Top 5 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 R'Mey Perfume
  2. Top 2 Nước Hoa Charme Pháp - Việt Chính Hãng
  3. Top 3 Abu Square
  4. Top 4 Moon House
  5. Top 5 Marie Perfume

Top 5 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 521 0 Báo lỗi

Nước hoa là phụ kiện thời trang hiện rất được yêu chuộng hiện nay. Tại Quảng Bình, có rất nhiều cửa hàng, địa chỉ mở ra bán những dòng nước hoa nổi tiếng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    R'Mey Perfume

    Gọi điện

    R'Mey Perfume là một cửa hàng chuyên cung cấp nước hoa fullseal và chiết, cam kết 100% chính hãng authentic tại Quảng Bình. Cửa hàng đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm nước hoa chất lượng cao, đáng tin cậy và mang đậm chất thương hiệu. Danh mục sản phẩm của R'Mey Perfume bao gồm các loại nước hoa fullseal (chai đủ) và nước hoa chiết (chai nhỏ), đảm bảo sự đa dạng và phong phú để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng theo sở thích và phong cách cá nhân.


    Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, R'Mey Perfume có chính sách đổi trả và hoàn tiền nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng hoặc đóng gói của sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng nước hoa từ cửa hàng này. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của R'Mey Perfume là những người có kinh nghiệm và am hiểu về nước hoa. Họ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Với sự cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm đến khách hàng, R'Mey Perfume là một địa chỉ đáng tin cậy và thuận tiện để tìm kiếm và mua sắm nước hoa chính hãng tại Quảng Bình.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Đức Cảnh, Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0366 839 668
    Fanpage: www.facebook.com/rmeyperfume01
    Gọi điện
    R'Mey Perfume
    R'Mey Perfume
    R'Mey Perfume
    R'Mey Perfume

  2. Thị trường nước hoa tại Quảng Bình tương đối đa dạng, và cửa hàng Nước Hoa Charme Pháp - Việt Chính Hãng cũng là một địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ có thể gửi gắm để chọn mua được những lọ nước hoa tốt nhất. Được nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh tin tưởng và phản hồi tốt về những sản phẩm mà shop cung cấp. Nước Hoa Charme Pháp - Việt Chính Hãng tự hào là đơn vị đem tới những hương thơm quyến rũ, tôn lên được vẻ đẹp, thu hút của cả phái nam và nữ.


    Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của nước hoa Charme, Ori Mademoiselle mang hương thơm một cô gái trẻ trung pha chút “tinh nghịch” thanh thoát, hay Charme Queen là chai nước hoa có hương thơm hoa Hồng rất đặc trưng.... Tất cả những mẫu nước hoa Charme tại cửa hàng đều được nhập chính hãng và luôn đem tới những mẫu mới nhất cho khách hàng thỏa sức chọn lựa. Nước Hoa Charme Pháp - Việt Chính Hãng sẽ mang những hương thơm quyến rũ đến với tất cả mọi khách hàng, giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lê Ngô Cát, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0944 255 822 & 0943 697 557
    Email: hasa9211@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063468941876

    Gọi điện
    Nước Hoa Charme Pháp - Việt Chính Hãng
    Nước Hoa Charme Pháp - Việt Chính Hãng
    Nước Hoa Charme Pháp - Việt Chính Hãng
    Nước Hoa Charme Pháp - Việt Chính Hãng
  3. Top 3

    Abu Square

    Gọi điện

    Abu Square được biết đến là shop mỹ phẩm chính hãng (Hàn, Mỹ, Nhật) với chất lượng uy tín tại Quảng Bình. Đến với cửa hàng Abu Square khách hàng sẽ thoải mái chọn lựa từ mỹ phẩm cho đến nước hoa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mỗi người. Các dòng nước hoa được bày bán tại đây đến từ những thương hiệu nổi tiếng được khách hàng đặc biệt yêu thích như: Gucci, Dior, Bvlgari,... Đặc biệt, shop cam kết 100% về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm, đảm bảo độ tin cậy khi trở thành điểm mua sắm mỹ phẩm tốt nhất ở Quảng Bình.


    Nếu cảm thấy băn khoăn trước những mùi hương đa dạng tại shop thì hãy để nhân viên của Abu Square tư vấn cho bạn. Với độ chuyên nghiệp trong kỹ năng cùng độ hiểu biết nhất định về mỹ phẩm thì bạn hoàn toàn yên tâm mà tham khảo ý kiến góp ý của shop. Abu Square bày trí các kệ mỹ phẩm, nước hoa riêng biệt và đặc biệt dễ dàng cho khách hàng chọn lựa. Không khó để thấy sức ảnh hưởng của Abu Square với thương hiệu mỹ phẩm uy tín trên địa bàn, shop đã có 2 cơ sở trên địa bàn tỉnh và ngày càng được đông đảo khách ghé mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108 Đường Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 27 Hùng Vương, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2382 6969 & 0917 775 955 & 0988 692 185
    Email: thuydtt0811@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shop.abu
    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:00 & 14:00 - 14:00

    Gọi điện
    Abu Square
    Abu Square
    Abu Square
    Abu Square
  4. Top 4

    Moon House

    Gọi điện

    Nếu đã nhắc tới những địa chỉ bán nước hoa tốt chính hãng tại Quảng Bình thì không thể thiếu shop Moon House được. Moon House chuyên cung cấp hàng mỹ phẩm, nước hoa chính hãng các nước Úc, Âu, Mỹ, Nhật, Hàn. Nói không với hàng giả hàng nhái, chỉ bán những sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy mà khi mua sắm mỹ phẩm hay nước hoa tại cửa hàng bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ tin cậy cũng như chất lượng của các sản phẩm này.


    Moon House
    sẽ không làm bạn thất vọng khi nhập về rất nhiều mẫu nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Chanel, Dior, Laneige... Những chai nước hoa đều được bày bán trên các kệ hàng, tùy vào nhu cầu sở thích hay tình hình tài chính mà nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng một chai nước hoa khác nhau. Những lời tư vấn của nhân viên vừa giúp bạn tiết kiệm và làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Các loại nước hoa ở Moon House luôn được cập nhật theo xu hướng mang đến sự lựa chọn đa dạng. Đồng thời các thông tin của sản phẩm được cập nhật liên tục nhằm mang đến sự an tâm khi chọn mua và sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 Đào Duy Từ, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình
    • 230 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0949 802 823 & 0363 681 658
    Email: hoangphuongthao168qb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaomoon168
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moon House
    Moon House
    Moon House
    Moon House
  5. Top 5

    Marie Perfume

    Gọi điện

    Việc chọn một đơn vị bán nước hoa chính hãng, uy tín là rất quan trọng vì nước hoa là một sản phẩm cao cấp và mang tính cá nhân cao. Nước hoa chính hãng đảm bảo chất lượng và hương thơm đặc biệt, không gây hại cho da và sức khỏe của người dùng. Khi mua nước hoa chính hãng, bạn có thể yên tâm về nguồn gốc và tính chuẩn xác của thành phần nước hoa.


    Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng tại Quảng Bình thì Marie Perfume là một trong những cửa hàng uy tín và chuyên bán nước hoa chính hãng. Cửa hàng cam kết không bán hàng giả và luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và chính hãng. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và kinh nghiệm, Marie Perfume có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm nước hoa phù hợp với nhu cầu và phong cách của mỗi người.

    Marie Perfume cam kết:

    • Sản phẩm chính hãng, Authentic 100%
    • Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả
    • Ship cod toàn quốc
    • Tư vấn tận tâm, hỗ trợ khách hàng 24/7
    • Có kèm gói dịch vụ gói quà tặng khi khách có yêu cầu
    Marie Perfume là địa chỉ đáng tin cậy và thuận tiện để mua sắm nước hoa chính hãng, mang đến sự yên tâm và hài lòng cho người dùng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Đ. Lê Thành Đồng, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0925 533 939
    Email: Marieperfume2021@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/marieperfumesince2021/
    Gọi điện
    Marie Perfume
    Marie Perfume
    Marie Perfume
    Marie Perfume




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy