Trường Mầm non Maple Bear Lê Đại Hành

Trường mầm non Maple Bear thuộc tổ chức giáo dục toàn cầu Maple Bear có trụ sở tại Vancouver, Canada. Trường có đội ngũ giáo viên ưu tú, chuyên môn giỏi, được đào tạo thường xuyên bởi chuyên gia Maple Bear toàn cầu và đội ngũ chuyên môn Maple Bear Việt Nam, luôn không ngừng nỗ lực mang tới một môi trường ấm áp, yêu thương và an toàn, nơi tôn trọng sự phát triển của từng cá nhân.


Maple Bear có thư viện với gần 1.000 quyển sách bằng tiếng Anh phục vụ cho việc giảng dạy theo chương trình của Maple Bear và hàng ngàn quyển sách bằng tiếng Việt. Ngoài ra, các lớp đều có khu vực học tập với các đầu sách được cập nhật thường xuyên, Cùng Nhiều thiết bị học tập được bố trí nhằm giúp các học viên phát triển kỹ năng vận động. Tất cả các đồ chơi tại trường mầm non Maple Bear đều được nhập khẩu và đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Tại trường Mầm non Canada Maple Bear, các bé sẽ được học tập trong một môi trường ấm áp, yêu thương và an toàn, nơi tôn trọng sự phát triển của từng cá nhân trẻ. Nhà trường chú trọng đến việc khuyến khích sự phát triển tự nhiên của trẻ thông qua các phương pháp giáo dục trẻ nhỏ hiện đại như học qua chơi, qua khám phá và trải nghiệm thực tế, phương pháp trung tâm học tập, và qua các bài học trong môi trường tiếng Anh theo phương pháp thẩm thấu ngôn ngữ tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà HDI, 55 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0914 956 848

Email: info@maplebear.vn

Website: https://www.maplebearvietnam.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/MapleBearHDILeDaiHanh/0

    Trường Mầm non Maple Bear Lê Đại Hành
    Trường Mầm non Maple Bear Lê Đại Hành
    Trường Mầm non Maple Bear Lê Đại Hành
    Trường Mầm non Maple Bear Lê Đại Hành

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy