Trường Mầm non Vi Khánh

Lựa chọn một ngôi trường mầm non có uy tín, chất lượng giúp trẻ phát triển toàn diện luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ huynh. Với cơ sở vật chất hiện đại Trường Mầm non Vi Khánh sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất để phụ huynh an tâm gửi con giúp con khôn lớn, khỏe mạnh, an toàn. Trường tạo môi trường lớp học đẹp, ngăn nắp, cách bố trí lớp học cũng khiến trẻ được tiếp xúc lâu dài với một vài giáo viên trong những năm học tại trường.


Nhà trường áp dụng chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT đồng thời kết hợp với chương trình mầm non thực nghiệm Châu Âu tạo điều kiện cho trẻ phát triển các năng khiếu của mình một cách toàn diện và tự nhiên, tạo cho trẻ niềm đam mê hứng thú học tập ngay từ khi còn nhỏ. Bên cạnh chương trình tiếng Việt, hàng tuần các bé sẽ được làm quen với tiếng Anh do chuyên gia nước ngoài giảng dạy.


Ngoài ra, các bé mẫu giáo được học thêm các môn năng khiếu nhằm khai thác tối đa những khả năng tiềm ẩn trong con người bé. Cơ sở vật chất của trường luôn đảm bảo sự an toàn và tính sáng tạo cho trẻ: Toàn bộ các lớp học đều có điều hoà, các lớp đều được trang bị đồ dùng, đồ chơi giáo dục chất lượng cao, hệ thống camera giám sát trực tuyến,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1A ngõ 156 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0913 058 646 & 0918 258 088

Email: info.vikhanh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/mamnonvikhanh/

    Trường Mầm non Vi Khánh
    Trường Mầm non Vi Khánh
    Trường Mầm non Vi Khánh
    Trường Mầm non Vi Khánh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy