Rainbow Montessori Kindergarten

Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten được thành lập với mong muốn xây dựng cho các con ở độ tuổi mầm non môi trường học tập và phát triển tốt nhất. Trường không chỉ muốn mang lại cho các bé ơi để học tập mà trường còn mong muốn trở thành nơi để bé có thể vui chơi, làm quen được nhiều bạn mới, tăng khả năng giao tiếp.


Rainbow Montessori Kindergarten có cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, sàn được lát hoàn toàn bằng gỗ cao cấp. Đồ dùng của các đều là đồ đạt chuẩn và được chọn lọc kĩ càng, mỗi phòng học đều có cây xanh nhỏ và được trang trí rất đẹp mắt phù hợp cho các con ở lứa tuổi mầm non. Trường còn trang bị đầy đủ giáo cụ chuẩn phương pháp Montessori tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập của các con.


Nhà trường áp dụng phương pháp chuẩn Montessori, giáo dục sớm cho bé và giáo dục thông qua những điều thực tế và giáo cụ trực quan. Các bé được học kĩ năng sống, thực hành kĩ năng sống, học cảm thụ âm nhạc, thực hành những thí nghiệm. Các bé còn được học văn hóa các nước trên thế giới thông qua những hình ảnh và món ăn. Ngoài ra trường còn có những giờ học tiếng Anh với người nước ngoài giúp các con được tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ và phát triển về mặt ngôn ngữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12B, Lô TT1A, ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 Điện thoại: 0978 296 829

Email: rainbowmamnon@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/RainbowMontessoriKindergarten/

    Rainbow Montessori Kindergarten
    Rainbow Montessori Kindergarten
    Rainbow Montessori Kindergarten
    Rainbow Montessori Kindergarten

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy