Gucci Guilty Diamond Limited Edition 75ml (EDT)

Gucci Guilty Diamond Limited Edition 75ml (EDT) với thiết kế mới tuyệt đẹp và sang trọng, được trang trí với các tinh thể tượng trưng cho kim cương. Một mùi hương gợi cảm và khác biệt cho một người phụ nữ mang phong sexy, sang trọng. Mùi hương này đã làm cho người phụ nữ tràn ngập sức mạnh, hương thơm này thấm đẫm với một cảm giác của sức mạnh, một cảm giác rằng cô ấy có thể đạt được bất cứ điều gì cô muốn.


Nước hoa Gucci Guilty Diamond Limited Edition cho nữ sở hữu một mùi hương gợi cảm và khác biệt cho một người phụ nữ mang phong cách sexy, sang trọng. Mùi hương Gucci Guilty Diamond Limited Edition này đã làm cho người phụ nữ tràn ngập sức mạnh, hương thơm này thấm đẫm với một cảm giác của sức mạnh, một cảm giác rằng cô ấy có thể đạt được bất cứ điều gì cô muốn. Gucci guilty diamond limited edition với thiết kế mới tuyệt đẹp và sang trọng, được trang trí với các tinh thể tượng trưng cho kim cương.


Nước hoa Gucci Guilty tiếp tục bổ sung vào dòng sản phẩm cho lễ hội 2014 với số lượng giới hạn với cái tên Diamond tạo ấn tượng sâu sắc cho người khác giới với sự mở đầu cay nồng của vị hồng tiêu. Ngay sau đó, sự lan tỏa của hoa tử đinh hương và bạch đầu khấu đặc trưng kịp thời lấn át. Cuối cùng, đọng lại trên làn da bạn là hương thơm ấm áp, nhẹ nhàng của hổ phách và hoắc hương.


Vẫn là dáng chai đặc trưng của Guilty nhưng được thiết kế theo phong cách mới, màu mạ vàng được chọn làm màu chủ đạo cùng với các hạt tinh thể kim cương lóng lánh trang trí quanh viền logo đặt trước thân chai tuyệt đẹp. Vẻ sang trọng quý phái sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu.


Link sản phẩm: https://nuochoachanel.vn/nuoc-hoa-nu/gucci-guilty-diamond-limited-edition-pour-femme-eau-de-parfum-for-women/

Gucci Guilty Diamond Limited Edition 75ml(EDT)
Gucci Guilty Diamond Limited Edition 75ml(EDT)
Gucci Guilty Diamond Limited Edition 75ml(EDT)
Gucci Guilty Diamond Limited Edition 75ml(EDT)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy