Trường mầm non Steame Garten

Trường mầm non Steame Garten là trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp Steam – phương pháp tích giáo dục tích hợp Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Math (Toán Học), và ART (Nghệ thuật sáng tạo) giúp trẻ hiểu biết về nguyên lý, rút ngắn khoảng cách giữa kiến thức hàn lâm tới thực hành để tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày.


Trường mầm non Steame Garten tự hào đem đến một môi trường học chuẩn 5 sao lần đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ mầm non. Với các cơ sở trường được đặt tại các khu chung cư cao cấp, mỗi cơ sở có diện tích hơn 1000 m2 được chia thành 11 phòng học đầy đủ tiện nghi, Steame Garten là ngôi trường mầm non đầu tiên có cơ sở vật chất đáp ứng đủ tiêu chuẩn áp dụng giáo dục Steam vào chương trình giảng dạy.


Cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao, Chương trình giáo dục được nghiên cứu, thiết kế bài bản và Tâm huyết của đội ngũ cán bộ, giáo viên Việt Nam và nước ngoài có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm, và đặc biệt có tình yêu thiết tha với con trẻ, Trường mầm non Steame Garten đem đến môi trường giáo dục hiện đại, chuẩn Steam hàng đầu tại Việt Nam dành cho trẻ mầm non. Tất cả giáo viên đều có khả năng Tiếng Anh và được nâng cao các kỹ năng Tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ trong suốt quá trình làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 360 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3999 1800
Email: info@steame.vn
Website: http://steame.vn/
Fanpage: www.facebook.com/steamegarten/

Trường mầm non Steame Garten
Trường mầm non Steame Garten
Trường mầm non Steame Garten
Trường mầm non Steame Garten

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy