Mầm Non Đại Dương Xanh - Võ Thị Sáu

Chăm sóc giáo dục trẻ thơ từ những tháng năm đầu đời là một việc hết sức cần thiết và có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các bậc làm cha, làm mẹ. Khi bé tới tuổi đến trường, bạn đang lo lắng, băn khoăn về ngôi trường phù hợp cho bé. Thấu hiểu những lo lắng của bạn, Mầm Non Đại Dương Xanh đã xây dựng một môi trường tốt nhất để có thể giúp bé phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


Trường mầm non Đại Dương Xanh thực hiện chương trình của Bộ Giáo dục Ðào tạo quy định, chương trình học khuyến khích trẻ sáng tạo, giúp trẻ tự tin. Quy mô các lớp phù hợp để mỗi trẻ đều nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ khi cần. Đặc biệt các bé sẽ được tiếp cận với Tiếng Anh từ sớm, tại trường luôn có giáo viên dạy tiếng Anh cho trẻ, điều này sẽ giúp trẻ sớm tiếp cận với ngôn ngữ thứ 2 một cách dễ dàng.


Với đội ngũ giáo viên tốt nghiệp loại khá giỏi của trường cao đẳng, đại học có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Trường đặt tính an toàn cho trẻ lên hàng đầu, do vậy mà toàn bộ thực phẩm sử dụng tại nhà trường đều có nguồn gốc rõ ràng và thực đơn cho mỗi ngày trong tuần không lặp lại. Trường được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại như: camera, điều hòa trung tâm, giường ngủ riêng biệt, đồ chơi ngoại nhập an toàn cho trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 Điện thoại: 0948 813 468

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100037579936387

    Mầm Non Đại Dương Xanh - Võ Thị Sáu
    Mầm Non Đại Dương Xanh - Võ Thị Sáu
    Mầm Non Đại Dương Xanh - Võ Thị Sáu
    Mầm Non Đại Dương Xanh - Võ Thị Sáu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy