Trường Mầm non Ngân Xuân

Trường Mầm non Ngân Xuân đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2004 được Phòng GD&ĐT Quận Hai Bà Trưng cấp giấy phép. Trường Mầm non Ngân Xuân được thành lập với mong muốn xây dựng một môi trường giáo dục tiên tiến giúp trẻ có được nền tảng vững chắc về trí tuệ, sức khỏe và nhân cách ngay trong giai đoạn vàng từ 0-6 tuổi.

Các phòng học được trang bị giáo cụ, cơ sở vật chất tiêu chuẩn, đủ ánh sáng, quạt điện, máy lạnh. Một số phòng có máy chiếu, máy vi tính,… chú trọng vào sự sáng tạo làm trẻ có không gian học tập mới mẻ, các bé sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán mỗi ngày tới trường. Giáo viên ở trường đều được đào tạo chính quy, tham gia giảng dạy tại các trường nội thành, có năng lực quản lý trẻ, tận tâm với nghề, sử dụng những phương tiện dạy học hiện đại, dạy đúng chuyên môn.


Trường với phong cách thân thiện, giọng giảng truyền cảm, luôn đổi mới các phương pháp giảng dạy, sử dụng phương tiện, thiết bị dạy học hiện đại không chỉ giúp các em củng cố, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng mà với những tiết dạy sinh động, cuốn hút còn khơi dạy tâm hồn các em học say mê học tập, góp phần hình thành nhân cách, bồi dưỡng đạo đức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 214 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 Điện thoại: 0938 814 686

Email: mnnganxuan@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/mamnonnganxuan.edu.vn

    Trường Mầm non Ngân Xuân
    Trường Mầm non Ngân Xuân
    Trường Mầm non Ngân Xuân
    Trường Mầm non Ngân Xuân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy