Top 5 Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Sammishop
  2. Top 2 Beauty Box Aeon Hà Đông
  3. Top 3 Xóm Thơm
  4. Top 4 Thế Giới Saffron - Tinh dầu Dubai
  5. Top 5 Nước hoa World Golden

Top 5 Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sammishop

    Gọi điện

    Chuỗi siêu thị mỹ phẩm Sammishop trải dài tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Thanh Hóa nên không có gì lạ khi đây trở thành một trong những địa chỉ mua mỹ phẩm đặc biệt là nước hoa uy tín nhất hiện nay. Cửa hàng Sammishop tại khu vực quận Hà Đông rất được giới trẻ yêu thích, không chỉ bởi sự uy tín mà giá cả rất phải chăng và thường xuyên có những chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng.

    Sammishop
    hiện đang là đối tác phân phối chính hãng của những dòng sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Creation Lamis, Cyus Parfums, Adopt, Dorall Collection, Gennie, Maputi,...Bên cạnh đó, những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Maybelline, Bioderma, Cosrx, Vichy, L’Oreal, Some by Mi,...cũng được bày bán rất nhiều tại hệ thống cửa hàng Sammishop. Khách hàng có thể tự do khám phá, tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất với mình hoặc có thể lắng nghe sự tư vấn từ nhân viên cửa hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 252 Đ. Nguyễn Trãi, P. Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://sammishop.com/pages/he-thong-cua-hang-1

    Điện thoại: 1900 2631 - Nhánh 107
    Email: cskh@sammishop.com
    Website: http://sammishop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sammishop.com86
    Shopee: https://shopee.vn/sammishop86

    Gọi điện
    Sammishop
    Sammishop
    Sammishop
    Sammishop

  2. Top 2

    Beauty Box Aeon Hà Đông

    Gọi điện

    Beauty Box Aeon Hà Đông không chỉ được yêu thích khi trở thành một trong những địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, mà đây còn là nơi được nhiều khách hàng tìm đến để mua những chai nước hoa yêu thích. Địa chỉ kinh doanh của Beauty Box tại trung tâm thương mại Aeon Hà Đông khiến khách hàng vô cùng hài lòng khi trải nghiệm mua hàng nhờ sự chu đáo, tận tâm.


    Beauty Box ra đời từ năm 2018 những đa nhanh chóng phát triển mạnh mẽ nhờ sự hợp tác phát triển với những thương hiệu phân phối độc quyền như Dear Dahlia, Club Clio, AHC, A’Pieu, Banila Co, The Face Shop và những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Maybelline, Vichy, Paula’s Choice, OHUI, Kiehl's,...Những sản phẩm nước hoa rất nổi tiếng được bày bán tại Beauty Box Aeon Hà Đông có thể kể đến như Calvin klein, De Memoria, Salvatore Ferragamo, Moschino, Versace, Marc Jacobs, Laura Anne, Azzaro, Lacoste, Ralph Lauren,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô số T107-2, Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, Khu đô thị Dương Nội, Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://beautybox.com.vn/stores

    Điện thoại: 0247 300 5979
    Email: customercare@hsvgroup.com.vn
    Website: https://beautybox.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BeautyBoxOfficialVN

    Shopee: https://shopee.vn/beautybox_officialstore

    Gọi điện
    Beauty Box Aeon Hà Đông
    Beauty Box Aeon Hà Đông
    Beauty Box Aeon Hà Đông
    Beauty Box Aeon Hà Đông
  3. Top 3

    Xóm Thơm

    Gọi điện

    Xóm Thơm là một trong những địa chỉ bán nước hoa nổi tiếng và uy tín tại khu vực quận Hà Đông, Hà Nội hiện nay. Được thành lập bởi 3 chàng trai có chung niềm đam mê nước hoa, đam mê hương thơm quyến rũ. Xóm Thơm được xây dựng để biến ước mơ có một nơi để dành cho những người đam mê nước hoa đến tham quan, trải nghiệm và chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh chúng. Đặc biệt hơn nữa, Xóm Thơm được hình thành là để đáp ứng nhu cầu mua sắm nước hoa chính hãng, giá tốt nhất dành cho những người yêu nước hoa.

    Xóm Thơm
    chính là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất, có cửa hàng nằm tại khu vực Hà Nội, Nam Định, Đà Nẵng. Xóm Thơm giúp nhiều người có cơ hội sở hữu những chai nước hoa của riêng mình nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng từ độ lưu hương, tầng hương đẳng cấp với mức giá vô cùng phải chăng. Hiện tại, Xóm Thơm đã phát triển và trở thành một trong 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam với sự đầu tư và kế hoạch phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 76 Đường Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • 17B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 185 Quang Trung, Tp. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    • 357 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0365 393 999
    Email: xomthom@gmail.com
    Website: http://xomthom.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xomthom.76

    Shopee: https://shopee.vn/xomthom

    Gọi điện
    Xóm Thơm
    Xóm Thơm
    Xóm Thơm
    Xóm Thơm
  4. Nếu là một trong những người đam mê hương nước hoa, tinh dầu thơm đến từ Dubai, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua Thế giới Saffron - Tinh dầu Dubai. Đây được coi là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất lượng nhất khu vực quận Hà Đông, Hà Nội hiện nay. Những sản phẩm nước hoa đến từ Dubai có nguồn gốc từ thiên nhiên, tinh khiết nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nước hoa Dubai có nguồn gốc thiên nhiên, được chiết xuất vô cùng công phú, độ lưu hương có thể từ 3 giờ đồng hồ đến khoảng 2 - 3 ngày.

    Thế Giới Saffron - Tinh dầu Dubai
    cũng được biết đến là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc đưa những sản phẩm như nhụy hoa Nghệ tây, tinh dầu nước hoa Dubai đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Thông qua các kênh bán hàng trực tuyến, Thế Giới Saffron - Tinh dầu Dubai đã dần có được số lượng khách ổn định và mở cửa những cửa hàng kinh doanh đầu tiên, đem những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp khách hàng tìm được những chai nước hoa chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Chiến Thắng, P. Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0854 877 888
    Email: thegioisaffron.vn@gmail.com
    Website: http://thegioisaffron.vn/

    Gọi điện
    Thế Giới Saffron - Tinh dầu Dubai
    Thế Giới Saffron - Tinh dầu Dubai
    Thế Giới Saffron - Tinh dầu Dubai
    Thế Giới Saffron - Tinh dầu Dubai
  5. Top 5

    Nước hoa World Golden

    Gọi điện

    Nước hoa có nguồn gốc từ quốc gia Trung Đông từ lâu đã nổi tiếng về hương thơm tinh tế và độ lưu hương đáng kinh ngạc. Nếu là một trong những người đam mê bất tận với nước hoa Dubai, chắc chắn bạn phải ghé thăm cơ sở World Golden tại khu vực quận Hà Đông, Hà Nội để sở hữu những chai nước hoa Dubai chính hãng, giá tốt nhất.

    Nước hoa World Golden
    được đánh giá rất phù hợp với kiểu khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, nhờ độ lưu hương bền bỉ qua nhiều giờ đồng hồ. Nước hoa Dubai thường có hương thơm nhẹ dịu, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, thích hợp sử dụng hàng ngày. Các sản phẩm nước hoa World Golden thường được nhập khẩu nguyên hộp, không được sang chiết nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm hiện đang được bày bán bao gồm nước hoa 0.9, dòng Oud 17 e, Wise, Midnight Secret, Haris Creation, Eshaal, The Brilliant, Sheikha, Mahra, Rida, Mumayi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đường Chùa Võ, Dương Kinh, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 466 960
    Email: worldgoldenvn@gmail.com
    Website: https://worldgolden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/worldgolden

    Gọi điện
    Nước hoa World Golden
    Nước hoa World Golden
    Nước hoa World Golden
    Nước hoa World Golden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy