Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Đăng Quang Watch
  2. Top 2 Xwatch
  3. Top 3 Gen Watch
  4. Top 4 Julius Korea Watch
  5. Top 5 Lee Watch

Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 3149 0 Báo lỗi

Hiện nay thật giả lẫn lộn để tìm được một nơi bán đồng hồ uy tín để mua một chiếc đồng hồ chất lượng không phải là chuyện dễ. Vậy đó là những cửa hàng nào, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch là hệ thống bán lẻ độc quyền, chính hãng các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Áo, Ý,.... với hệ thống hơn 63 cửa hàng trên khắp cả nước. Đăng Quang Watch cam kết mang đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã đồng hồ có giá bán và chất lượng tốt nhất trên thị trường.


    Những ưu điểm nổi bật khi mua đồng hồ tại Đăng Quang Watch:

    • Cam kết 100% hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ và phụ kiện đi kèm.
    • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí khi mua đồng hồ tại Đăng Quang Watch.
      1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Đổi đồng hồ mới cho khách hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
    • Đăng Quang Watch hiện đang phân phối chính hãng các thương hiệu đồng hồ cao cấp, chính hãng như Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss...

    Bên cạnh đó, Đăng Quang Watch còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Để ngày càng nâng cao chất lượng, khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường Đăng Quang Watch luôn lấy khách hàng làm trọng tâm kết hợp với phương châm "Uy tín, chất lượng, trung thực, hiệu quả". Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua đồng hồ chính hãng tại đâu thì Đăng Quang Watch chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Quang Trung, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3223 2319
    Email: sieuthidangquang@gmail.com
    Website: https://www.dangquangwatch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/dangquangwatchofficial

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch

  2. Top 2

    Xwatch

    Gọi điện

    Xwatch là một hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hoa Kỳ như: Seiko, Citizen, Orient, Casio, OP (Olympianus, Olympia Star), Ogival, Elixa và Bulova. Ngoài ra, Xwatch còn có một thương hiệu cao cấp hơn là Xwatch Luxury - chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp như: Frederique Constant, Tissot, Emile Chouriet, Calvin Klein.


    Xwatch được thành lập, đó là tâm huyết, là niềm đam mê của những người thợ đồng hồ đem lòng “yêu” những cỗ máy thời gian, say mê với từng bánh răng, con ốc. Đó là khát khao cháy bỏng: đẩy lùi nạn đồng hồ fake, trả lại sự trong sạch cho thị trường đồng hồ Việt Nam, đem đến những giá trị đích thực cho người tiêu dùng.


    Với triết lý “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, Xwatch luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, khiến khách hàng hoàn toàn an tâm đặt trọn niềm tin vào Xwatch. Đặc biệt, sau rất nhiều năm xây dựng và phát triển, từ một cửa hàng nhỏ tại Hà Nội, Xwatch đã lớn mạnh và mở rộng mạng lưới trên toàn quốc với 12 showroom từ Bắc đến Nam. Xwatch hiểu rằng, quy mô càng lớn thì càng phải chỉn chu trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ sản phẩm và đặc biệt phải luôn giữ vững giá trị cốt lõi: “Bán hàng bằng chữ tâm” của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Số điện thoại: 0969 629 929

    Email: cskh.xwatch@gmail.com

    Website: https://xwatch.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Xwatch.DongHoThat/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xwatch
    Xwatch
    Xwatch
    Xwatch
  3. Top 3

    Gen Watch

    Gọi điện

    Gen Watch chuyên bán các mặt hàng đồng hồ với mức giá cạnh tranh nhất. Đồng hồ tại Gen Watch có mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dây da trẻ trung đến dây kim loại sang trọng, dây đơn, dây kép mảnh mai phá cách đều có đủ cho cả nam, nữ. Bề ngoài cũng quan trọng mà chất lượng lại càng phải chú tâm hơn. Nhưng đến với Gen Watch thì bạn không phải lo về chuyện đó bởi đồng hồ của cửa hàng đều được gắn một bộ máy bền bỉ với độ chính xác cao.


    Gen Watch chuyên phân phối đồng hồ chính hãng uy tín đến từ Nhật Bản, Thụy sĩ, Mỹ như: Seiko, Citizen, Swiss made, General seal,.... Đến với Gen Watch bạn sẽ được thẩm định đồng hồ thật, giả miễn phí bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Ngoài công dụng xem giờ, những chiếc đồng hồ còn nói lên cá tính và đẳng cấp của người đeo, vì vậy đồng hồ chính là một trong những phụ kiện đáng nhất để bạn sắm về.


    Bằng chữ tín và khát vọng tiên phong nâng tầm dịch vụ cho người Việt, Gen Watch phấn đấu trở thành nhà bán lẻ đồng hồ chính hãng số 1 tại Việt Nam về quy mô và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, với sự đầu tư bài bản, Gen Watch hướng tới là đối tác chiến lược của nhiều hãng đồng hồ lớn trên thế giới tại thị trường Việt Nam, từ đó mang tới thật nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 ngõ 132 Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0826 111 666
    Email: tongquanggiang@outlook.com
    Website: https://genwatch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/genwatch.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Gen Watch
    Gen Watch
    Gen Watch
    Gen Watch
  4. Top 4

    Julius Korea Watch

    Gọi điện

    Julius – Thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc được biết đến với phong cách thời trang trẻ trung hiện đại. Với mong muốn đem lại làn gió thời thượng, đa phong cách dành cho tất cả mọi đối tượng, đặc biệt là giới trẻ. Julius Korea Watch có hơn 1.000 mẫu với nhiều màu sắc, kiểu dáng thời trang. Đặc biệt, được các chuyên gia thời trang Hàn Quốc nghiên cứu và sáng tạo nên rất phù hợp với sở thích và nhu cầu của mọi người.


    Ngoài mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng được thương hiệu Julius ưu tiên hàng đầu. Máy Myota đến từ Citizen Nhật Bản mang đến sự bền bỉ khi sử dụng sản phẩm. Kết hợp cùng công nghệ mại iP chân không đem lại cho đồng hồ trở nên bền màu, sắc nét. Cạnh đó là mong muốn lan tỏa niềm yêu thích phụ kiện thời trang hiện đại, nên mức giá của Julius Korea Watch rất phải chăng để tất cả mọi người đều có thể trải nghiệm sản phẩm.


    Đặc biệt, Julius Korea Watch hiệu được tâm ý của khách hàng nên tạo ra chính sách đặc quyền dành cho khách hàng để mọi người có thể an tâm sử dụng. Khi mua sản phẩm, mọi người sẽ được hưởng quyền lợi thay dây miễn phí 1 lần trong 1 năm. Thêm vào đó, sẽ thay bảo hành xuyên suốt 365 ngày và 5 năm thay pin miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Gian hàng T211-3, Aeon Mall Hà Đông, Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 789 544
    Email: timeisgoldwatch@gmail.com
    Website: https://thejulius.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/julius.vn.koreawatch
    Gọi điện
    Julius Korea Watch
    Julius Korea Watch
    Julius Korea Watch
    Julius Korea Watch
  5. Top 5

    Lee Watch

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2020, trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, LeeWatch trở thành đại lý ủy quyền cho rất nhiều thương hiệu đến từ Nhật Bản và Thụy Sỹ chuyên bán đồng hồ chính hãng tại quận Hà Đông nói chung và toàn Hà Nội nói riêng. Chính sách bảo hành 5 năm cùng với các chương trình giảm giá tốt sẽ giúp bạn mua sắm dễ dàng.


    Tại Lee Watch, các bạn sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng của các thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ và Nhật Bản: Longines, Frederique Constant, Seiko, Citizen, Orient, Ogival, Olym Pianus, Bentley... Sự sang trọng trong thiết kế cửa hàng, sự đa dạng về sản phẩm và thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Đặc biệt, Lee Watch cam kết không bao giờ bán hàng giả, hàng nhái, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Với mức giá hợp lý, bạn không chỉ sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng mà còn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Hãy đến Lee Watch, nơi khám phá và sở hữu niềm đam mê của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0799 597 777
    Email: leewatch.vn@gmail.com
    Website: https://leewatch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/leewatchauthentic
    Gọi điện
    Lee Watch
    Lee Watch
    Lee Watch
    Lee Watch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy