Top 5 Quán mì trộn ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quỳnh Chi 212 0 Báo lỗi

Mì là một món ăn quen thuộc đối với mỗi người Việt Nam. Mỗi năm, mỗi thế hệ trôi qua thì món mì lại càng một đa dạng lên, hơn nữa chúng được biến tấu thành ... xem thêm...

  1. Mỳ trộn anh Lâm tuy không quá mới lạ nhưng luôn là món ăn được yêu thích của khá nhiều người. Sợi mì tự làm dai ngon đặc biệt, thịt xá xíu thơm, ngon vừa miệng, rau cải giòn ngọt, ăn kèm với hành phi tóp mỡ và nước sốt thì quá tuyệt. Đặc biệt, có rất nhiều loại sốt cho bạn lựa chọn: sốt ớt, sốt sa tế, sốt chua ngọt, sốt tiêu, sốt cà chua,... Hôm nào chán cơm, một tô mì trộn xá xíu sẽ là lựa chọn rất hợp lý đấy.


    Mỳ ở Mỳ trộn anh Lâm nổi tiếng vì nước dùng chua cay rất vừa miệng và cực hợp ăn trong những ngày tiết trời gió lạnh. Nước dùng có cà chua, ớt và tỏi, nhưng bạn hãy yên tâm vì tỏi không hề bị hăng một chút nào cả. Cũng giống như các nơi khác, mì ở đây có đầy đủ các loại topping: thịt bò, tim, bầu dục, gan. Các topping được trần vừa chín tới, ăn không hề bị dai hay cứng một chút nào. Một bát mỳ ở đây khá đầy đặn, ăn là no luôn. Nếu đến Hà Nội bạn hãy thưởng thử món ăn hấp dẫn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Ngõ 8 Phố Hương Viên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 528 884

    Website: https://my-tron-anh-lam.business.site/

    Gọi điện
    Mỳ trộn anh Lâm
    Mỳ trộn anh Lâm
    Mỳ trộn anh Lâm
    Mỳ trộn anh Lâm

  2. Mì trộn Indomie là một món trộn đơn giản, dễ thực hiện, thích hợp để bạn thực hiện vào những ngày bận rộn, vừa ngon miệng, vừa đầy đủ dinh dưỡng. Ở khu vực Hai Bà Trưng thì Lani Food - Mì Trộn Indomie là một sự lựa chọn cho các bạn trong những giờ đói bụng. Quán bổ sung thêm mì mới vị gà giòn siêu cay rất hấp dẫn đấy nhé. Mì trộn Indomie với hương thơm hấp dẫn, màu sắc bắt mắt cùng hương vị đậm đà đặc trưng của mì Indomie. Từng sợi mì được phủ đều gia vị, vàng óng ánh, mềm mịn, kết hợp với rau củ giòn giòn, dai dai.


    Topping tại Lani Food - Mì Trộn Indomie cực kỳ uy tín và chất lượng với những xúc xích, cá viên chiên, trứng cút, bò khô, hạt bắp cùng các loại rau củ khác. Đặc biệt hơn nữa, quán cũng có rất nhiều loại mì trộn khác nhau như: mì trộn thập cẩm, mì trộn thập cẩm nhiều mì, mì trộn đặc biệt, mì trộn sủi cảo, mì trộn lườn ngỗng, mì trộn siêu topping... Các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Order ngay một suất để thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Chùa Quỳnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 426 358

    Gọi điện
    Lani Food - Mì Trộn Indomie
    Lani Food - Mì Trộn Indomie
    Lani Food - Mì Trộn Indomie
    Lani Food - Mì Trộn Indomie
  3. Địa chỉ mì ngon tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là Mì Trộn Indomie 158. Đây là một quán mì trộn siêu hấp dẫn tại Quận Hai Bà Trưng đến giờ vẫn gắn bó với rất nhiều thực khách yêu thích. Một bát mì trộn thập cẩm sẽ bao gồm những miếng thịt xá xíu cắt tẩm ướp gia vị đậm đà, trứng cút cháy cạnh, tôm luộc siêu ngon hấp dẫn. Quán không rộng nhưng vẫn giữ được khoảng cách giữa cách vị trí ngồi để khách không bị bí, nóng. Mì Trộn Indomie 158 đơn giản nhưng sạch sẽ từ cách bài trí đến đồ ăn.


    Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Sườn non ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Hương vị mì trộn cay nồng, cùng màu đỏ nâu khiến bạn khó kiềm lòng mà gọi món ngon này ở Mì Trộn Indomie 158 đấy! Không chỉ có thế, cải ngọt cũng giúp món mì trộn của quán thêm đặc sắc và có vị ngọt tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Bùi Ngọc Dương, Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0372 718 326

    Gọi điện
    Mì Trộn Indomie 158
    Mì Trộn Indomie 158
    Mì Trộn Indomie 158
    Mì Trộn Indomie 158
  4. Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Hà thành ghé qua chính là Mì trộn Indomie U Oanh, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Sợi mì trứng vàng ươm, dai ngon đúng chuẩn, gà quay giòn da rất vừa ăn, sốt trộn đậm đà, kèm thêm rau cải, hành phi và tóp mỡ cực kỳ hấp dẫn. Khi ăn, bạn có thể pha thêm một chút sa tế và tương ớt vào sẽ đỡ ngán và ngon hơn. Buổi chiều, thưởng thức một tô mì trộn gà quay là đã đủ no đến hôm sau rồi.


    Đĩa mì trộn tại Mì trộn Indomie U Oanh đặc trưng bởi những nguyên liệu kết hợp hòa quyện vào nhau một cách ăn ý, độ bùi của những sợi khoai lang ăn cùng chả, thịt bò phơi khô lẫn vị béo của miếng gan rán dậy hương ngào ngạt, thịt gà và rau kinh giới đi cùng với nhau, và tất nhiên không thể thiếu đó là những sợi mì to mà dai xen lẫn cái chua chua ngọt ngọt là vị ngậy của mayonaise tạo nên hương vị hoàn hảo khó nhầm lẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:18 Ngách 18 Ngõ 30 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0369 386 885

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Mì trộn Indomie U Oanh
    Mì trộn Indomie U Oanh
    Mì trộn Indomie U Oanh
    Mì trộn Indomie U Oanh
  5. Không có gì lạ khi mì trộn tại Quán Ăn Vặt & Mỳ Trộn Quốc Dân là một trong những quán mì trộn ngon nhất được giới trẻ Hà Thành ưa chuộng, vì hương vị của món mì rất dễ khiến người ta nao lòng muốn thưởng thức và muốn được quay lại nếu đã một lần đến đó. Ăn cùng với các loại viên thả lẩu, kim chi, bắp cải trộn, trứng gà, thịt xá xíu, gà chiên xù, vừng rang,... Sợi mì dai ngon hòa trộn với sốt cùng tất cả nguyên liệu tạo nên một tổng thể mùi vị không thể tuyệt vời hơn.


    Mỗi lần mì được đem ra, các thành phần trong mì luôn đầy ụ, mì rất tơi, không dính hay vón cục. Tô mì ánh cam bắt mắt, khi thưởng thức sẽ cảm nhận rõ độ cay cay vừa hít hà vừa kích thích vị giác, mì trộn giòn dai, thêm hành phi, tóp mỡ và da heo quay giòn rụm. Không gian Quán Ăn Vặt & Mỳ Trộn Quốc Dân hơi nhỏ nhưng bù lại quán có điều hòa giúp thực khách ăn uống thoải mái hơn. Tại Quán Ăn Vặt & Mỳ Trộn Quốc Dân cũng có nhiều món mì khác rất đáng để bạn đến thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Ngõ Trại Cá, Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0877 722 261

    Gọi điện
    Quán Ăn Vặt & Mỳ Trộn Quốc Dân
    Quán Ăn Vặt & Mỳ Trộn Quốc Dân
    Quán Ăn Vặt & Mỳ Trộn Quốc Dân
    Quán Ăn Vặt & Mỳ Trộn Quốc Dân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy