Bún Lẩu Riêu Cua A Nấm
  5. Bún Riêu Huyền Béo là quán bú riêu khá quen thuộc với nhiều người sành ăn bún riêu khu vực Quận Hai Bà Trưng. Bún riêu cua tóp mỡ sườn sụn với đầy đủ các topping cho các bạn lựa chọn: bắp bò tái lăn, sụn ba chỉ non, mọc ốc, nõn bề bề tươi dai, giò tai, trứng vịt lộn non, sườn... Với hương vị ngọt thanh của cua đồng và chua chua của giấm bỗng hòa quyện vào nhau làm nên 1 hương vị thật khó cưỡng lại. Bề bề tươi, dai ngon không bị bở, đậu rán vàng ruộm, mềm xốp ăn cùng nước dùng rất hợp vị, trứng vịt lộn non ngọt ngậy ăn cùng nước dùng chua thanh dậy lên vị giác của bạn. Rau sống đủ loại từ chuối thái, rau thơm, xà lách, ngổ,... Hành phi vàng giòn, thơm mùi béo ngậy.


    Một bát đầy đủ của Bún Riêu Huyền Béo cũng ú ụ phết, trông vậy thôi mà ăn no lắm đấy. Nước dùng trong thanh, chua vừa phải không quá gắt, lúc nào cũng nóng hổi ăn xì xụp mê lắm. Đậu chiên phồng nên ăn thấm nước, dai dai. Bò thái hơi vụn, 1 bát có đôi ba miếng chả cá. Bát nào cũng phải decor 1 miếng cà chua thì mới chịu cơ. Rau sống ăn với bún khá sạch sẽ được thái nhỏ để riêng. Lọ mắm tôm để sẵn trên mỗi bàn, khách hàng có thể cho vào bát bún tùy theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Ngõ Mai Hương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 808 535
    Email: Chungtuanh1102@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bunrieuhuyenbeo
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Huyền Béo
    Bún Riêu Huyền Béo
    Bún Riêu Huyền Béo
    Bún Riêu Huyền Béo
  6. Bún Riêu Cua Ngon 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Bún riêu cua ngon 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng với nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như: đậu hủ, thịt, huyết,... khiến tô bún riêu vừa nhìn đã muốn ăn ngay. Nước dùng đậm đà kết hợp cùng topping vừa phải để khách dễ ăn già trẻ đều yêu thích. Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về. Các topping để nấu bún tại quán Bún Riêu Cua Ngon 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 716 626
    Email: nthuhuong209@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lehaithanh48nbk

    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:30

    Gọi điện
    Bún Riêu Cua Ngon 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Bún Riêu Cua Ngon 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Bún Riêu Cua Ngon 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Bún Riêu Cua Ngon 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm
  7. Bún riêu của Quán Bún Riêu 40 được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Nước dùng có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng rất đặc trưng, vừa ngon vừa đảm bảo no cho khách hàng nhé. Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Bát thập cẩm siêu đầy đặn luôn ăn no chắc tới trưa luôn quá, có bò, giò, đậu,... Quán không cho mắm tôm luôn mà để ở trên bàn để ai ăn có thể tự thêm và tuỳ chỉnh theo ý, trên cùng có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn hẳn nhé.


    Quán có đa dạng lựa chọn dành cho khách hàng như: bún riêu giò, bún riêu xương ống, bún riêu thịt chả, bún riêu đặc biệt,... Bún riêu ở Quán Bún Riêu 40 được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu cho nước dùng, topping ăn kèm, ngay cả rau luôn phải xanh tươi và đủ loại. Thêm vào đó, nhân viên của quán còn chinh phục khách hàng gần xa nhờ tác phong nhanh nhẹn và thân thiện dù quán khá tấp nập khách ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3976 4202
    Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00

    Gọi điện
    Quán Bún Riêu 40
    Quán Bún Riêu 40
    Quán Bún Riêu 40
    Quán Bún Riêu 40
  8. Nếu bạn muốn đổi khẩu vị cho bữa sáng của mình thêm phong phú thì có thể tham khảo gợi ý về một tô bún riêu nóng hổi thơm lừng tại Bún Riêu Bề Bề 138 Lạc Trung nhé. Buổi sáng bạn cần nạp nhiều năng lượng cho cả một ngày làm việc dài bằng một bữa ăn nhiều dinh dưỡng chính vì vậy một tô bún to đầy ắp nhân thịt, riêu cua, bò và đậu, tôm, ốc, chả sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Hương vị thơm ngon, nước dùng ngập gạch cua, chua chua ngọt ngọt rất vừa miệng lại có sự kết hợp độc đáo của trứng vịt lộn nữa chứ, cứ ăn một lần là không thể quên được đâu.


    Ngoài tô bún riêu đầy đặn và topping ngon thì các loại rau sống để ăn kèm cũng rất được đảm bảo về độ tươi ngon. Bún Riêu Bề Bề 138 Lạc Trung cũng có bán mang về và giao hàng tận nơi, bạn có thể yên tâm phở sẽ được đóng hộp riêng cùng với nước dùng, rau, tươi ăn kèm đầy đủ đảm bảo ăn tại chỗ hay ăn tại nhà đều ngon. Thêm vào đó, nhân viên của quán cũng thân thiện, món ăn được chuẩn bị khá nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 483 553
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Riêu Bề Bề 138 Lạc Trung
    Bún Riêu Bề Bề 138 Lạc Trung
    Bún Riêu Bề Bề 138 Lạc Trung
    Bún Riêu Bề Bề 138 Lạc Trung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy