Top 8 Quán lẩu ếch ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 1060 0 Báo lỗi

Lẩu ếch là một món ăn được nhiều người yêu thích. Thịt ếch thơm ngọt, nước dùng hấp dẫn có vị cay ngon và những nguyên liệu khác khiến cho món ăn càng trở nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Phát

    Gọi điện

    Ăn lẩu ếch đồng măng cay tại Lẩu Phát với vị thịt ếch thơm ngon được thả vào nồi lẩu măng chua nóng hổi, vị chua chua cay cay của măng kích thích vị giác. Thịt ếch ngọt mềm và rất dai. Phần nước lẩu ngoài măng, còn có mùi thơm hấp dẫn và đậm đà của lá lốt quyện vào tạo nên vị lẩu ếch đồng măng cay béo ngậy nhưng dịu dịu. Đùi ếch đã được chiên giòn rồi xào măng chua trước khi trút vào nồi lẩu. Nước lẩu đậm đà dần thấm vào từng miếng thịt ếch, thêm một chút gia vị, sa tế cho đậm vị cay khó quên, chỉ cần hít hà mùi thơm thôi mà đã rớt nước miếng rồi.

    Thịt ếch được lựa chọn từ nguyên liệu tươi sạch, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ vậy mà thịt ếch vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt thanh vốn có của nó. Đến với nhà hàng Lẩu Phát thưởng thức một nồi lếch ngon với phần đùi ếch kèm theo miếng măng giòn giòn, ngấm với nước lẩu chua cay, thêm ít vị thanh của rau và vị cay của ớt và sa tế khiến cho ai một lần thưởng thức món này sẽ không thể nào quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 284 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 160 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6684 7272 - 0815 597 979

    Email: datban@lauphat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauphathanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Phát
    Lẩu Phát
    Lẩu Phát
    Lẩu Phát

  2. Top 2

    Phủi Quán

    Gọi điện

    Phủi Quán chỉ cái tên thôi cũng đã thật biết cách thu hút thực khách. Phủi Quán là quán nhậu nổi tiếng Hà Thành, chuyên phục vụ các món ăn dân dã của cả miền Bắc, Trung, Nam với câu slogan đầy nhiệt huyết: “Ăn là phải ngon!”. Thực đơn phong phú, tuy nhiên khách hàng lại ưu ái đặc biệt cho món lẩu ếch của quán. Ở đây, lẩu ếch được chế biến bởi bàn tay của vị đầu bếp đã có hơn 30 năm kinh nghiệm. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng từ con ếch đến các loại rau ăn kèm đều được đảm bảo là những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên nồi lẩu đậm đà, thanh mát, ăn thích mê.


    Phủi Quán là một trong những địa chỉ phục vụ món lẩu ếch ở Hà Nội được rất nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên lưu tới. Không gian quán được trang trí đơn giản, mộc mạc, đậm chất thôn quê, đúng như cái tên của nó ” mộc”, nhưng lại không kém phần sang trọng và thoải mái. Mỗi cơ sở Phủi Quán được bài trí theo một phong cách thế nhưng tựu chung lại vẫn toát lên vẻ lịch sự, trang nhã. Phủi mang đến những nồi lẩu ngon, dinh dưỡng cho khách hàng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Vậy nên lựa chọn Phủi là một lựa chọn hợp lí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 775 555 & 0888 775 555

    Email: phuiquan74@gmail.com

    Website: https://www.phuiquan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PhuiQuan74

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán
  3. Top 3

    Lẩu Quán 88

    Gọi điện

    Quán lẩu ếch mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn trong danh sách này đó chính là Lẩu Quán 88. không gian quán rộng rãi, lịch sự và thoáng mát thích hợp để tụ họp bạn bè hoặc liên hoan cơ quan. Hương vị đồ ăn ở đây đặc trưng vô cùng, sẽ rất khó để tìm thấy ở nơi khác. Thử qua lẩu ếch măng cay tại đây thì bất kì thực khách nào cũng phải tấm tắc khen ngợi. Đĩa ếch nhúng lẩu được xào sơ, nêm nếm gia vị vừa vặn. Thịt ếch vừa tươi, vừa dai, ngọt lại đậm vị. Những đồ nhúng khác đi kèm như: rau muống, tía tô, hoa chuối, mồng tơi, bún. Nước lẩu hơi cay một chút, nếu bạn không ăn được cay có thể nhắc chủ quán điều chỉnh.

    Nhà hàng có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng để cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn, hương vị thơm ngon, đậm đà. Nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, vui tính lại nhiệt tình nên dù phải đợt thì khách cũng thấy rất thoải mái chứ chả phải cáu gắt bao giờ. Lẩu Quán 88 là một trong những quán lẩu được đánh giá cao về cả chất lượng phục vụ và chất lượng món ăn. Những nồi lẩu ếch đầy đặn, phần nước dùng ngọt, nêm nếm vừa ăn, thịt ếch lại béo ai ăn cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Mọi nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng nên luôn tươi ngon, hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 K11A Nguyễn Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0383 600 051
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauquan88/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Quán 88
    Lẩu Quán 88
    Lẩu Quán 88
    Lẩu Quán 88
  4. Top 4

    Lẩu Ếch 46

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gọi tên đó là Lẩu Ếch 46. Lẩu Ếch 46 nằm trên con phố Trần Đại Nghĩa, khai trương vào năm 2020 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của tín đồ mê thịt ếch. Quán sở hữu không gian rộng lớn, trang trí bắt mắt với nhiều tranh ảnh. Lẩu Ếch 46 là một địa chỉ lý tưởng nếu bạn đang băn khoan tìm kiếm một quán ăn để họp lớp, làm sinh nhật,...

    Lẩu Ếch 46
    là thế giới của những món ăn làm từ ếch. Nếu như ếch cháy tỏi ghi điểm bởi phần sốt ngọt ngọt cay cay, thêm chút tỏi phi thơm lừng thì ếch chui rơm độc đáo ở thịt ngọt, da giòn kết hợi khéo léo với sả và lá nốt. Những món ăn khác như: ếch xào me, ếch xào chua ngọt, ếch xóc bơ tỏi, ếch chiên riềng,... cũng được nhiều thực khách khen ngợi. Cho dù quán ăn này đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng nhưng ưu tiên số 1 của tất cả mọi người đến đây vẫn là lẩu ếch măng cay. Thịt ếch mềm ngọt, toàn thịt đùi còn măng thì vừa giòn, vừa đậm đà. Rau ăn lẩu trông xanh tươi, vô cùng thích mắt. Mặc dù quán thường có lượng khách khá đông thế nhưng phong cách phục vụ của nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Rất đáng để ghé đến thêm nhiều lần khác nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 006 446
    Fanpage: www.facebook.com/Ech46
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch 46
    Lẩu Ếch 46
    Lẩu Ếch 46
    Lẩu Ếch 46
  5. Thương hiệu Lẩu Ếch Bốp Bin Bo không còn quá xa lạ với người dân Hà Thành. Tại Lẩu Ếch Bốp Bin Bo, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Ưu điểm lẩu ếch ở đây là nước dùng ngọt, đĩa ếch măng lớn. Đĩa thịt ếch nhúng lẩu toàn thịt đùi, thịt chắc và tươi, ướp đậm đà. Một nồi lẩu của quán kèm khá nhiều loại rau.

    Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Khách cũng có thể gọi các món ếch như: ếch rang muối, ếch om chuối đậu,… Quán Lẩu Ếch Bốp Bin Bo có không gian thoáng, thoải mái dành cho khách hàng, hơn nữa lại có chỗ để xe. Nhân viên của quán nhanh nhẹn, hiếu khách, lựa chọn quán Lẩu Ếch Bốp Bin Bo là lựa chọn hợp lí để được thưởng thức lẩu ếch ngon tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Là tín đồ của món lẩu ếch thì lựa chọn Lẩu Ếch Bốp Bin là đúng đắn. Xét về không gian, giá cả, chất lượng món ăn thì quán Lẩu Ếch Bốp Bin Bo vô cùng thích hợp với những bữa sum họp gia đình, tụ tập bạn bè, liên hoan nhỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 257 878
    Email: hoangthuykhanh1779@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauechbopbinbo88/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Bốp Bin Bo
    Lẩu Ếch Bốp Bin Bo
    Lẩu Ếch Bốp Bin Bo
    Lẩu Ếch Bốp Bin Bo
  6. Top 6

    Lẩu Ếch Bà Tâm

    Lại một siêu phẩm lẩu ếch nữa mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn đó là Lẩu Ếch Bà Tâm. Tại đây khá nổi tiếng chuyên phục vụ các món về ếch và đặc biệt là Lẩu ếch măng cay chua ngọt được đông đảo thực khách biết đến. Hãy đến với Lẩu Ếch Bà Tâm để khám phá ngay những món ăn siêu ngon bất ngờ ngay nhé.

    Lẩu ếch măng cay chua ngọt là món thu hút nhiều thực khách nhất tại đây. Ếch tại đây thịt chắc, dai, không tanh vì được sơ chế và tẩm gia vị rất kỹ. Nước dùng dùng có vị thanh ngọt hơi cay cay đầu lưỡi. Măng sợi thái mỏng được rửa kỹ nên không bị hăng. Bên cạnh đó là ăn kèm với các loại rau, nấm... Lẩu ếch ăn kèm với bún tươi, sợi dai dai, mềm mềm là sự kết hợp quen thuộc nhưng vẫn tạo được cho thực khách cảm giác hứng thú khi thưởng thức. Chính vì thế nổi lẩu tại đây rất thơm ngon và đảm bảo chất lượng. Lẩu Ếch Bà Tâm chính là địa điểm để hẹn hò ăn uống, hay tụ họp với gia đình hoặc người thân, bạn bè. Chỉ cần đến đây ăn một lần thôi là sẽ ghiền ngay đó nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Minh Khai, Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 082 529 2929
    Fanpage: https://www.facebook.com/chacalauech
    Giờ mở cửa: 7:00 - 14:00, 17:30 - 21:30
    Lẩu Ếch Bà Tâm
    Lẩu Ếch Bà Tâm
    Lẩu Ếch Bà Tâm
    Lẩu Ếch Bà Tâm
  7. Top 7

    Lẩu Ếch Tuấn Hói

    Lẩu Ếch Tuấn Hói rất được lòng khách, quán nổi tiếng với các món ếch. Đến quán Lẩu Ếch Tuấn Hói bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thơm ngon từ ếch với mức giá rẻ phải chăng cùng với đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    Khách đến đây quán thường gọi Lẩu ếch măng cay. Ưu điểm lẩu ếch ở đây là nước dùng ngọt, đĩa ếch măng lớn. Đĩa thịt ếch nhúng lẩu toàn thịt đùi, thịt chắc và tươi, ướp đậm đà. Một nồi lẩu của quán kèm khá nhiều loại rau. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng từ con ếch đến các loại rau ăn kèm đều được đảm bảo là những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên nồi lẩu đậm đà, thanh mát, ăn thích mê.


    Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại lẩu ếch khác như Lẩu ếch chua cay, Lẩu ếch chuối đậu, Lẩu ếch vị Thái... Khách cũng có thể gọi các món ếch như: ếch rang muối, ếch chiên bơ, ếch rang muối… Các món được chế biến và làm từ đầu bếp chuyên nghiệp và có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn và nhà hàng lớn. Đến với Lẩu Ếch Tuấn Hói các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 421 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 032 983 9688 - 038 668 8679
    Fanpage: https://www.facebook.com/lau.ech.tuan.hoi/
    Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
    Lẩu Ếch Tuấn Hói
    Lẩu Ếch Tuấn Hói
    Lẩu Ếch Tuấn Hói
    Lẩu Ếch Tuấn Hói
  8. Top 8

    SingResto - Cháo Ếch Singapore

    Gọi điện

    Bạn thường làm gì vào những buổi tụ họp? Một bữa ăn no say với những món ngon. Những câu chuyện chém gió quên trời đất. Khoác tay nhau đi quên lối về. Vậy bạn đã có một địa điểm dừng chân lí tưởng chưa? Hãy Đến với SingResto - Cháo Ếch Singaporen để tận hưởng lẩu ếch ngọt ngào và vui hết nấc cùng bạn bè mình thôi nào. Menu quán khá là đa dạng, phần lớn là các món về ếch. Lẩu ếch ở đây được thực khách đặc biệt yêu thích. Lẩu được chế biến từ thịt ếch tươi ngon cùng với nhiều thành phần ăn kèm hấp dẫn.

    Đến với SingResto - Cháo Ếch Singapore là đến với thiên đường của những món ếch. Không cưỡng nổi trước thiên đường ếch ngon tuyệt như: lẩu ếch măng cay, lẩu riêu cua bắp ếch, lẩu cháo ếch sườn sụn, ếch chua ngọt, ếch chiên mắm... Nồi lẩu ếch tại đây được đánh giá cao bởi đẫy đà từ những miếng đùi ếch được tẩm ướp đậm vị cho tới những miếng măng củ giòn sần sật. Thịt ếch được xào ngấm gia vị, vừa đủ chín, không bị tái hoặc bị chín khô. Vị thịt săn chắc, ngọt ngon và hương vị đặc trưng không loại thịt nào có được. Đầy đặn màu sắc, hấp dẫn "thôi rồi", giữ được hương vị tươi ngon nhất của các thực phẩm. Các món ăn đậm đà đầy kích thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0898 666 686
    Email: hiepduong197@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chaoechphohue
    Giờ mở cửa: 08:00 – 00:00
    Gọi điện
    SingResto - Cháo Ếch Singapore
    SingResto - Cháo Ếch Singapore
    SingResto - Cháo Ếch Singapore
    SingResto - Cháo Ếch Singapore




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy