Nước Hoa Unisex Gucci The Virgin Violet EDP 100ml

Nước Hoa Unisex Gucci The Virgin Violet EDP 100ml là một trong những dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên của Gucci. Khu vườn của nhà giả kim mở ra trong một phòng thí nghiệm tưởng tượng chứa đầy những chiếc lọ tò mò và mùi hương mê hoặc. Bộ sưu tập có thể tùy chỉnh được tạo thành từ eau de parfum, dầu thơm và acque profumate (“nước thơm”) được lấy cảm hứng từ nghệ thuật giả kim và tạo mùi thơm.


Nước Hoa Unisex Gucci The Virgin Violet EDP được ra mắt vào năm 2019 bởi nhà pha chế Alberto Morillas. Một cú nổ lớn với vị trầm rõ rệt đặc quánh ngay từ những note đầu nhưng sau đó lại mềm mại uyển chuyển nhờ xạ hương, lá violet và cánh hoa iris. The Virgin Violet – quyến rũ, bí ẩn, đầy lôi cuốn.


Nước Hoa Unisex Gucci The Virgin Violet EDP 100ml được lấy cảm hứng từ bộ lông trắng mềm mại của một con thiên nga duyên dáng. Độ tinh khiết của nó được dịch thành một thành phần của xạ hương, lá violet và cánh hoa iris được nhấn mạnh bởi một chút hương vani. Xây dựng một bệ đỡ độc đáo bằng cách xếp lớp eau de parfum này lên một loại dầu hoặc acque từ bộ sưu tập, giống như cách một nhà giả kim sẽ kết hợp các thành phần đơn giản để tạo ra thứ gì đó phi thường. Điểm đặc biệt của dòng nước hoa mới này chính là ở độ chế tác vô cùng công phu, như thiết kế được lấy cảm hứng từ những mẫu chai cổ điển tuyệt đẹp, cùng cảm giác huyền thoại từ nghệ thuật giả kim và nghệ thuật chế tạo nước hoa cũ cho ra đời những mùi hương độc đáo.


Dựa trên sự kỳ diệu của thuật giả kim và trở lại với các phương pháp chế tạo nước hoa truyền thống của Ý, mỗi hương thơm đều dựa trên một mùi hương trung tâm … Gỗ, Trầm Hương, Hổ Phách Amber, Violet, xạ hương, diên vĩ, hoa hồng và hoa đất Mimosa. Không phân biệt giới tính, mỗi mùi hương đều dựa trên cảm giác, ký ức hoặc cảm xúc.


Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-gucci-the-virgin-violet-edp-100ml-ph024153

Nước Hoa Unisex Gucci The Virgin Violet EDP 100ml
Nước Hoa Unisex Gucci The Virgin Violet EDP 100ml
Nước Hoa Unisex Gucci The Virgin Violet EDP 100ml
Nước Hoa Unisex Gucci The Virgin Violet EDP 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy