Top 5 Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sammishop

    Gọi điện

    Sammishop được thành lập từ năm 2009, đến nay đã trở thành một trong những chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín nhất hiện nay. Hệ thống 23 của hàng của Sammishop được đặt tại những thành phố lớn, chuyên phân phối hơn 300 thương hiệu mỹ phẩm uy tín và nổi tiếng. Bên cạnh những sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, Sammishop còn kinh doanh hàng loạt sản phẩm nước hoa chính hãng, của những thương hiệu lớn trên thế giới. Cửa hàng Sammishop chi nhánh Liễu Giai được coi là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất khu vực quận Ba Đình hiện nay.


    Hơn mười năm phát triển trong ngành kinh doanh mỹ phẩm, Sammishop nhận được nhiều niềm tin của khách hàng nhờ vào mục tiêu phát triển ngay từ những ngày đầu như địa chỉ đáng tin cậy nhất, chất lượng sản phẩm cao nhất, mức giá tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất. Khi đến với cửa hàng của Sammishop, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh Liễu Giai, Tầng 1 Vincom Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://sammishop.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 19002631
    Email: cskh@sammishop.com
    Website: https://sammishop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sammishop.com86

    Shopee: https://shopee.vn/sammishop86

    Gọi điện
    Sammishop
    Sammishop
    Sammishop
    Sammishop

  2. Top 2

    Thế giới nước hoa

    Gọi điện

    Thế giới nước hoa được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay. Với hệ thống 50 cửa hàng trải dài khắp các trung tâm thành phố và trung tâm thương mại hiện đại nhất, Thế giới nước hoa đã góp phần đưa những người yêu nước hoa đặt chân vào thiên đường mùi hương thực sự ngoài đời. Cửa hàng Thế giới nước hoa tại Vincom Liễu Giai Hà Nội được biết đến như là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất hiện nay.


    Không phải là một cửa hàng riêng lẻ, ngay từ đầu, định hướng phát triển của Thế giới nước hoa là trở thành một chuỗi hệ thống nước hoa và mỹ phẩm lớn, là nơi đặt niềm tin của hàng ngàn khách hàng. Thế giới nước hoa tập trung chủ yếu vào các mặt hàng nước hoa cao cấp đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới như: Bvlgari, DSQUARED2, Calvin Klein, Burberry, Chopard, Dolce & Gabbana, Giorgio Armani, Gucci, Givenchy,...Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, Thế giới nước hoa đã trở thành nhà phân phối độc quyền của một số thương hiệu nước hoa và mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CH Vincom Liễu Giai Hà Nội, L1-K6, Tầng 1 Vincom Center Liễu Giai, Số 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, TP. Hà Nội.
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.thegioinuochoa.com.vn/store

    Điện thoại: 0919 676 815

    Email: info@thegioinuochoa.com.vn

    Website: https://www.thegioinuochoa.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn

    Gọi điện
    Thế giới nước hoa
    Thế giới nước hoa
    Thế giới nước hoa
    Thế giới nước hoa
  3. Top 3

    Nước hoa chính hãng Paris's Secret

    Gọi điện

    Nước hoa chính hãng Paris's Secret là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận Ba Đình, Hà Nội hiện nay. Nước hoa chính hãng Paris's Secret chuyên kinh doanh dòng sản phẩm nước hoa cao cấp, được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Nước hoa chính hãng Paris's Secret hướng tới những đối tượng khách hàng là những người mong muốn được sở hữu mùi hương độc đáo và riêng biệt. Một số thương hiệu nước hoa nổi tiếng được bán tại cửa hàng có thể kể đến: Nihilo, Nasomatto, BDK Parfums, Parfums de Marly, Byredo Parfums, By Kilian, Tiziana Terenzi, Atelier Materi,...


    Nước hoa chính hãng Paris's Secret luôn luôn đem lại những giá trị tốt nhất cho tất cả các khách hàng của mình thông qua việc cung cấp những sản phẩm nước hoa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Sản phẩm nổi bật nhất của nước hoa chính hãng Paris's Secret là dòng nước hoa Niche đẳng cấp, sở hữu những hương thơm mới lạ lại được sản xuất với số lượng ít ỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28C phố Vạn Bảo, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 297 373
    Website: https://parissecret.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ParissSecret99
    Shopee:
    https://shopee.vn/parissecret

    Gọi điện
    Nước hoa chính hãng Paris's Secret
    Nước hoa chính hãng Paris's Secret
    Nước hoa chính hãng Paris's Secret
    Nước hoa chính hãng Paris's Secret
  4. Top 4

    Minh Anh Perfume

    Gọi điện

    Minh Anh Perfume có xuất phát điểm là một mô hình chuyên kinh doanh những sản phẩm được xách tay từ những du học sinh tại khu vực châu Âu. Từ năm 2016 đến nay, Minh Anh Perfume luôn mong muốn đem những sản phẩm nước hoa chất lượng nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức giá tốt nhất để phục vụ khách hàng tại thị trường Việt Nam. Đây là cũng là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất lượng, được rất nhiều người tin tưởng tại khu vực quận Ba Đình từ những ngày đầu thành lập.


    Gần 10 năm phát triển, Minh Anh Perfume đã sở hữu 3 cửa hàng đặt tại Hà Nội, Hưng Yên và Phú Thọ, phục vụ hơn 300 nghìn khách hàng đến từ khắp các tỉnh thành khác nhau, hơn 500 nghìn đơn hàng cũng được giao thành công đến tận tay khách hàng. Ở thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Minh Anh Perfume đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu, đối tác có uy tín mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Chính nhờ sự tin tưởng, ủng hộ không ngừng của khách hàng, Minh Anh Perfume mới có cơ hội vươn lên và khẳng định được vị thế của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 17 đường Cầu Giấy, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, TP. Hà Nội.
    • Số 2696 Đại Lộ Hùng Vương, phường Vân Phú, Việt Trì, Phú Thọ.
    • Số 454 Nguyễn Văn Linh, thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên.

    Điện thoại: 0906 099 636
    Email: cskh@captaincosmetic.vn
    Website: https://minhanhperfume.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Minhanhnuochoachinhhang

    Gọi điện
    Minh Anh Perfume
    Minh Anh Perfume
    Minh Anh Perfume
    Minh Anh Perfume
  5. Amont. Parfums - Hidden Gem Fragances là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín, chính hãng tại khu vực quận Ba Đình hiện nay. Cửa hàng nằm trên tầng hai, trong một căn phòng tràn ngập ánh nắng. Các sản phẩm của Amont. Parfums - Hidden Gem Fragances luôn được cập nhật mới, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm về mùi hương tốt nhất, bắt kịp theo xu hướng chung của thị trường. Không gian cửa hàng thoáng đãng, cổ kính như mê hoặc khách hàng chìm đắm vào thế giới mùi hương.


    Amont. Parfums - Hidden Gem Fragances đã khẳng định được vị thế của mình trong cộng đồng đam mê mùi hương trong khu vực quận Ba Đình nói riêng và Hà Nội nói chung. Với hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm nước hoa được nâng niu, trân trọng từ khâu đóng gói cho đến khi đến tay khách hàng, Amont. Parfums - Hidden Gem Fragances luôn cố gắng đem đến những trải nghiệm về mùi hương chân thật và tính tế nhất. Một số thương hiệu nước hoa có tại cửa hàng là: Armani, Maison Margiela, Dolce & Gabbana, Maison Matine,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Nhà 46, ngõ 36 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0357 726 266
    Fanpage: https://www.facebook.com/amontparfums/

    Gọi điện
    Amont. Parfums - Hidden Gem Fragances
    Amont. Parfums - Hidden Gem Fragances
    Amont. Parfums - Hidden Gem Fragances
    Amont. Parfums - Hidden Gem Fragances




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy