Top 4 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. Top 1 T1990 Perfume Nước Hoa Authentic
  2. Top 2 MOONG
  3. Top 3 Mỹ Phẩm Munny Shop
  4. Top 4 Nước Hoa - Mỹ Phẩm KOI

Top 4 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Sunny Day 1348 0 Báo lỗi

Nước hoa là niềm đam mê bất tận của bất kỳ cô gái nào, bởi các nàng luôn mong muốn được khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ, ngọt ngào nhất. Chính vì vậy, ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là người từ lâu đã yêu thích những mùi hương nước hoa từ những thương hiệu lớn trên thế giới và muốn tìm nơi tin tưởng để mua nước hoa chính hãng, thì shop nước hoa uy tín T1990 Perfume là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Đây là một trong các shop nước hoa chính hãng tại Hà Tĩnh. Tìm đến shop nước hoa nữ uy tín T1990 bạn sẽ phải choáng ngợp với vô số mùi hương từ những chai nước hoa có mặt tại cửa hàng. Tất tần tật các mùi hương từ dịu dàng, cá tính cho đến quyến rũ, độc lạ đều có mặt tại đây, vô cùng đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn hương thơm phù hợp với bản thân.


    Nếu bạn đang còn phân vân mùi hương nào sẽ phù hợp nhất với mình, các nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn bạn chọn đúng theo sở thích. Cửa hàng có bộ sưu tập nước hoa vô cùng đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm đảm bảo,….xứng đáng là địa chỉ mà khách hàng nên lựa chọn. Mau đến T1990 Perfume để trải nghiệm mua hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Xuân Diệu, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0945 836 168
    Fanpage: www.facebook.com/T1990Perfume

    Gọi điện
    T1990 Perfume Nước Hoa Authentic
    T1990 Perfume Nước Hoa Authentic
    T1990 Perfume Nước Hoa Authentic
    T1990 Perfume Nước Hoa Authentic

  2. Top 2

    MOONG

    Gọi điện

    MOONG là shop chuyên mỹ phẩm, nước hoa ngoại nhập. Tại đây có vô vàn những mẫu nước hoa đa dạng từ mẫu mã đến mùi hương thoải mái cho các bạn nữ lựa chọn. Tại MOONG, khách hàng có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu lớn như: Gucci, Bvlgari, Chanel, Hermes,…Các sản phẩm nước hoa và dịch vụ mà cửa hàng cung cấp đều được khách hàng đánh giá cao. Shop có những lựa chọn mua nước hoa theo set, thích hợp tặng cho bạn bè và người thân. Hay là các phiên bản mini size nhỏ gọn, giúp người sử dụng có thể dễ dàng đem theo trong những chuyến du lịch.


    Shop cam kết tất cả sản phẩm đều là nước hoa chính hãng 100% được nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả sản phẩm bán ra đều có tem và bill đảm bảo. MOONG luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một địa điểm mua sắm hài lòng và vừa ý nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thái độ làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27A Xuân Diệu, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0983 784 788

    Gọi điện
    MOONG
    MOONG
    MOONG
    MOONG
  3. Mỹ Phẩm Munny Shop là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn gợi ý cho bạn. Với những bạn đam mê nước hoa, đam mê những mùi hương mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng thì chắc hẳn Mỹ Phẩm Munny Shop chính là cái tên rất quen thuộc. Được coi là địa chỉ cung cấp các sản phẩm cao cấp như nước hoa, mỹ phẩm với các dòng sản phẩm đa dạng từ mẫu mã thương hiệu cho đến kiểu dáng để đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng trên địa bàn tỉnh.


    Đến với Mỹ Phẩm Munny Shop khách hàng sẽ được trải nghiệm hương thơm tinh tế của Chloé - hãng nước hoa Pháp, nằm trong top 50 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. Nước hoa Chloé mang hương thơm chủ yếu dành cho phái nữ với phong cách lãng mạn, dịu dàng và gợi cảm. Hay nước hoa Signorina là sự tôn vinh những cô nàng cá tính với mùi hương tươi mát, sành điệu và phảng phất nét táo bạo. Đây là mẫu nước hoa mới của thương hiệu Salvatore Ferragamo, hướng đến những cô gái trẻ với sự kết hợp của tinh dầu hoa nhài, nho đen, mẫu đơn, hoắc hương và hoa hồng mang phong cách Italy. Ngoài ra tại cửa hàng còn rất nhiều những thương hiệu nước hoa nổi tiếng khác được cửa hàng thường xuyên cập nhật. Nếu có nhu cầu hãy nhanh chóng ghé shop để nhận những mẫu mới nhất, những tư vấn cụ thể về các sản phẩm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lý Tự Trọng, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0906 871 555
    Email: minhhanght1993@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/myphammunnyshop

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Munny Shop
    Mỹ Phẩm Munny Shop
    Mỹ Phẩm Munny Shop
    Mỹ Phẩm Munny Shop
  4. Nước Hoa - Mỹ Phẩm KOI chuyên cung cấp, phân phối các mặt hàng nước hoa uy tín, chất lượng cao. Tại shop có hơn 200 thương hiệu nổi tiếng như CK, Dior,… và hàng ngàn mùi hương khác nhau, luôn cố gắng không ngừng để cập nhiều nhiều mùi hương hợp xu hướng, thời đại khiến khách hàng ngày một tin tưởng và yêu thích hơn. Nếu bạn yêu thích những mùi hương nước hoa từ cá tính, quyến rũ, dịu dàng, thanh khiết hay đậm chất thanh lịch, đứng đắn… đều có thể dễ dàng tìm thấy. Nơi đây luôn khiến bạn phải hài lòng bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở. Có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.


    Ngoài phong cách thời trang, layout makeup đi kèm thì nước hoa chính là phụ kiện không thể thiếu giúp các bạn nữ trở nên đặc biệt và đẹp hơn trong mắt mọi người. Không chỉ tô điểm cho vẻ ngoài thêm rạng rỡ, việc xịt thêm một chút nước hoa mình yêu thích sẽ khiến tâm trạng bạn vui vẻ và yêu đời hơn. Một nốt hương dịu dàng, quyến rũ sẽ không để tâm trạng của bạn bị chùng xuống trong bất kỳ trường hợp nào. Vậy nên hãy đến với Nước Hoa - Mỹ Phẩm KOI để sở hữu cho mình những chai nước hoa chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lý Tự Trọng, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0837 344 693
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071428593698

    Gọi điện
    Nước Hoa - Mỹ Phẩm KOI
    Nước Hoa - Mỹ Phẩm KOI
    Nước Hoa - Mỹ Phẩm KOI
    Nước Hoa - Mỹ Phẩm KOI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy