Top 8 Quán ốc ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quỳnh Chi 1999 0 Báo lỗi

Hà Nội có rất nhiều món ăn, quán ăn ngon mà ai cũng phải công nhận. Đặc biệt là vào mùa đông, những món ăn nóng hổi, lai dai như món ốc thì lại càng không thể ... xem thêm...

  1. Quán ốc Hải Linh là địa chỉ chuyên các món ăn nhanh phục vụ khách hàng tại chỗ và nhận ship tận nơi cho khách khi order qua hotline của quán. Quán ốc Hải Linh mặc dù chỉ là quán nhỏ vỉ hè nhưng chính vì thế mà không gian thoáng và rất được chuộng, cộng thêm hủ quán rất nhiệt tình và rất dễ thương, khiến các khách hàng đến với quán ốc Hải Linh luôn rất hài lòng. Quán với menu đa dạng lắm, ốc thì có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, với các phương pháp chế biến như: ốc luộc, ốc xào,... Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn ăn vặt gây xao lòng của biết bao bạn trẻ: ngao hấp, thịt xiên nướng, bánh mì kep thịt, nem chua rán, khoai tây chiên - khoai tây rắc pho mai, xúc xích, trứng cút lộn,...


    Ốc tại quán được đánh giá là ngon, sạch và không có mùi. Bên cạnh đó, nước chấm ốc chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món ốc thì tuyệt cú mèo Giá cả lại vô cùng sinh viên nên các bạn có thể cùng bạn bè đến đây ăn uống thoải mái mà chẳng lo lắng hết tiền. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn ốc hoặc bán các đồ ăn vặt gần tại Quận Hai Bà Trưng thì không thể bỏ qua quán ốc Hải Linh này đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0979 960 287
    Fanpage: www.facebook.com/linh.hai.3139241

    Gọi điện
    Quán ốc Hải Linh
    Quán ốc Hải Linh
    Quán ốc Hải Linh
    Quán ốc Hải Linh

  2. Top 2

    Ốc La Cà

    Gọi điện

    Tiếp tục là một quán ốc thơm ngon ở khu vực Quận Hai Bà Trưng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Ốc La Cà là quán ốc nổi tiếng nằm trên đường Thịnh Yên, quán khá dễ tìm, rộng rãi nên có thể chứa được lượng khách lớn. Quán phục vụ rất nhiều đồ ăn vặt và những món hải sản đủ cả, đặc biệt là các món được chế biến từ ốc được ngấm đều gia vị ăn dai dai kèm nước sốt chấm đặc biệt. Các món ốc được chế biến trực tiếp nên vẫn giữ được đồ tươi và ngọt của ốc. Menu tại quán có nhiều loại ốc được chế biến thành nhiều món khác nhau, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn món ốc mà mình yêu thích. Nhân viên phục vụ nhanh nên tới đây bạn sẽ không phải chờ lâu và chỉ khoảng 4 - 5 phút là có thể thưởng thức món ốc nóng hổi rồi.


    Điểm mạnh của các món ốc ở Ốc La Cà đó là ốc sạch, ăn giòn và ngon, thêm vào đó cảm nhận của mình về phần nước chấm tại quán, thực sự là tuyệt cú, hương vị chấm thơm mùi xả và lá chanh xay, vừa vị làm cho món ốc càng thêm ngon. Ngoài ra, Ốc La Cà còn có món ghẹ rang muối ở đây, con ghẹ chắc và tươi, rất nhiều thịt luôn nhé, gia vị thì khỏi bàn, rất vừa vặn luôn ạ. Các món ở đây không phải quá xuất sắc về cách chế biến nhưng nước chấm tại Ốc La Cà lại khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2C Thịnh Yên, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0944 007 766 - 0762 786 688
    Fanpage: www.facebook.com/OcLaCa2cThinhYen/

    Gọi điện
    Ốc La Cà
    Ốc La Cà
    Ốc La Cà
    Ốc La Cà
  3. Top 3

    Ốc Mèo Mun

    Gọi điện

    Quán Ốc Mèo Mun tọa lạc tại địa chỉ 108 - K6b Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội là một quán ăn đặc biệt với không gian nhỏ xinh và phục vụ các món ốc ngon miệng. Với không gian lề đường thân thuộc, quán mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi đến từng chi tiết. Ốc Mèo Mun nổi bật với các món ốc đa dạng và độ tươi ngon. Thực đơn ở đây rất phong phú cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn thú vị. Các món ốc được chế biến tỉ mỉ, giữ nguyên hương vị tươi ngon và sự thơm ngon đặc trưng.


    Điểm đặc biệt của Ốc Mèo Mun là mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Mặc dù quán không quá sang trọng nhưng lại có phong cách riêng và không gian thoải mái, giúp khách hàng thư giãn và tận hưởng bữa ăn. Ngoài ốc, quán cũng có nhiều món ăn khác như chân gà, cút lộn xào me,... đáp ứng đa dạng khẩu vị của khách hàng. Tổng quan, Ốc Mèo Mun là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ốc thơm ngon và hấp dẫn tại Hà Nội. Với không gian ấm cúng, thân thiện và mức giá phải chăng, quán hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho thực khách. Hãy ghé thăm và khám phá hương vị đặc biệt của Ốc Mèo Mun.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 - K6b Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0961 140 963 - 0389 208 880
    Email: hoanghaianh0986@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/occhao.111a2.ngo119hodacdi/
    Gọi điện
    Ốc Mèo Mun
    Ốc Mèo Mun
    Ốc Mèo Mun
    Ốc Mèo Mun
  4. Top 4

    Ốc Ba Nghé

    Gọi điện

    Quán Ốc Ba Nghé tọa lạc tại địa chỉ 77 Nguyễn An Ninh, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, là một quán ăn nổi tiếng với các món ốc ngon và độc đáo. Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, quán tạo một môi trường ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Quán Ốc Ba Nghé được biết đến với chất lượng và độ tươi ngon của các món ốc. Thực đơn ở đây đa dạng, từ ốc hương, ốc gai, ốc len, ốc sên... với nhiều phong cách chế biến khác nhau. Những món ốc được chế biến cẩn thận, giữ nguyên hương vị đặc trưng và mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho khách hàng.


    Điểm đáng chú ý tại quán Ốc Ba Nghé là dịch vụ nhanh chóng và thân thiện. Đội ngũ nhân viên tận tâm và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn khác như hải sản, chân gà,... để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tổng quan, quán Ốc Ba Nghé là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ốc ngon và độc đáo tại Hà Nội. Với không gian thoải mái, chất lượng thực phẩm tốt và dịch vụ tận tâm, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho thực khách. Hãy ghé thăm và khám phá hương vị đặc biệt của quán Ốc Ba Nghé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Nguyễn An Ninh, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0977 869 814
    Email: Ocbanghe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ocbanghe
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Gọi điện
    Ốc Ba Nghé
    Ốc Ba Nghé
    Ốc Ba Nghé
    Ốc Ba Nghé
  5. Top 5

    Ốc Cô Phương

    Gọi điện

    Quán Ốc Cô Phương tọa lạc tại địa chỉ 198 Nguyễn Khoái, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội là một quán ốc nổi tiếng với các món ốc nóng và tiết luộc ngon tuyệt. Với không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp, quán là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hương vị đặc trưng của ốc. Quán Ốc Cô Phương có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm. Họ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo và nhanh chóng.


    Với thực đơn đa dạng, quán cung cấp các loại ốc nóng và tiết luộc tươi ngon. Các món ốc được chế biến tỉ mỉ, giữ nguyên hương vị đặc trưng và đem đến trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn cho thực khách. Ngoài các món ốc, quán còn có nhiều lựa chọn khác như chân gà, cút lộn,... để đáp ứng sự đa dạng và yêu cầu của khách hàng. Tổng quan, Quán Ốc Cô Phương là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức các món ốc nóng và tiết luộc tại Hà Nội. Với không gian thoải mái, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng thực phẩm tuyệt vời, quán đáng để khám phá và khám phá hương vị truyền thống của ốc nóng và tiết luộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Chợ Quỳnh Mai, 4 Ngõ 10 Phố 8-3, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • 198 Nguyễn Khoái, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0962 105 270
    Email: smileyhahejo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-ốc-cô-Phương-100063935957653
    Gọi điện
    Ốc Cô Phương
    Ốc Cô Phương
    Ốc Cô Phương
    Ốc Cô Phương
  6. Top 6

    Ốc Nga Sài Gòn

    Gọi điện

    Ốc Nga Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ 21C Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội là một quán ốc nổi tiếng mang đậm phong cách ẩm thực miền Nam. Với không gian sáng sủa và thoáng đãng, quán tạo môi trường thân thiện và ấm cúng cho thực khách. Ốc Nga Sài Gòn nổi tiếng với các món ốc đa dạng và thơm ngon. Thực đơn phong phú với các món như ốc hương, ốc gai, ốc len,... đem lại những lựa chọn tuyệt vời cho thực khách. Các món ốc đều được chế biến tỉ mỉ, giữ nguyên hương vị tươi ngon và độc đáo.


    Ngoài ra, dịch vụ tại Ốc Nga Sài Gòn cũng được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Tổng quan, Ốc Nga Sài Gòn là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ốc đặc trưng miền Nam tại Hà Nội. Với không gian ấm cúng, chất lượng thực phẩm tốt và dịch vụ tốt, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho thực khách. Hãy ghé thăm và khám phá hương vị đặc biệt của Ốc Nga Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21C Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0904 346 290
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ốc-Nga-Sài-Gòn-100083966582220
    Giờ mở cửa: 15:30 - 00:00
    Gọi điện
    Ốc Nga Sài Gòn
    Ốc Nga Sài Gòn
    Ốc Nga Sài Gòn
    Ốc Nga Sài Gòn
  7. Top 7

    Ốc Hồ Tây

    Gọi điện

    Các món ốc không còn quá xa lạ với mọi người, nó đã trở thành món khoái khẩu của mọi nhà. Bởi ốc cực dễ ăn, dễ chế biến, đặc biệt có nhiều dinh dưỡng trong đó. Đối với các tín đồ mê những món ốc tại Quận Hai Bà Trưng thì quán Ốc Hồ Tây là một địa điểm ẩm thực rất đáng để cân nhắc. Ốc Hồ Tây là địa chỉ ốc ngon, sạch và có giá thành hợp lí mà Toplist không muốn bạn bỏ lỡ. Nơi đây được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích bởi menu đa dạng và hương vị thơm ngon độc nhất mà chỉ tại quán mới làm được. Ốc của quán khá đa dạng: ốc cà na, ốc len, ốc hương,... để bạn tha hồ chiều chuộng cơn thèm của mình.


    Thực khách khi đến ăn đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của Ốc Hồ Tây, món ăn được đánh giá cao về hương vị. Món ăn không chỉ ngon mà còn được bày trí đẹp mắt, lan toả hương thơm quyến rũ. Điểm cộng ở quán này là chủ quán dễ thương và hiếu khách, thái độ phục vụ cũng chuyên nghiệp khiến nhiều khách hàng rất hài lòng. Trời mưa se lạnh, mà ăn ốc nóng hổi thì thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Ngõ 108 Mai Động, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0964 582 332
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:45

    Gọi điện
    Ốc Hồ Tây
    Ốc Hồ Tây
    Ốc Hồ Tây
    Ốc Hồ Tây
  8. Top 8

    Ốc 29

    Gọi điện

    Quán Ốc 29 tọa lạc tại địa chỉ 90 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội là một quán ăn nổi tiếng với các món ốc ngon, đa dạng và phong phú. Với không gian thoáng đãng, sang trọng và sáng sủa, quán Ốc 29 tạo nên một môi trường ấm cúng và lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè. Quán Ốc 29 nổi bật với chất lượng và độ tươi ngon của các món ốc. Thực đơn đa dạng, từ ốc hương, ốc gai, ốc len, ốc đút lò, ốc giác, ốc mút...và còn rất nhiều loại ốc khác nữa. Các món ốc ở đây được chế biến tỷ mỉ, đảm bảo giữ nguyên hương vị đặc trưng và đem lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng.


    Các món ốc tại quán Ốc 29 không chỉ ngon mà còn có mức giá hợp lý, phù hợp với đa số đối tượng khách hàng. Đội ngũ nhân viên ở đây thân thiện và tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo và nhanh chóng. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác như hải sản, mì xào, cơm,... đáp ứng đầy đủ các khẩu vị khác nhau của khách hàng. Tổng quan, quán Ốc 29 là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ốc ngon, hấp dẫn và chất lượng tại Hà Nội. Với không gian thoải mái, khẩu vị phong phú và dịch vụ tận tâm, quán hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách. Hãy ghé thăm và khám phá hương vị đặc biệt của quán Ốc 29.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0979 626 638
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc 29
    Ốc 29
    Ốc 29
    Ốc 29




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy