Top 10 Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

Mây Mây 10 0 Báo lỗi

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Toplist tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Apa Niche

    Gọi điện

    Apa Niche hiện là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất lượng nhất tại Đống Đa, Hà Nội cũng như tại thị trường Việt Nam hiện nay. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các sản phẩm nước hoa nổi tiếng từ bình dân đến cao cấp, Apa Niche dần trở thành địa chỉ mua nước hoa uy tín với khách hàng. Được biết, Apa Niche đang trở thành nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nước hoa hàng đầu quốc tế như Versace (Ý), Mercedes-Benz (Đức), Gucci (Ý), Azzaro (Pháp), Carolina Herrera (Mỹ), Jean Paul Gaultier (Mỹ), Hugo Boss (Đức)…


    Song hàng với chất lượng sản phẩm tốt, luôn được đảm bảo ngay từ nguồn gốc, an toàn với người dùng, Apa Niche còn cung cấp chế độ bảo hàng chính hãng, dịch vụ rất ít thương hiệu có thể làm được. Điều này đã giúp trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm của Apa Niche luôn được người tiêu dùng đánh giá cao, từ đó giúp việc thu hút và giữ chân khách hàng lại với những sản phẩm nước hoa được thương hiệu phân phối cực kỳ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 438 Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 05, Lô OC 5-2, KĐT Shining City, Sơn La

    Điện thoại: 0961 596 333
    Email: admin@apaniche.vn
    Website: https://apaniche.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/apaniche
    Shopee: https://shopee.vn/nuochoahermes

    Gọi điện
    Apa Niche
    Apa Niche
    Apa Niche
    Apa Niche

  2. Top 2

    Ken Perfume

    Gọi điện

    Ken Perfume ra đời từ 2015 và không ngừng phát triển mạnh mẽ cho đến thời điểm hiện tại, trở thành một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận Đống Đa nói riêng và Hà Nội nói chúng. Ken Perfume chủ yếu hoạt động theo mô hình kinh doanh trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội, cửa hàng chính thức của Ken Perfume cũng được rất nhiều người yêu thích nước hoa ủng hộ và tin tưởng. Ken Perfume - cửa hàng nước hoa chính hãng thu hút hơn 500 khách hàng ghé thăm quan, mua sắm mỗi ngày và hơn 10 nghìn lượt truy cập trang web chính thức và sàn thương mại điện tử của Ken Perfume.


    Ken Perfume - cửa hàng nước hoa chính hãng không ngừng khẳng định là địa điểm bán nước hoa uy tín, chất lượng nhất nhờ vào việc xây dựng thương hiệu thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi đáng khen ngợi. Khách hàng có thể mua sắm những sản phẩm nước hoa cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Versace, Gucci, Burberry, Roja, Creed, Le Labo,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10, Ngõ 8, Đường Trần Quang Diệu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà
    Điện thoại: 0824 422 828
    Email: kenperfume2018@gmail.com
    Website: https://kenperfume.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61557607984984
    Shopee: https://shopee.vn/kenperfume

    Gọi điện
    Ken Perfume
    Ken Perfume
    Ken Perfume
    Ken Perfume
  3. Kinperfume - cửa hàng nước hoa chính hãng được biết đến là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất lượng tại quận Đống Đa, Hà Nội. Kinperfume - cửa hàng nước hoa chính hãng được thành lập từ năm 2009 đến nay đã chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, uy tín đến những khách hàng yêu thích nước hoa trong nước. Các dòng sản phẩm nước hoa cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Gucci, YSL, Xerjoff, Carner Barcelona, Versace, Giorgio Armani,...


    Kinperfume - cửa hàng nước hoa chính hãng có hàng trăm loại nước hoa khác nhau, đa dạng mùi hương và kích thước, những sản phẩm đang là xu hướng trên thị trường nước hoa cũng được bày bán tại đây. Trang web Kinperfume có hàng nghìn lượt truy cập để tìm kiếm những sản phẩm nước hoa chất lượng. Kinperfume thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi giảm giá, giúp khách hàng có thể tiếp cận đến những sản phẩm nước hoa chính hãng, giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 P. Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 081 817

    Email: kinperfume@gmail.com
    Website: https://kinperfume.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinperfumeshop
    Shopee: https://shopee.vn/kinperfumes

    Gọi điện
    Kinperfume - cửa hàng nước hoa chính hãng
    Kinperfume - cửa hàng nước hoa chính hãng
    Kinperfume - cửa hàng nước hoa chính hãng
    Kinperfume - cửa hàng nước hoa chính hãng
  4. Top 4

    Vperfume - Nước hoa chính hãng

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất tại khu vực quận Đống Đa không thể không nhắc đến Vperfume - Nước hoa chính hãng. Thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm nước hoa uy tín đã bắt đầu hoạt động bán lẻ từ năm 2016 đến nay và nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc để khách hàng tìm mua nước hoa chính hãng, giá tốt. Trang chủ của thương hiệu cũng được nhiều khách hàng lựa chọn để mua sắm và đánh giá là một trong những kênh mua nước hoa hàng hiệu uy tín nhất tại Hà Nội.


    Vperfume - Nước hoa chính hãng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nước hoa nam, nước hoa nữ đến từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Christian Dior, Chanel, Bvlgari, Victoria's Secret, Gucci, Lancome, Narciso Rodriguez, Hugo Boss, Tom Ford… Trong quá trình hoạt động, Vperfume luôn luôn cố gắng cập nhật những mẫu nước hoa mới nhất trên thị trường nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của tất cả khách hàng. Bí kíp để thành công như hiện tại của Vperfume chính là yếu tố uy tín và chất lượng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 229 Đặng Tiến Đông, quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 998 668
    Email: vperfume.vn@gmail.com
    Website: https://vperfume.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vperfume1979
    Shopee: https://shopee.vn/vperfume868

    Gọi điện
    Vperfume - Nước hoa chính hãng
    Vperfume - Nước hoa chính hãng
    Vperfume - Nước hoa chính hãng
    Vperfume - Nước hoa chính hãng
  5. Top 5

    Thế Giới Nước Hoa

    Gọi điện

    Thế Giới Nước Hoa được thành lập từ năm 2007 đến nay là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất khu vực quận Đống Đa, Hà Nội hiện nay. Ngoài cửa hàng nằm tại khu vực Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Thế Giới Nước Hoa còn sở hữu hệ thống 50 cửa hàng có vị trí trung tâm tại những thành phố và trung tâm thương mại sầm uất nhất, hiện đại nhất hiện nay. Thế Giới Nước Hoa là một trong những doanh nghiệp chuyên phân phối, cung cấp những dòng nước hoa chính hãng lớn nhất Việt Nam hiện nay.


    Để có thể mua nước hoa chính hãng, uy tín từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dior, Birkholz, Parkour,...khách hàng có thể ghé thăm hệ thống cửa hàng của Thế Giới Nước Hoa. Bên cạnh sản phẩm nước hoa được nhiều khách hàng yêu thích, Thế Giới Nước Hoa còn có các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm cũng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tận tình và chu đáo của Thế Giới Nước Hoa chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 87 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
    • CH Tôn Đức Thắng, 232 T. Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội
    • CH Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, CL1-K8, tầng 1, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, P.Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.thegioinuochoa.com.vn/store

    Điện thoại: 0902 750 447
    Email: info@thegioinuochoa.com.vn
    Website: https://www.thegioinuochoa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn

    Gọi điện
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
  6. Top 6

    Tiệm nước hoa

    Gọi điện

    Tiệm nước hoa là một trong những địa chỉ bán nước hoa mới được thành lập từ năm 2023 tại khu vực quận Đống Đa nhưng đã nhanh chóng phát triển thành một trong những địa chỉ cung cấp nước hoa uy tín và chất lượng cho giới trẻ. Nhờ vào niềm đam mê với những sản phẩm mùi hương mà Tiệm nước hoa đã không ngừng phát triển và duy trì thương hiệu, đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước hoa chính hãng, giá tốt nhất hiện nay.


    Tiệm nước hoa nổi bật với những sản phẩm nước hoa nữ, nước hoa nam, nước hoa chiết,...đến từ những thương hiệu nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới như Dior, Chanel, Gucci, Tom Ford, Creed,...Sản phẩm của Tiệm nước hoa luôn được cập nhật thường xuyên theo xu hướng của thị trường nước hoa trong nước và quốc tế. Bên cạnh vai trò là một cửa hàng kinh doanh nước hoa, Tiệm nước hoa còn là nơi để những khách hàng yêu thích hương thơm có thể tìm hiểu, trải nghiệm những hương nước hoa nổi tiếng nhất hiện nay. Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, luôn phục vụ khách hàng hết mình chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phố Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0344 866 800 – 0327 648 065
    Email: tiemnuochoa.vn@gmail.com
    Website: https://tiemnuochoa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuochoa.vn

    Gọi điện
    Tiệm nước hoa
    Tiệm nước hoa
    Tiệm nước hoa
    Tiệm nước hoa
  7. Top 7

    Cleopatra perfume

    Gọi điện

    Cleopatra Perfume là địa chỉ bán nước hoa uy tín và chất lượng nhất quận Đống Đa hiện nay. Thương hiệu được lấy tên từ Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Bà được coi là nhà điều chế nước hoa xuất sắc khi tạo ra loại tinh dầu đặc biệt khiến cánh đàn ông mê đắm. Khác với những cửa hàng, địa chỉ bán nước hoa thông thường, Cleopatra perfume cho phép khách hàng tự thiết kế, tạo ra những mùi hương cho riêng mình, tùy theo sở thích, tính cách khác nhau của từng người.


    Với quan niệm mùi hương đại diện cho cá tính của riêng mình, Cleopatra perfume đã giúp rất nhiều khách hàng định vị được giá trị của bản thân thông qua những chai nước hoa tính tế và đầy cảm xúc. Đến với Cleopatra perfume, khách hàng sẽ được trải nghiệm những mùi thơm đặc trưng, tinh dầu nước hoa của nhiều hương, được chứng kiến quá trình pha chế theo sở thích của mỗi khách hàng. Cleopatra perfume cũng là một trong những nơi cung cấp nồng độ tinh dầu nước hoa cao nhất, lên tới 30 đến 40% cho khách hàng, giúp gợi nhớ đến những kỷ niệm đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 81 ngõ 16 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://cleopatraperfume.vn/contact/

    Điện thoại: 0969 493 191
    Email: cleopatraperfume.coo@gmail.com
    Website: https://cleopatraperfume.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cleopatraperfumevn/

    Gọi điện
    Cleopatra perfume
    Cleopatra perfume
    Cleopatra perfume
    Cleopatra perfume
  8. Top 8

    D2perfume - Nước Hoa Pháp

    Gọi điện

    D2perfume - Nước Hoa Pháp là địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất lượng tại khu vực quận Đống Đa. Thương hiệu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh nước hoa, mang đến những sản phẩm nước hoa với chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. D2perfume chuyên cung cấp các dòng nước hoa Pháp đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel, Tom Ford, Hermes,...


    D2perfume - Nước Hoa Pháp luôn cam kết những sản phẩm nước hoa của mình luôn đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như xách tay từ Pháp hay mua từ những công ty phân phối nước hoa chính hãng, uy tín nhất tại Pháp. Điều đặc biệt là các sản phẩm nước hoa từ D2perfume - Nước Hoa Pháp luôn có mức giá cực kỳ ưu đãi, thậm chí là rẻ hơn rất nhiều khi mua trực tiếp tại những cửa hàng lớn, những vẫn có hóa đơn mua hàng. D2perfume - Nước Hoa Pháp cũng hỗ trợ khách hàng đến trực tiếp cơ sở kinh doanh để trải nghiệm và kiểm tra các sản phẩm trước khi tiến hàng thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Hoàng Cầu - Đống Đa -Hà Nội (cách Ngã tư Hoàng Cầu - Thái Hà 80m)
    Điện thoại: 0938 076 888
    Email: hatco83@yahoo.com
    Website: https://d2perfume.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/D2perfume

    Gọi điện
    D2perfume - Nước Hoa Pháp
    D2perfume - Nước Hoa Pháp
    D2perfume - Nước Hoa Pháp
    D2perfume - Nước Hoa Pháp
  9. Tprofumo – Nước Hoa Chính Hãng là địa chỉ bán nước hoa chính hãng tại quận Đống Đa, Hà Nội hiện nay. Được thành lập bởi một người đam mê nước hoa nên thương hiệu luôn thấu hiểu những băn khoăn và nhu cầu thực sự của từng khách hàng. Tprofumo – Nước Hoa Chính Hãng không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh trên những nền tảng mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt theo dõi, truy cập. Mỗi khách hàng khi đến với Tprofumo – Nước Hoa Chính Hãng đều có thể tìm được những sản phẩm nước hoa chính hãng, giá ưu đãi nhất trên thị trường.


    Ngay từ ngày đầu thành lập, Tprofumo – Nước Hoa Chính Hãng đã xây dựng được danh mục hàng nghìn dòng nước hoa cao cấp đến từ những thương hiệu nước hoa nổi tiếng, đẳng cấp thế giới như Chanel, Versace, Creed, Gucci, Burerry,...Từ những sản phẩm nước hoa phục vụ chị em phụ nữ đến cánh mày dâu, Tprofumo – Nước Hoa Chính Hãng luôn có những sự lựa chọn phù hợp với tất cả mọi người, đó cũng chính là lý do khiến Tprofumo – Nước Hoa Chính Hãng trở thành thiên đường mùi hương trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 phố Nguyễn Phúc Lai, phường Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 663 136
    Email: tprofumo@gmail.com hoặc tprofumo.longa@gmail.com
    Website: https://tprofumo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tprofumo

    Gọi điện
    Tprofumo – Nước Hoa Chính Hãng
    Tprofumo – Nước Hoa Chính Hãng
    Tprofumo – Nước Hoa Chính Hãng
    Tprofumo – Nước Hoa Chính Hãng
  10. Top 10

    Cốm - Nước hoa chính hãng

    Gọi điện

    Cốm - Nước hoa chính hãng là một trong những địa chỉ bán nước hoa chính hãng được nhiều người yêu thích trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội hiện nay. Các sản phẩm của cửa hàng đa số đến từ những thương hiệu nổi tiếng với các dòng nước hoa chất lượng như DSQuareD2 Original Wood với nốt hương quyến rũ từ gỗ, Acqua Di Gio Profondo gió xanh tươi mát, Kenzo Flower EDP,...


    Những dòng nước hoa của Cốm-Nước hoa chính hãng được những người phụ nữ hiện đại tin dùng, từ những hương nước hoa hướng về thiên nhiên, tạo cảm hứng sống và sức sáng tạo đến những dòng hương thơm quyến rũ, đầy đam mê. Sản phẩm nước hoa của cửa hàng mang hương thơm đặc trưng của từng dòng, từng thương hiệu, khiến bạn không bao giờ nhầm lẫn với bất kỳ ai. Những tầng hương thơm dành cho cả những cô nàng kẹo ngọt và các cô gái sành điệu. Không chỉ sở hữu những sản phẩm nước hoa fullsize mà Cốm còn cung cấp những sản phẩm chiết để khách hàng có thể trải nghiệm những hương thơm khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 phố Chùa Láng, Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 298 941
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComPerfumeAuth?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Cốm - Nước hoa chính hãng
    Cốm - Nước hoa chính hãng
    Cốm - Nước hoa chính hãng
    Cốm - Nước hoa chính hãng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy