Top 7 Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sisscents Hanoi

    Gọi điện

    Sisscents Hanoi được biết đến là một thương hiệu nước hoa hoạt động theo mô hình bán lẻ. Cửa hàng nước hoa Sisscents Hanoi là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín tại khu vực Hoàn Kiếm, được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong thời gian dài. Hiện tại, Sisscents Hanoi đang kinh doanh hàng loạt các sản phẩm nước hoa đến từ những thương hiệu thời trang cao cấp như Chanel, Gucci, Dior, Lancome, Victoria’s Secret, Hugo Boss, Tom Ford...


    Sisscents Hanoi giữ được uy tín lâu dài kể từ khi thành lập đến nay là nhờ vào chất lượng, uy tín của những sản phẩm nước hoa được bày bán. Các sản phẩm của Sisscents Hanoi đa dạng về mùi hương cũng như dung tích, từ nước hoa nam, nước hoa nữ, nước hoa chiết đến các sản phẩm fullsize đều liên tục được cập nhật theo xu hướng của thị trường. Hướng tới mục tiêu đa dạng hóa các dòng sản phẩm nước hoa, Sisscents Hanoi còn cung cấp những mẫu thử nước hoa với dung tích nhỏ và giá cả siêu ưu đãi để bất kỹ khách hàng nào cũng có cơ hội sở hữu những mùi hương hiện đại nhất, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23a phố Tràng Thi, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 128 Lê Lai Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0778 696 919
    Email: sisscents.shop@gmail.com
    Website: https://sisscents.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sisscents.perfume

    Shopee: https://shopee.vn/sisscentsperfume

    Gọi điện
    Sisscents Hanoi
    Sisscents Hanoi
    Sisscents Hanoi
    Sisscents Hanoi

  2. Top 2

    Bau perfume - The Fragrance House

    Gọi điện

    Khi nhắc đến những địa chỉ bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất khu vực quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, không thể không nhắc đến Bau perfume - The Fragrance House. Những người sáng lập ra Bau perfume - The Fragrance House là người sành sỏi về hương thơm, hiểu được sự lo lắng của phần đông khách hàng khi mua một sản phẩm nước hoa nhưng không phù hợp. Thay vì phải bỏ một khoản tiền lớn để mua một chai nước hoa nguyên bản, những khách hàng ưa trải nghiệm có thể tìm đến Bau perfume - The Fragrance House để lựa chọn những sản phẩm nước hoa chiết với giá cả phải chăng và uy tín.


    Là một trong những đơn vị kinh doanh dòng sản phẩm hương thơm non trẻ, nhưng Bau perfume - The Fragrance House đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ những vị khách hàng yêu thương thơm. Bau perfume - The Fragrance House ưu tiên dòng sản phẩm nước hoa nội địa Pháp, có nguồn gốc chính hãng, phù hợp với nhu cầu của thị trường Việt Nam nói chung và khu vực Hà Nội nói riêng. Với sứ mệnh đem đến những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe và túi tiền của người tiêu dùng, Bau perfume - The Fragrance House đã không ngừng cải thiện dịch vụ, tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 phố Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 936 333 và 0398 714 861
    Email: thanhthoathaothang@gmail.com
    Website: https://bauperfume.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bauperfumerie/

    Shopee: https://shopee.vn/bauperfume

    Gọi điện
    Bau perfume - The Fragrance House
    Bau perfume - The Fragrance House
    Bau perfume - The Fragrance House
    Bau perfume - The Fragrance House
  3. Top 3

    Goodcharme 75 Tràng Thi

    Gọi điện

    Goodcharme 75 Tràng Thi là một trong những địa chỉ mua nước hoa ụy tín và chất lượng nhất tại khu vực quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hiện nay. Cửa hàng của Goodcharme 75 Tràng Thi được đặt tại những khu vực trung tâm của thành phố lớn, bên cạnh những trung tâm thương mại cao cấp, mua sắm hiện đại nhất hiện nay. Số lượng khách hàng tham quan và mua sắm trực tiếp tại cửa hàng cũng như trên mạng xã hội hàng ngày vô cùng lớn, khiến Goodcharme 75 Tràng Thi dần trở thành địa chỉ đáng tin cậy dành cho những vị khách yêu hương thơm nhẹ nhàng tinh khiết cho đến những dòng nước hoa nồng nàn, quyến rũ.


    Goodcharme 75 Tràng Thi là một trong những địa chỉ chuyên kinh doanh hàng loạt những dòng sản phẩm nước hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng và đẳng cấp thế giới như: Creed, Valentino, Initio, Versace, Gucci, Burberry, Yves Saint Laurent, Dolce & Gabbana, Lancome,…phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng. Sự đa dạng về các dòng nước hoa từ bình dân đến cao cấp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm đã khiến Thế giới nước hoa được mệnh danh là thiên đường của những mùi hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 phố Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 836 059
    Email: Hoangvulinh08121988@gmail.com

    Website: https://goodcharme.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/goodcharme75trangthi?mibextid=ZbWKwL

    Shopee: https://shopee.vn/goodcharmeofficialstore

    Gọi điện
    Goodcharme 75 Tràng Thi
    Goodcharme 75 Tràng Thi
    Goodcharme 75 Tràng Thi
    Goodcharme 75 Tràng Thi
  4. Top 4

    Cleopatra Perfume Hà Nội

    Gọi điện

    Cleopatra Perfume Hà Nội được biết đến là một trong những địa chỉ bán nước hoa được nhiều bạn trẻ ưa thích tại khu vực quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hiện nay. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng nước hoa chiết nổi tiếng từ những thương hiệu nổi đình đám trên thế giới. Mỗi sản phẩm nước hoa từ Cleopatra Perfume Hà Nội đều được đội ngũ nhân viên lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo được nguồn gốc chính hãng, đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng, giúp người dùng có được những trải nghiệm cao cấp về hương thơm với giá cả phải chăng.


    Mỗi chai nước hoa của Cleopatra Perfume Hà Nội đều được in bao bì riêng của thương hiệu với đa dạng mùi hương, mỗi sản phẩm đều có dung tích là 10ml để người dùng có thể trải nghiệm được nhiều loại hương thơm hơn. Khách hàng cũng có thể mua nước hoa fullsize nếu cần thiết. Cleopatra Perfume Hà Nội hiện đang kinh doanh hàng loạt những dòng nước hoa nổi tiếng như Prada L'Homme EDT, Xerjoff Casamorati Lira EDP, Acqua di Gioia by Giorgio Armani, Parfums De Marly, Valentino Uomo, Kay Musk 12, Montblanc Signature,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25B Ngỗ Xóm Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://cleopatraperfume.vn/contact/

    Điện thoại: 0969 493 191
    Email: cleopatraperfume.coo@gmail.com

    Website: https://cleopatraperfume.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CleopatraPerfume25BHaHoi

    Shopee: https://shopee.vn/cleopatra_perfume

    Gọi điện
    Cleopatra Perfume Hà Nội
    Cleopatra Perfume Hà Nội
    Cleopatra Perfume Hà Nội
    Cleopatra Perfume Hà Nội
  5. Top 5

    Gia Perfumerie

    Gọi điện

    Gia Perfumerie được biết đến là thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất hiện nay, nhận được sự yêu thích rất lớn từ nhiều quốc gia trên thế giới. Cửa hàng nước hoa của Gia Perfumerie tại khu vực quận Hoàn Kiếm được nhiều khách hàng tin tưởng, mua sắm nhờ những sản phẩm chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Thương hiệu nước hoa chinh phục người dùng nhờ sự kết hợp từ những tầng hương quyến rũ, độc đáo cùng những phiên bản được thiết kế thanh lịch.


    Gia Perfumerie là thương hiệu nước hoa đặc trưng, đem đến những cảm giác say đắm, khoan khoái nhưng không kém phần thanh lịch, rung động cho người đối diện. Không chỉ giúp người dùng có hương thơm mang bản sắc riêng, những sản phẩm nước hoa của Gia Perfumerie còn có tác dụng khử mùi, ngăn ngừa khả năng viêm nhiễm cho người dùng. Mỗi dòng sản phẩm của Gia Perfumerie đều mang bản sắc riêng, thể hiện cá tính của mỗi cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 phố Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 597 890
    Email: info@giaperfumerie.vn
    Website: https://giaperfumerie.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giaperfumerie

    Gọi điện
    Gia Perfumerie
    Gia Perfumerie
    Gia Perfumerie
    Gia Perfumerie
  6. THE LUXE - Gucci, Dior, LouisVuitton, Dolce, Hermes là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại khu vực quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hiện nay. Thương hiệu đã có 10 năm phát triển và kinh doanh mặt hàng về hương thơm tại Việt Nam, đem đến những hương thơm sang trọng, quyến rũ nhưng vẫn thể hiện được sự tự nhiên và cao cấp đặc trưng của dòng nước hoa Pháp với mức giá cực kỳ tiết kiệm cho người dùng tại thị trường Việt Nam hiện nay. THE LUXE - Gucci, Dior, LouisVuitton, Dolce, Hermes giúp người Việt có thể tiếp cận được với dòng nước hoa chất lượng, uy tín nhất trên thị trường.


    THE LUXE - Gucci, Dior, LouisVuitton, Dolce, Hermes đã làm việc trực tiếp với những nhà máy sản xuất ra những dòng nước hoa lâu đời và hàng đầu tại nước Pháp và đưa những hương thơm quyến rũ đó về thị trường Việt Nam. Những dòng nước hoa Pháp được nhập khẩu chính ngạch về thị trường Việt Nam đều được kiểm nghiệm, an toàn bởi những nhà máy đạt chứng nhận GMP hàng đầu của nước Pháp. THE LUXE - Gucci, Dior, LouisVuitton, Dolce, Hermes có đặc trưng giữ mùi hương chuẩn nước Pháp siêu lâu, có thể từ 8 đến 3 ngày giúp mọi khách hàng tự tin và quyến rũ cả ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 phố Hàng Tre, Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 737 373
    Email: huyenmobile@gmail.com

    Website: https://theluxe.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheLuxeHangtre44

    Gọi điện
    THE LUXE - Gucci, Dior, LouisVuitton, Dolce, Hermes
    THE LUXE - Gucci, Dior, LouisVuitton, Dolce, Hermes
    THE LUXE - Gucci, Dior, LouisVuitton, Dolce, Hermes
    THE LUXE - Gucci, Dior, LouisVuitton, Dolce, Hermes
  7. ViinRiic Niche Perfume Gallery Hanoi là địa chỉ mụa sắm mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da của nhiều bạn trẻ hiện nay. Cơ sở ViinRiic Niche Perfume Gallery Hanoi tại khu vực quận Hoàn Kiếm rất được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích nhờ danh sách các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc rõ ràng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, các sản phẩm của cửa hàng đều đảm bảo an toàn, chất lượng. Không chỉ vậy, ViinRiic Niche Perfume Gallery Hanoi còn là nơi chia sẻ kiến thức làm đẹp, đánh giá những sản phẩm nổi tiếng cũng như cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất.


    Ngoài các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da nổi tiếng, ViinRiic Niche Perfume Gallery Hanoi còn là địa chỉ quen thuộc để giới trẻ có thể thoải mái lựa chọn những dòng nước hoa chính hãng, nổi tiếng từ những thương hiệu lớn trên thế giới như Dior, Gucci, Chanel, Lancome, YSL, Tom Ford,....Các sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều có hạn sử dụng mới nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22 phố Hàng Trống, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://viinriic.com/vi-tri-cua-hang/

    Điện thoại: 0909 816 771
    Email: contact@viinriic.com
    Website: https://viinriic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ViinRiic/

    Gọi điện
    ViinRiic Niche Perfume Gallery Hanoi
    ViinRiic Niche Perfume Gallery Hanoi
    ViinRiic Niche Perfume Gallery Hanoi
    ViinRiic Niche Perfume Gallery Hanoi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy