Top 7 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quỳnh Chi 887 0 Báo lỗi

Cơm tấm là một trong những món ăn được đông đảo người dân yêu thích và dành nhiều cảm tình. Nhắc đến những tiệm cơm tấm ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, không thể ... xem thêm...

  1. Cơm Tấm 3 Ông Tướng được rất nhiều người yêu thích vì chủ quán thân thiện, nhiệt tình. Quán phục vụ cả ngày với thực đơn đa dạng, phong phú. Quán có không gian rộng rãi và có cả chỗ để xe ô tô. Bàn ghế sạch sẽ, thông thoáng, có phòng trong nhà và ngoài trời, thích hợp đi đôi hay đi tập thể. Giá ở đây rất cao nhưng chất lượng đồ ăn ngon, chỗ ngồi rộng rãi, đẹp đẽ.


    Thức ăn tại Cơm Tấm 3 Ông Tướng nhìn chung rất đẹp mắt, hài hòa cả về sắc – hương – vị. Đặc biệt, với món cơm tấm sườn bì (món ăn được khá nhiều khách ưa thích tại đây) thì sườn ướp ngon, miếng sườn nướng to được cắt nhỏ ra luôn, bì cũng ngon, tơi không bị ướt cực hấp dẫn. Cơm ngon và đúng điệu cực kì. Miếng thịt được tẩm ướp gia vị và hương liệu cực ngon, miếng thịt to, độ dày miếng lớn. Nước mắm và đồ chua quán làm rất vừa miệng và ngon. Và tất cả luôn được lựa chọn từ những loại thực phẩm tươi ngon với sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu và được tẩm ướp gia vị vừa phải chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thật mới lạ trong bữa ăn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 226 096 & 0963 230 488
    Fanpage: www.facebook.com/comtam3ongtuong/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm 3 Ông Tướng
    Cơm Tấm 3 Ông Tướng
    Cơm Tấm 3 Ông Tướng
    Cơm Tấm 3 Ông Tướng

  2. Cơm tấm Phương Anh Chính Hiệu từ lâu đã nổi tiếng với món cơm tấm vô cùng thơm ngon. Đến với Cơm tấm Phương Anh Chính Hiệu các bạn sẽ phải bất ngờ với không gian rất thoáng mát, ngay cạnh đường lớn và đông khách lắm. Lúc nào khách đến ăn cũng kín hết bàn, nếu đi tầm trưa chắc hẳn sẽ hết chỗ ngồi. Trên đĩa cơm tấm ấy, Cơm tấm Phương Anh Chính Hiệu rất khéo léo khi kết hợp tất cả những gì ngon nhất, hoàn hảo nhất với sườn rán vàng ươm, thêm một chút nước mắm thơm đủ màu sắc, sợi bì dai được chế biến một cách công phu, tỉ mỉ và cả trứng ốp la ngon không chê vào đâu được.


    Cơm dẻo và xốp ăn không ngán, có khi ăn hết vẫn muốn ăn thêm nữa. Giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đảm bảo khi đến đây ăn lần đầu, bạn sẽ muốn lần hai, lần 3. Với công thức truyền thống của miền cao nguyên nhưng vẫn mang đậm chất cơm tấm Sài Gòn. Đó cũng chính là lý do khiến quán Cơm tấm Phương Anh Chính Hiệu lại nổi tiếng và trở thành một trong những quán cơm ngon tại Quận Hai Bà Trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Ngõ Tự Do, Quận Hai Bà trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 579 393
    Fanpage: www.facebook.com/Comtam.phuonganh

    Gọi điện
    Cơm tấm Phương Anh Chính Hiệu
    Cơm tấm Phương Anh Chính Hiệu
    Cơm tấm Phương Anh Chính Hiệu
    Cơm tấm Phương Anh Chính Hiệu
  3. Top 3

    Cơm Tấm Ali

    Gọi điện

    Mang phong cách mới đến với các món ăn dân dã miền Nam Bộ, Cơm Tấm Ali là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt Nam và sự phá cách hiện đại của một người Việt xa quê hương, đam mê ẩm thực. Từ cơm tấm nấu truyền thống đến cơm tấm cháy giòn thơm phức. Từ món sườn bì chả truyền thống tới các loại sườn độc chiêu và các món ăn kèm đa dạng.


    Cơm Tấm Ali với các món ăn bày trí lạ mắt, luôn mang đến cho thực khách hương vị cơm tấm truyền thống kết hợp những nét hiện đại rất thú vị. Bữa ăn sạch, dinh dưỡng cao, trong không gian lịch sự trang nhã là phương châm hướng tới của quán. Từ món sườn bì chả truyền thống tới các loại sườn độc chiêu và các món ăn kèm đa dạng. Bên cạnh đó là những sợi bì thơm, mềm được chế biến tỉ mỉ, thủ công từ da heo nóng vừa được mổ, song song đó là phần ốp la của trứng gà ác hay chén canh khổ qua dồn thịt với phần nhân cực ngon, không lẫn vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    304 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 881 985
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ali
    Cơm Tấm Ali
    Cơm Tấm Ali
    Cơm Tấm Ali
  4. Lang thang ở Hà Nội muốn tìm địa chỉ cơm tấm ngon để thưởng thức thì Hoàng Nam là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Quán cơm rộng rãi, không gian yên tĩnh giữa lòng phố nhộn nhịp. Gạo tấm ở quán rất được yêu thích vì có độ dẻo, không hề bị khô. Cơm đầy ắp toppings với miếng sườn nướng to đùng được tẩm ướp nướng cháy xém mặt ngoài ăn thơm phức, ăn vào đậm đà. Ngoài ra, còn có chả trứng, bì, trứng ốp la,... ăn kèm đồ muối chua, dưa chuột và không thể thiếu bát canh chua thanh mát.


    Hoàng Nam kể từ khi mới hoạt động, không cần quảng cáo rầm rộ, mà chỉ lặng lẽ chăm chút cho sản phẩm của mình tốt hơn, dùng nguyên liệu tốt nhất, tỉ mỉ chế biến để mang được một góc nhỏ Sài Gòn ra Hà Nội thân yêu, cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây. Khách đã ghé quán là sẽ nhớ mà quay lại, 1 người giới thiệu 10 người, 10 người giới thiệu trăm người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 E3 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Hoàng Nam - Cơm gà xối mỡ & Cơm tấm Sài Gòn
    Hoàng Nam - Cơm gà xối mỡ & Cơm tấm Sài Gòn
    Hoàng Nam - Cơm gà xối mỡ & Cơm tấm Sài Gòn
    Hoàng Nam - Cơm gà xối mỡ & Cơm tấm Sài Gòn
  5. Là một trong số những quán cơm tấm ngon và giá cả hợp lý tại Quận Hai Bà Trưng, Cơm Tấm Tỷ Đô luôn đón tiếp nhiều lượt khách mỗi ngày. Quán thu hút rất đông thực khách đến để thưởng thức dĩa cơm tấm thơm ngon, bổ dưỡng nơi đây. Về cách phục vụ thì Cơm Tấm Tỷ Đô nhận được nhiều đánh giá khá tốt bởi thái độ thân thiện, phục vụ nhanh nhẹn, không để khách đợi quá lâu.


    Sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích. Khi đến quán Cơm Tấm Tỷ Đô, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn ngon quên lối về. Đĩa cơm của bạn sẽ không hề đơn điệu khi ăn kèm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu… nhờ vậy mà ăn không thấy ngán, trọn vị hơn. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, mang đến thực khách cảm giác thoải mái khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 872 563
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Tỷ Đô
    Cơm Tấm Tỷ Đô
    Cơm Tấm Tỷ Đô
    Cơm Tấm Tỷ Đô
  6. Đúng như với tên gọi của quán, cơm tấm ngon nổi tiếng với chất lượng món ăn thơm ngon, chuẩn vị, đúng điệu Sài Thành. Các món ăn ở Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Thực đơn của Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương ngon có nhiều món để bạn chọn lựa như: sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm,… Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


    Miếng sườn ở Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt thành từng miếng nhỏ nên bạn có thể ăn một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình. Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương - cơm tấm sườn cây có không gian và cách bài trí: quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111E5 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương
    Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương
    Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương
    Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương
  7. Địa chỉ cơm tấm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Cơm tấm mẹ Bắp. Đây là một quán cơm nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ở Quận Hai Bà Trưng. Cơm tấm mẹ Bắp với mặt bằng khá rộng và thoáng nên khách ghé đây sẽ không cảm thấy quá ngột ngạt. Ở phía ngoài, chỉ cần nhìn tủ đựng thức ăn thôi cũng đủ khiến thực khách bối rối bởi quá nhiều lựa chọn: chả trứng, bì thịt, thịt nướng, trứng. Trong lúc đứng nghĩ ngợi lựa cho mình một món cơm hợp khẩu vị, mùi thơm của thịt hấp dẫn từ lò nướng than ở phía trước tiệm đảm bảo sẽ khiến thực khách thòm thèm.


    Cơm tấm ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm, thêm đó là sườn nướng đủ vị chua - ngọt, còn ăn kèm là canh khổ qua hầm vừa tới không đắng rất dễ ăn và cả canh khoai mỡ nữa. Nước mắm là một phần không thể thiếu của món cơm tắm này. Nước mắm ngọt hơi kẹo chứ không lỏng, luôn được đi kèm với đồ chua thập cẩm. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ tráng miệng, nước uống, trà đá. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ với khách, giá cả phải chăng hợp với từng món ăn. Cơm tấm mẹ Bắp bán cả sang và tối nên các bạn đến khi nào cũng có cơm tấm ăn nhé. Nguyên liệu nấu ăn đều được sử dụng hết trong ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm ghé qua Cơm tấm mẹ Bắp để thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81B Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0378 962 195

    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:30 – 20:00

    Gọi điện
    Cơm tấm mẹ Bắp
    Cơm tấm mẹ Bắp
    Cơm tấm mẹ Bắp
    Cơm tấm mẹ Bắp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy