Top 11 Quán pizza ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hằng Nga 2503 0 Báo lỗi

Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn ngon và hấp dẫn được mọi người vô cùng yêu thích và tìm đến. Pizza là một món bánh phổ biến, ngon được coi như một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Tại Thủ Đô, Pizza Hut là cái tên hết sức quen thuộc với người dân bởi vì bánh tại đây được tóm gọn trong hai từ “siêu đỉnh”. Pizza Hut là thương hiệu pizza mà bạn nên dành thời gian để ghé thử khi đế bánh pizza tại đây rất giòn, nhân bánh thơm ngon, viền bánh luôn được bọc thêm xúc xích hoặc phô mai. Vì vậy mà bọn mình hay đùa giỡn “Ăn pizza tại Pizza Hut không chừa lại bất kỳ thứ gì ngoài nĩa, dao”.

    Để khẳng định vị thế và chiếm trọn dấu ấn trong lòng thực khách trong suốt những năm qua thì điều quan trọng nhất khiến Pizza Hut trường tồn đó là chất lượng được chú trọng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên và sự phục vụ tại đây luôn được chú trọng đúng với câu “Khách hàng là thượng đế”. Nếu bạn có ý định nếm thử pizza tại đây, hãy ghé ngay Hai Bà Trưng, Hà Nội nhé. Bên cạnh các món pizza được làm kỳ công, trang trí hấp dẫn, khách hàng còn có thể gọi thêm mỳ Ý spagetty hay các đồ uống khác. Chẳng thế mà tại Hà Nội và các thành phố lớn, Pizza Hut đã trở thành một địa điểm quen thuộc không những của người lớn mà cả trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 242 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 5 Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng B1 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut

    • Top 2

      Pepperonis

      Gọi điện

      Có mặt tại Hà Nội suốt 2 thập kỉ qua Pepperonis đã thể hiện được vị trí của mình trong khi rất nhiều những cửa hàng pizza khác xuất hiện. Với nhiều năm trong nghề Pepperonis vẫn giữ trọn được chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm cho đến giá thành hợp lý. Mỗi một chiếc pizza ở đây đều gói tron trong đó cả tâm ý của những người phục vụ trong nhà hàng.

      Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Vào những ngày như thế này cùng bạn bè người thân đến Pepperonis gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần. Bởi vì món ăn ngon nhất vẫn là khi được sẻ chia mà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 510 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 9B Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3627 0319 & 024 3944 7199
      Email: cs@afg.vn
      Website: https://pepperonis.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pepperonis
        Pepperonis
        Pepperonis
        Pepperonis
      • Top 3

        The Pizza Company

        Gọi điện

        The Pizza Company là một thương hiệu pizza đã có tiếng ở nhiều nước tên thế giới, đến với Hà Nội quả thực thương hiệu này đã không làm cho những tín đồ yêu pizza phải thất vọng. Tại Hà Nội, The Pizza Company có nhiều cơ sở nên thực khách có thể tìm đến được cửa hàng rất dễ dàng. Điểm chung của các cửa hàng này là không gian rộng rãi, thoải mái cùng với đôi nét kiến trúc Ý sang trọng, tinh tế.


        Không chỉ có sự cẩn thận, tỉ mỉ trong cách bài trí cửa hàng mà những nhân viên của The Pizza Company sẽ đem đến cho khách những món pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến. Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng, phô mai dùng cho bánh là loại phô mai trứ danh mozzarella của Ý. Nhà hàng đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau, đặc biệt bánh pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng, nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 30 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 633 606 & 1900 6066
        Email: cskh@qsrvietnam.com
        Website: https://thepizzacompany.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          The Pizza Company
          The Pizza Company
          The Pizza Company
          The Pizza Company
        • Top 4

          Domino’s Pizza

          Gọi điện

          Domino's Pizza là nhà hàng pizza mang phong cách Mỹ. Một trong những điều thú vị chỉ có tại Domino's Pizza là sau khi thực khách lựa chọn những chiếc pizza mà mình muốn thưởng thức thì sẽ được tận mắt chứng kiến những đầu bếp tài ba nhào nặn bột và làm nên chiếc pizza của mình. Đây là một trải nghiệm rất thú vị mà bạn không nên bỏ qua.


          Ở đây pizza có đầy đủ các loại từ Premium, Favorite đến Signature sáng tạo của riêng Domino’s. Đế bánh pizza của Domino’s được làm từ bột tươi, topping đa dạng các loại thịt và hải sản… tất cả đều được lựa chọn cẩn thận và đảm bảo an toàn. Domino’s sử dụng hoàn toàn là phô mai Mozzarella và đặc biệt là nước sốt cà chua đặc trưng ở đây được làm từ những quả cà chua tươi ngon chín mọng. Ở Domino’s Pizza cung cấp các loại bánh có size từ nhỏ đến lớn. Tùy vào từng dòng bánh và từng size sẽ tương ứng với các mức giá khác nhau. Nhà hàng cũng phục vụ thêm các loại bánh ăn kèm như: bánh mì bơ tỏi, bánh mì nướng phô mai, xúc xích hun khói, đồ uống có ga và tráng miệng Chocolate Lava hấp dẫn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 08 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • 37 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 6099
          Email: contact@dominos.vn
          Website: https://dominos.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Domino's Pizza
            Domino's Pizza
            Domino's Pizza
            Domino's Pizza
          • Top 5

            Pizza 4P's

            Gọi điện

            Pizza 4P’s được biết đến là món ăn Ý được phá cách và sáng tạo theo phong cách Nhật Bản. Nhắc đến menu Pizza 4P's, chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc pizza có hương vị tuyệt hảo như: pizza Parma Classic của Ý, pizza đặc trưng của Việt Nam, pizza Sashimi của Nhật,… và các loại đồ ăn kèm như Salad và các món tráng miệng, đồ uống khác,...


            Tại Pizza 4P’s có rất nhiều loại pizza khác nhau, điều thú vị ở đây có là nhà hàng phục vụ pizza theo kiểu “half – half”. Điều này giúp bạn có thể thưởng thức được cả 2 hương vị trong một chiếc pizza. Bạn sẽ không bị ngấy mà còn thưởng thức được nhiều vị pizza khác nhau. Tuy giá không hề rẻ nhưng nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng đến để trải nghiệm những điều thú vị trong ẩm thực tại Pizza 4P’s bởi sự hấp dẫn của các món ăn tại đây. Nếu có một ngày nghỉ cuối tuần thảnh thơi, hãy cùng bạn bè, gia đình mình cùng đến Pizza 4P’s để thưởng thức món ăn Ý mang hương vị và phong cách Nhật Bản tươi ngon, chất lượng nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Hoàng Thành Tower, 114 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 1900 6043
            Email: info@pizza4ps.com
            Website: https://pizza4ps.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 Gọi điện
            Pizza 4P’s
            Pizza 4P’s
            Pizza 4P’s
            Pizza 4P’s
          • Top 6

            SpaghettiBox

            SpaghettiBox thường được gọi là quán pizza cho teen bởi mức giá khá “hạt dẻ” phù hợp cho học sinh, sinh viên. Tuy thế, chất lượng món ăn và không gian ở đây cũng rất được đầu tư, vượt xa so với giá thành, nên SpaghettiBox đã trở thành một cửa hàng pizza quen thuộc của nhiều người.


            Những loại pizza được yêu thích nhất nhà ở SpaghettiBox là pizza Hawaiian, Chicken Trio, pizza hải sản. Bánh thơm ngon và được ăn kèm với các món salad nên không làm người ăn có cảm giác ngấy. Thực đơn đa dạng không chỉ có mỗi pizza mà còn nhiều món khác như: mì Ý, bít tết, salad. Mỗi loại phải có đến 5 - 6 lựa chọn rất đa dạng. Đặc biệt mới đây, quán cũng đã update cho ra mắt pizza half - half giúp thực khách thưởng thức được 2 vị pizza cùng lúc. Không gian ở đây có điều hòa thoáng mát, 2 tầng với nhiều khu vực ngồi khác nhau từ ngồi bàn ghế cho đến ngồi bệt. Mặc dù quán đông khách nhưng nhân viên phục vụ luôn giữ được sự chuyên nghiệp, hiếu khách và mang đồ ăn ra khá là nhanh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 49 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 094 751 56 16
            Email: spaghettibox@gmail.com
            Website: https://spaghettiboxmenu.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/spaghettibox
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

            SpaghettiBox
            SpaghettiBox
            SpaghettiBox
            SpaghettiBox
          • Top 7

            Al Fresco's

            Gọi điện

            Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, sau nhiều năm phát triển – Al Fresco’s đã trở thành một trong những thương hiệu pizza nổi tiếng trên tại Việt Nam, được nhiều thực khách yêu mến. Đến với Al Fresco’s, những tín đồ pizza sẽ phải ngất ngây trước "thế giới" pizza ở đây với đủ hương vị từ thân quen đến lạ lẫm như: Hawaiian pizza với Jambon, dứa, Double cheese burger pizza với bò bằm xốt BBQ, hành xào, cà chua tươi cùng 2 loại phô mai, pizza Hải sản.


            Không chỉ hấp dẫn về phần nhân, phần đế bánh ở đây cũng được ưa thích nhờ cách ủ bột, nặn và nướng bánh một cách hoàn hảo nên vẫn giữ được độ giòn cho dù bạn để nguội. Không chỉ là món ăn, Al Fresco’s còn được thực khách ưa thích nhờ không gian hiện đại, sang trọng tinh tế, đầy ấm cúng và không kém phần lãng mạn. Những vật dụng của nhà hàng từ bàn ghế cho đến quầy bar… đều có gam màu trầm tuy không cầu kỳ nhưng lại hài hòa, sang trọng, hiện đại và đầy năng động.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3200 0888
            Email: alfrescos-hn.tc@afg.vn
            Website: https://alfrescos.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

            Gọi điện
            Al Fresco’s
            Al Fresco’s
            Al Fresco’s
            Al Fresco’s
          • Top 8

            Capricciosa

            Gọi điện

            Đến với Capricciosa, các bạn sẽ thấy vô cùng thích thú bởi ở đây vừa có pizza ngon lại vừa có cảnh đẹp, không gian trang trí thật tuyệt, sạch sẽ và gọn gàng, rất thu hút khách đến. Quán khá đông, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần, hầu như đều chật kín bàn. Pizza ở đây nổi tiếng là ngon, có rất nhiều loại pizza, có thể tha hồ gọi theo ý thích của mọi người, pizza không bị giòn quá, vừa vị.


            Nổi bật trong thực đơn nhà hàng phải kể tới: pizza tươi Napoli, pizza tươi Margherita, mỳ mực, các món mỳ Ý... Capricciosa là nhà hàng Ý được đánh giá là có phong cách Napoli (một tỉnh miền Nam nước Ý) “chuẩn” bậc nhất Hà Thành, đặc biệt nổi tiếng với món pizza Margherita đặc trưng Napoli mà thực khách nhất định không nên bỏ qua. Nếu đi đông, bạn có thể gọi vài món một lúc, như vậy sẽ thưởng thức được các món ở quán nhiều hơn. Giá cả hợp lí, đúng giá, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn không để khách phải chờ. Hãy đến với Capricciosa để thư giãn cùng bạn bè hay người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 1900 234546
            Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
            Website: https://capricciosa.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/CapricciosaVietnam/
            Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

              Gọi điện
              Capricciosa
              Capricciosa
              Capricciosa
              Capricciosa
            • Top 9

              IL Grillo

              Lọt thỏm giữa những căn nhà 4 tầng tại con phố đắt giá nhất nhì Hà Nội, sẽ thật khó để tìm và dễ dàng đi lướt qua nếu chỉ đi tìm tên quán. Đằng sau một biển hiệu nhỏ bé và chẳng có gì khoa trương, Il grillo là một quán ăn kiểu Ý lâu đời tại Hà Nội với hương vị chuẩn Ý và mức giá vô cùng phải chăng.

              Không được decor sang trọng bởi nội thất đắt tiền, Il grillo gây ấn tượng trong lòng thực khách bởi một không gian rất “nhà”. Từ cách trang trí món ăn đến cách dùng khăn trải bàn, một bữa ăn tại đây sẽ cho bạn cảm giác như đang dùng bữa cùng gia đình. Nhẹ nhàng, yên tĩnh và bình dị là những cảm giác mà bạn cùng người ấy sẽ được trải nghiệm khi đến với Il grillo. Đầu tiên phải kể đến là công thức nhào nặn đế bánh tươi hoàn toàn thủ công của Il grillo, cho ra thành phẩm những chiếc đế nóng, giòn chuẩn vị Mỹ. Tiếp đến là topping lạp xưởng tươi đậm vị, thơm lừng được phủ ngập tràn xốt trứng muối và Mayonnaise thơm béo, cùng ruốc khô, bắp ngọt và hành lá, tất cả tạo ra vị ngon chấn động của chiếc pizza nóng bỏng khiến các fans mê quên lối về. Vậy mới nói, sự bùng nổ đến từ hương vị của Il grillo chứ làm gì có động đất.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 116 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0243 8227 720
              Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:30 – 22:30
              IL Grillo
              IL Grillo
              IL Grillo
              IL Grillo
            • Không gian ChayA Pizza - Nhà hàng Chay Châu Âu cao cấp được thiết kết với tone màu trắng - xanh chủ đạo cực kỳ sang trọng và đẹp mắt. Sử dụng ghế sofa nên ngồi ở đây cực êm ái. Tổng thể diện tích không gian khá rộng rãi, thoải mái, phù hợp đi nhóm đông người và đảm bảo có không gian riêng tư. Thực đơn ChayA Pizza rất phong phú và đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, bởi chúng tôi luôn đăt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cùng với đó, nhân viên tại ChayA Pizza còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


              Địa điểm ăn chay lý tưởng, các món chay ngon, vị đậm đà và phong phú. Pizza chay hay các loại salad ăn ngon dã man, ăn chay mà không có cảm giác ăn chay. Ngon nhất là Spaghetti sốt nấm vị bò phải nói là như món có bò thật ở bên trong, không nói là món chay thì có lẽ bạn không thể tin được luôn. Món pizza sầu riêng của quán cũng đỉnh, mùi sầu thơm nức, ăn mãi không chán.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 38 Thi Sách, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0789 556 638
              Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
              Gọi điện
              ChayA Pizza - Nhà hàng Chay Châu Âu cao cấp
              ChayA Pizza - Nhà hàng Chay Châu Âu cao cấp
              ChayA Pizza - Nhà hàng Chay Châu Âu cao cấp
              ChayA Pizza - Nhà hàng Chay Châu Âu cao cấp
            • Delta Pizza & Pasta mang đến cho khách hàng trải nghiệm về tinh thần phóng khoáng, lối sống thành thị sôi động của những thành phố không ngủ xứ Cờ Hoa. Vì thế, nếu bạn đang muốn thưởng thức những chiếc bánh pizza của nước Ý nhưng theo cách của người Mỹ ngay tại Đống Đa thì hãy đến với hệ thống nhà hàng của Delta Pizza & Pasta ngay để khám phá sự thú vị của ẩm thực và văn hóa Mỹ! Bạn không thể bỏ qua các món ăn mang đậm chất Mỹ của Delta Pizza & Pasta như: Ribs (Sườn nướng chuẩn Mỹ với các loại ướp sốt đặc trưng), Chicago Cheesy Pizza (Pizza nhồi cheese kiểu Chicago), Steak (Bò bít tết Mỹ).

              Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Vào những ngày đầu thu như thế này cùng bạn bè người thân đến Delta Pizza & Pasta gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần. Bởi vì món ăn ngon nhất vẫn là khi được sẻ chia mà.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 28 Ngõ 379 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0988 466 446
              Fanpage: http://facebook.com/deltapizzapasta
              Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
              Gọi điện
              Delta Pizza & Pasta
              Delta Pizza & Pasta
              Delta Pizza & Pasta
              Delta Pizza & Pasta




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy